Công ty bảo hộ lao động Hà Nội uy tín, chất lượng
;
;
0372.064.090

Công ty bảo hộ lao động Hà Nội uy tín, chất lượng

 Ngày đăng: 29/09/2020
Hà Nội hiện tại là một trong những thành phố có số lượng người dân, công nhân lao động lớn nhất cả nước. Vậy nên sử dụng phương tiện bảo hộ lao động không chỉ phục vụ lợi ích của người lao động mà còn giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng lao động.

    Trong các điều kiện làm việc độc hại hay kém an toàn thì nếu người lao động không được trang bị phương tiện bảo hộ lao động cần thiết có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động. Vậy nên sử dụng phương tiện bảo hộ lao động không chỉ phục vụ lợi ích của người lao động mà còn giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng lao động. Còn một việc không kém phần quan trọng đấy là tìm mua các trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng, uy tín.

    ECO3D - Địa chỉ bảo hộ lao động Hà Nội uy tín, chất lượng

    Công ty TNHH ECO3D được thành lập vào năm 2016, là đơn vị nhập khẩu, phân phối chính thức các loại thiết bị bảo hộ lao động tại Hà Nội nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung. Tuy là một đơn vị mới thành lập nhưng công ty đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực bảo hộ lao động, nâng cao uy tín và thương hiệu trong cả nước.

    Một số thông tin về công ty :

    • Tên tiếng việt : Công ty TNHH ECO3D
    • Tên tiếng anh : ECO3D company limited
    • Tên viết tắt : ECO3D
    • Mã số doanh nghiệp : 0107605569
    • Địa chỉ : Số 335 Trương Định, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

    Công ty TNHH ECO3D chúng tôi nhập khẩu, phân phối chính thức các loại thiết bị bảo hộ lao động từ thương hiệu quốc tế mà người tiêu dùng đều có thể nhận ra như Honeywell, Hans, King's, Salisbury, Miller, Takumi,..

    Xem giấy chứng nhận ECO3D là nhà phân phối của các thương hiệu thiết bị bảo hộ hàng đầu thế giới tại đây

    Siêu ưu đãi khi đến với Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Chiết khẩu sản phẩm cao

    Khi đến với Eco3d, chúng tôi có nhiều các hình thức chiết khấu sản phẩm cực kì ưu đãi dành cho khách hàng.

    Chiết khấu theo từng lần mua hàng : Đối với các khách hàng lần đầu đến với Eco3d thì ngay trong lần đầu tiên mua hàng các bạn sẽ được giảm giá.

    Chiết khấu với đơn hàng lớn : Những khách hàng có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn thì cũng không cần lo lắng về giá thành, đối với các đơn hàng lớn như vậy chúng tôi sẽ đưa ra các khoản chiết khấu vô cùng hấp dẫn và sẽ làm cho khách hàng yên tâm và hài lòng đối với số tiền mình bỏ ra.

    Chính sách trước và sau bán rõ ràng

    Ngay khi khách hàng tìm đến với Eco3d, chúng tôi luôn luôn giải đáp bất kì thắc mắc của khách hàng về các vấn đề như công dụng của sản phẩm bảo hộ lao động, giá thành khi mua hàng qua website hoặc khi mua hàng trực tiếp, thiết kế của các sản phẩm hay như chất lượng của các sản phẩm. Các bạn sẽ có thể biết thêm về ưu nhược điểm của sản phẩm để có thể chọn cho mình những món đồ bảo hộ lao động chất lượng nhất.

    Trước khi mua mua hàng là vậy, ngay sau khi khách hàng mua hàng về chúng tôi sẽ luôn giữ liên hệ với khách hàng, để có thể hỗ trợ các bạn về các vấn đề như đổi trả sản phẩm, bảo hành các sản phẩm và có thể tư vấn các mặt hàng bảo hộ lao động mới trên thị trường giúp khách hàng nắm bắt kịp về thiết kế và chất lượng của các sản phẩm mới.

    Chính sách bán hàng

    Hỗ trợ tư vấn 24/7 

    Cùng với một đội ngũ nhân viên đông đủ và có trình độ chuyên môn cao, các bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải đợi chờ để được tư vấn vấn về công ty. Chúng tôi có rất nhiều hình thức để hỗ trợ, chăm sóc khách hàng như :

    • Hình thức chăm sóc khách hàng qua Email.
    • Hình thức chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội.
    • Hình thức chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
    • Chăm sóc khách hàng thông qua các diễn đàn trực tuyến.

    Nhiều khóa đào tạo về sản phẩm

    Với sự phát triển của các tiêu chuẩn, quy định về an toàn sản phẩm, và sự chú trọng của người tiêu dùng ngày càng cao về an toàn của các sản phẩm bảo hộ lao động. Các thương hiệu hàng tiêu dùng và nhà cung cấp đang chú trọng hơn đến sự liên tục tuân thủ của sản phẩm đối với các tiêu chuẩn liên quan đến an toàn.

    Đào tạo về sản phẩm phù hợp với tất cả những ai tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm được tiêu thụ bởi công chúng. Khóa đào tạo này cung cấp phân tích và hiểu biết các vấn đề an toàn sản phẩm tiêu dùng quan trọng mà các nhà thiết kế và nhà sản xuất phải đối mặt hàng ngày. Đồng thời cung cấp thông tin chi tiết như cách phát hiện mối quan tâm về an toàn và phát triển các giải pháp chi phí hiệu quả nhằm giảm thiểu các nguy cơ tiềm ẩn về an toàn.

    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liện hệ vào hotline 0983 330 380 ( Mr Dũng ) để được tư vấn thêm về các chính sách công ty cũng như về sản phẩm một cách chi tiết nhất.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...