Tìm đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Tìm đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội

 Ngày đăng: 31/10/2020
ECO3D là đại lý phân phối bảo hộ lao động uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với hàng ngàn sản phẩm có mặt trên thị trường và hàng trăm sản phẩm được giới thiệu hàng năm, ECO3D nằm trong số ít các đơn vị có thể cung cấp đầy đủ các thiết bị ......

    ECO3D là đại lý phân phối bảo hộ lao động uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với hàng ngàn sản phẩm có mặt trên thị trường và hàng trăm sản phẩm được giới thiệu hàng năm, ECO3D nằm trong số ít các đơn vị có thể cung cấp đầy đủ các thiết bị bảo hộ lao động toàn diện. Chúng tôi cam kết mang đến thiết bị bảo hộ tốt nhất và đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

    1. ECO3D – Đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng

    ECO3D chính thức ra mắt vào năm 2016, sau gần 5 năm hoạt động, công ty đã phát triển vươn tầm trở thành đại lý phân phối bảo hộ lao động uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Đây được coi là sự phát triển nhanh và vững chắc trong ngành bảo hộ lao động nói chung.

    CEO Trần Sỹ Dũng - người sáng lập và điều hành đầy quyết đoán cho những thành công đột phá của ECO3D. Hành trình phát triển từ một đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội đến một hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước là cả một quá trình và nỗ lực.

    Tìm đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội

    Hiện nay, ECO3D là đối tác nhiều thương hiệu đặc thù như Honeywell, 3M, North,.. Các phân khúc đồ bảo hộ công ty phân phối nhằm mục tiêu xâm nhập vào từng công trình, từng lĩnh vực, từng nhóm đối tượng hướng đến bảo vệ người lao động một cách toàn diện.

    Lợi thế sở hữu trên 100 nhân sự trình độ cao, đội ngũ nhân viên là những người trẻ, nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tâm với công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

    Website https://eco3d.vn/ của ECO3D cũng đã cán mốc trên 5.000 người theo dõi, truy cập thường xuyên và hiện đang là trang phân phối các thiết bị bảo hộ lao động uy tín trên mạng. Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ngày càng cao của khách hàng.

    2. Tại sao nên chọn Bảo hộ lao động ECO3D

    Có thâm niên kinh nghiệm

    Như đã đề cập ở trên, ECO3D chính thức ghi tên mình vào hệ thống đại lý phân phối bảo hộ lao động tại thị trường Việt Nam gần 5 năm. Tuy là khá muộn nhưng uy tín công ty lại được đo bằng chất lượng sản phẩm từ đánh giá của khách hàng, vì thế ECO3D không khó khăn trong việc định vị tên tuổi trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bảo hộ lao động.

    Phân phối chính thức của nhiều thương hiệu

    Thị trường phân phối thiết bị bảo hộ lao động tại Việt Nam ngày càng đa dạng. Chính vì vậy, ECO3D luôn đẩy mạnh việc tìm kiếm đối tác, đem lại những thiết bị bảo hộ mới cho người lao động. Đây cũng là điểm khác biệt giữa ECO3D mà các công ty khác khó có thể làm được.

    Việc trở thành đại lý phân phối bảo hộ lao động chính thức của các “ông lớn” sẽ giúp đẩy mạnh những cống hiến của ECO3D, đồng thời khẳng định chỗ đứng vững chắc tại thị trường phân phối thiết bị bảo hộ lao động trong nước. Đến nay, chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu cả ở Châu Âu và Châu Á như: Hans, Sperian, Phillips-Safety, COV, Dupont, Kings, Takumi, 3M,...

    Phong phú và đa dạng về sản phẩm

    Bằng việc định vị sản phẩm ở cả phân khúc cao cấp và giá rẻ, ECO3D tập trung vào mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu bảo vệ bản thân toàn diện. Chính vì thế, trong lộ trình tìm kiếm chúng tôi luôn lựa chọn phong phú và đa dạng hóa các dòng sản phẩm cả về công dụng, mẫu mã, giá cả, thương hiệu.

    ECO3D là đại lý phân phối bảo hộ lao động bảo vệ một cách toàn diện nhất bao gồm từ kính bảo vệ mắt, mũ bảo hộ, chụp tai và nút tai bảo vệ thính giác, găng tay, giày bảo hộ,..

    Chính sách trước và sau bán hấp dẫn

    Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng từ khách hàng, ngoài bán hàng trực tiếp thì hệ thống bán online là thế mạnh tại ECO3D, chúng tôi đã và đang thiết kế, thực hiện chính sách bán hàng trước và sau với những điều khoản vô cùng hấp dẫn và tiện lợi.

    Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm bảo hộ lao động có thể truy cập trực tiếp tại website: eco3d.vn. Mọi thông tin về sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ trên website theo từng danh mục, đầy đủ và chính xác nhất.

    3. Các thiết bị được phân phối tại Bảo hộ lao động ECO3D

    Đứng ở góc nhìn của một đại lý phân phối bảo hộ lao động, việc chọn mua sản phẩm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như khả năng đáp ứng yêu cầu công việc, giá thành, mua ở đâu uy tín,…. ECO3D hiện đang có sẵn rất nhiều các thiết bị bảo hộ lao động mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua.

    Thiết bị bảo hộ thính giác

    Xét cho cùng, chúng ta đang sống trong một thế giới mà những tiếng ồn lớn là phổ biến. Số đông có vẻ đang đánh giá thấp tầm quan trọng của thính giác. Tuy nhiên, việc bị ù tai và suy giảm thính lực do không bảo vệ thính giác của mình chắc chắn là điều bạn sẽ rất hối tiếc.

    Chụp tai chống ồn đa điểm Viking V1 Muff
    460,000đ
    Chụp tai chống ồn đa điểm Viking V1 Muff là thiết bị bảo vệ thính giác được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp khai thác, công nghiệp sản xuất, đóng tàu, hàng không, quân đội, chế biến sản phẩm...đảm bảo chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn.
    Xem chi tiết

    Để bảo vệ thính giác, điều quan trọng là phải điều chỉnh lối sống và xác định các nguyên nhân phổ biến gây tổn thương thính giác để cố gắng ngăn chặn nó. Trong hầu hết các trường hợp, đeo thiết bị bảo hộ thính giác đầy đủ là một cách tuyệt vời để giúp ngăn ngừa ảnh hưởng của việc mất thính lực. Một số thiết bị bảo hộ thính lực có sẵn tại ECO3D:

    Chụp tai chống ồn

    Nút tai chống ồn

    Thiết bị bảo vệ mắt

    ECO3D luôn cố gắng mang đến cho bạn những thiết bị bảo vệ mắt an toàn, chất lượng tốt nhất và có nguồn gốc từ các thương hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới. Tất cả kính bảo hộ tại ECO3D đều đảm bảo tiêu chuẩn ANSI Z87.1, nghĩa là chúng đã đủ điều kiện bảo vệ mắt an toàn. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng cung cấp lời khuyên và thông tin hữu ích về các nhóm thiết bị bảo vệ mắt trên trang web của công ty.

    Tìm đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội

    Kinh bảo hộ chống bụi

    Kính bảo hộ chống bụi là một trong những thiết bị bảo hộ cá nhân phổ biến và quan trọng nhất. Bụi có thể đặc biệt gây phiền hà cho người lao động vì bản chất mịn của các chất mà nó chứa có thể gây nguy hiểm cho mắt. Một số thiết bị kính chống bụi được sử dụng nhiều nhất:  kính chống bụi King's, Kính chống hồng ngoại Millenia 2G Black Frame IR5,….

    Kính bảo hộ chống tia Laser

    Kính bảo hộ laser được thiết kế để giảm mức độ phơi nhiễm tia laser nguy hiểm cho mắt xuống mức an toàn. Chúng tôi cung cấp đầy đủ kính mắt laser chất lượng cao nhất với nhiều kiểu dáng khác nhau như: Kính chống tia Laser Pair RTD-4 630nm-660nm, 800nm-830nm; Kính chống tia Laser Phillips-Safety YAG Màu hổ phách,….

    Kính bảo hộ chống hóa chất

    Các chất lỏng và hóa chất độc hại bắn ra có thể gây ra những tổn hại không thể khắc phục được cho mắt của bạn, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đeo kính bảo hộ chống lại các hóa chất bạn đang xử lý. Dòng sản phẩm kính bảo hộ chống hóa chất của chúng tôi như Kính chống hóa chất V-Maxx, Kính chống hóa chất DuraMaxx, Kính chống hóa chất LG10,… cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt của bạn chống lại nhiều loại hóa chất khác nhau và giúp bạn an toàn khi làm việc. 

    Thiết bị bảo hộ đôi chân

    Bất kể bạn làm trong ngành nghề gì, đôi chân cũng rất dễ gặp tai nạn. Đó là lý do tại sao việc trang bị những thiết bị bảo vệ đôi chân tại nơi làm việc không chỉ là một ý tưởng hay mà nó còn phải là điều bắt buộc.

