ECO3D SAFETY - Đơn vị tiên phong phân phối quần áo chống hồ quang điện chính hãng tại Việt Nam
;
;
033.478.9967

ECO3D SAFETY - Đơn vị tiên phong phân phối quần áo chống hồ quang điện chính hãng tại Việt Nam

 Ngày đăng: 27/06/2023
Hiện nay, sản phẩm quần áo chống hồ quang điện đang dần phổ biến trên thị trường, có nhiều đơn vị phân phối và ECO3D SAFETY được xem là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc phân phối, cung cấp quần áo

    Trong những năm gần đây, đã có rất nhiều vụ tai nạn lao động liên quan đến ngành điện xảy ra vô cùng nghiêm trọng, gây thương tổn cho người lao động, thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ tử vong cao. Vì vậy khi người lao động làm việc phải được trang bị các thiết bị bảo hộ lao động hợp lý, chất lượng và đảm bảo an toàn. Quần áo chống hồ quang điện là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho những người làm trong môi trường tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện. 

     

    Hiện nay, sản phẩm quần áo chống hồ quang điện đang dần phổ biến trên thị trường, có nhiều đơn vị phân phối và ECO3D SAFETY được xem là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc phân phối, cung cấp quần áo chống hồ quang điện chính hãng, uy tín, chất lượng tại Việt Nam. 

    Quần áo chống hồ quang điện chính hãng, chất lượng - Lựa chọn an toàn cho người lao động 

    Xã hội phát triển, con người phát triển và ngành công nghiệp điện cũng đang ngày càng phát triển. Đi đôi với sự phát triển của nó chính là sự nguy hiểm cùng ngày một gia tăng. Đặc biệt là những người lao động làm việc trong môi trường điện. Họ là người tiếp xúc trực tiếp với nguồn điện, nơi phát sinh hồ quang điện thường xuyên, là người phải chịu những tổn thương do hồ quang điện gây ra, một môi trường đem lại hậu quả nghiêm trọng về cả người lẫn tài sản. 

     

    Chính vì vậy, quần áo chống hồ quang điện được tạo ra với trách nhiệm vô cùng cao cả đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động, ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp của tia hồ quang điện tới cơ thể con người, tránh được những hậu quả nghiêm trọng trong quá trình thực hiện công việc. 

     

    Quần áo chống hồ quang điện chính hãng

    Quần áo chống hồ quang điện là một lựa chọn hoàn hảo cho người lao động khi làm việc trong môi trường chứa hồ quang điện 

     

    Quần áo chống hồ quang điện được làm từ chất liệu cao cấp Indura Ultrasoft có khả năng chống hồ quang điện tốt và các đường may được may bằng chỉ chống cháy Nomex, đồng thời tuân thủ tiêu chuẩn chống cháy ASTM F1506, tiêu chuẩn an toàn điện NFPA - 70E,... Quần áo chống hồ quang điện được sản xuất ra để bảo vệ cho người lao động tránh các tia hồ quang điện, giảm khả năng thương tổn một cách hiệu quả nhất. 

     

    Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động, khi sản xuất quần áo hồ quang thì nhà sản xuất đã phân loại và chỉ rõ mức độ năng lượng mà một bộ quần áo chống tia hồ quang điện có thể chịu đựng được. Tùy vào các mức độ năng lượng, người dùng có thể lựa chọn một bộ quần áo hồ quang phù hợp với nguồn điện và môi trường mình đang làm việc, để tránh những tai nạn không đáng có xảy ra. 

     

    Quần áo chống hồ quang điện chính hãng

    Quần áo chống hồ quang điện vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng

     

    Tham khảo một số sản phẩm quần áo chống hồ quang điện với mức độ năng lượng khác nhau như:

    Bộ quần áo chống hồ quang 8CAL SKCA8
    15,400,000đ
    Quần áo chống cháy hồ quang điện SKCA8 bền cung cấp bảo vệ da cơ thể khỏi nguy hiểm từ các ngọn lửa. chuyên cung cấp áo chống hồ quang LH 098 3330380
    Xem chi tiết
    Quần áo chống hồ quang ARC FLASH 12 CAL size L
    7,200,000đ
    Việc trang bị quần áo chống hồ quang điện ARC FLASH Salisbury 12cal sẽ đảm bảo an toàn cho người lao động tránh những nguy hiểm từ tia hồ quang điện khi bùng nổ.
    Xem chi tiết
    Bộ quần áo chống hồ quang điện KIT-40 size L
    Bộ quần áo chống hồ quang điện Arc flash SK40 SPL ( Salisbury PrismShield Lens ) là sản phẩm được sử dụng trong các lĩnh vực điện công nghiệp, nơi có các mối nguy hiểm của tia hồ quang cấp độ 4.
    Xem chi tiết
    Quần áo hồ quang Salisbury 31 CAL SK31-BP-C
    44,300,000đ
    Quần áo chống hồ quang điện Salisbury SK31-BP-C được cung cấp bởi công ty ECO3D có giá thành rẻ và chất lượng đạt tiêu chuẩn Việt Nam đảm bảo an toàn
    Xem chi tiết