    Tìm đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội

    Với giày bảo hộ lao động, người lao động có thể bảo vệ mình khỏi những vật cứng, sắc nhọn thậm chí là điện giật. Vì có rất nhiều loại giày bảo hộ có sẵn trên thị trường, điều quan trọng là phải tìm được thiết bị phù hợp với công việc và đáp ứng yêu cầu an toàn. Tại ECO3D có sẵn tất cả những nhu cầu bạn cần từ giày công nghiệp, giày phòng sạch và cả những đôi giày thể thao. Nếu bạn quan tâm, chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn cho bạn nên chọn đế giày PU, cao su hay nhựa?

    >>> Tham khảo chi tiết : Thiết bị bảo vệ đôi chân

    Thiết bị bảo vệ đôi tay

    Công trường xây dựng hay những công việc cơ bản hằng ngày cũng sẽ là nguyên nhân tạo ra những mối nguy hiểm cho tay của bạn. Việc tiếp xúc với mối đe dọa từ hóa chất, vết cắt hoặc bỏng là nguy hiểm thì vẫn có những thiết bị vừa bảo vệ đôi tay vừa và vẫn cho phép bạn thực hiện công việc một cách hiệu quả. 

    Tìm đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội

    ECO3D hiện là đại lý phân phôi bảo hộ lao động đôi tay chính hãng tại Hà Nội, cùng điểm qua một số loại găng tay chúng tôi đang phân phối:

    Găng tay chống hóa chất

    Găng tay chịu nhiệt 

    Găng tay y tế

    Găng tay đa dụng

    Thiết bị bảo hộ chống rơi

    Đối với những người lao động trên cao, sử dụng các thiết bị bảo hộ chống rơi chính là vật bảo đảm tính mạng. Ngoài ra, cũng cần chọn đại lý phân phối bảo hộ lao động chống rơi uy tín để có được những sản phẩm chính hãng, an toàn trong quá trình sử dụng. ECO3D có đầy đủ các thiết bị bảo hộ chống rơi bạn có thể tham khảo.

    Đai an toàn: là một thiết bị an toàn thiết yếu trên các công trường nơi người lao động thực hiện các công việc ở độ cao, cần thiết theo cả quy định của OSHA. Ưu điểm chính của việc sử dụng đai an toàn định vị là nó cho phép nhân viên làm việc bằng cả hai tay, điều này mang lại sự linh hoạt và năng suất tốt hơn.

    Bộ đai an toàn Miller D-ring
    2,680,000đ
    Bộ đai an toàn Miller D-ring của thương hiệu Miller là thiết bị bảo hộ làm việc trên cao giúp giữ an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc trên cao. Thiết bị bảo hộ này có cấu trúc nhỏ gọn giúp người lao động dễ dàng mặc và sử dụng.
    Xem chi tiết

    Dây chống sốc: thường có trọng lượng rất nhỏ để có thể dễ dàng mang theo như một phần của bộ thiết bị chống rơi cá nhân của người dùng - để sử dụng tự phát bất cứ khi nào cần. Dây đeo bằng vải dệt không để lại bất kỳ vết xước nào trên các bề mặt nhạy cảm, chẳng hạn như kính hoặc đồ sơn bóng. Và phù hợp với tải trọng lên đến 136 kg (người dùng và thiết bị) và được bảo vệ bằng vỏ tổng hợp chắc chắn.  Mọi chi tiết của dây chống sốc đều được thiết kế để giúp tăng năng suất, an toàn và tiện lợi cho bạn.

    Tìm đại lý phân phối bảo hộ lao động chính hãng tại Hà Nội

    Nhìn chung, các thiết bị bảo hộ chống rơi tại ECO3D đều đảm bảo các tiêu chí:

    - An toàn: Chịu tải cao, tất cả các kết nối và dây vải rất chắc chắn với các đầu được gia cố để bảo vệ an toàn cho bạn mọi lúc.

    - Hoạt động đơn giản: Dễ vận hành, dễ đeo và tháo. Mặc thoải mái là người bạn đồng hành tốt cho công việc hoặc các hoạt động thể thao ngoài trời của bạn.

    - Thoải mái và dễ sử dụng: Dễ dàng đeo và tháo, điều chỉnh dây nịt với khóa và dây đai kim loại có thể điều chỉnh. Khóa có thể tháo rời cũng giúp cho việc xỏ vào hoặc cởi dây nịt dễ dàng hơn.

    - Phạm vi sử dụng rộng rãi: Hoàn hảo từ lĩnh vực cứu hỏa, điện lực, làm việc trên tầng cao, leo núi,…

    >>> Tham khảo thêm: Thiết bị bảo hộ chống rơi

    ECO3D với kinh nghiệm của một đại lý phân phối bảo hộ lao động nhập khẩu trực tiếp, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ những giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chứng nhận chất lượng. Nhanh tay liên hệ số hotline 0983 330 380 (Mr Dũng) để nhận được tư vấn hỗ trợ mua hàng chính xác, nhanh chóng.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...