    Các bộ quần áo hồ quang được tối ưu hóa vật liệu giúp giảm trọng tới mức ít nhất. Điều này giúp cho người lao động có được sự thoải mái trong công việc, vừa an toàn lại thoải mái khi mặc, đây là điều mà mọi công nhân mong muốn từ những thiết bị bảo hộ lao động của họ. 

    Các thương hiệu sản xuất quần áo chống hồ quang điện chính hãng 

    Ngoài các tính năng, chất liệu, độ an toàn của quần áo chồng hồ quang điện thì một vấn đề nữa là người dùng luôn quan tâm đến đó chính là chất lượng, độ uy tín của sản phẩm mà họ muốn mua. Đối với quần áo chống hồ quang điện thì được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó phải kể như: 

     

    • Salisbury: Thương hiệu hàng đầu trên thế giới chuyên sản xuất thiết bị bảo hộ cá nhân và dụng cụ đường dây trực tiếp để bảo vệ công nhân điện khỏi các mối nguy hiểm trong công việc. 
    • Lakeland: Nhà cung cấp thiết bị bảo hộ cá nhân quốc tế (PPE) được thành lập năm 1982 tại Mỹ phục vụ khách hàng trên toàn thế giới tại hơn 40 quốc gia
    • SFE: Là thương hiệu về lĩnh vực thiết bị phòng ngừa rủi ro điện (thiết bị sửa chữa và bảo hộ điện năng) cũng như thiết bị xây dựng và quản lý mạng, cung cấp
    • ProGARM: Là thương hiệu duy nhất tại Anh tập trung và chuyên môn hóa 100% về quần áo chống tia lửa điện và chống cháy cho các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn

    ECO3D - Đơn vị tiên phong phân phối, cung cấp quần áo chống hồ quang điện chính hãng tại Việt Nam. 

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, ECO3D đã trở thành nhà phân phối, cung cấp quần áo chống hồ quang điện chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Salisbury (Mỹ), Lakeland (Mỹ), SFE,... Bằng sự quyết tâm và sự năng động của đội ngũ nhân viên trẻ trung, ECO3D đã tạo được sự tin tưởng hợp tác của rất nhiều đối tượng khách hàng như đại lý, công ty, xí nghiệp, nhà máy,... Và ECO3D đã từng bước khẳng định và không ngừng phát triển để nâng cao vị trí là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp, phân phối sản phẩm quần áo chống hồ quang điện chính hãng tại Việt Nam.

     

    Địa chỉ phân phối quần áo chống hồ quang điện chính hãng

    ECO3D là nhà phân phối quần áo chống hồ quang điện chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng 

     

    Sản phẩm quần áo hồ quang của ECO3D đều là nguồn chính hãng với chất lượng cam kết ở mức cao nhất. Trước khi đến tay của khách hàng, ECO3D luôn áp dụng quy trình kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt, tất cả đều được chọn lựa đúng thông số kỹ thuật, mẫu mã và có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, chứng nhận chất lượng CO/CQ. Vậy nên quý khách hàng khi mua hàng tại ECO3D có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. 

     

    ECO3D có hệ thống kho bãi rộng rãi, được xây dựng theo mô hình hiện đại, tiên tiến, luôn đảm bảo về nguồn hàng cung cấp đầy đủ theo nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, việc áp dụng máy móc thiết bị hiện đại cũng sẽ giúp kiểm soát và rút ngắn thời gian giao hàng hơn.

     

    Hệ thống kho hàng của eco3d

    Hệ thống kho hàng ECO3D rộng rãi, hiện đại, trải dài 3 miền Bắc, Trung, Nam

     

    Ngoài việc cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm quần áo chống hồ quang điện chính hãng, chất lượng và mang tính ưu việt nhất, bằng vốn kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp cùng với tinh thần tận tâm phục vụ khách hàng, ECO3D tin rằng chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng quý khách khi đến với công ty chúng tôi. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quần áo chống hồ quang điện xin vui lòng liên hệ ngay đến bảo hộ lao động ECO3D để được tư vấn và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé!


    Có thể bạn đang quan tâm đến địa chỉ bán quần áo chống hồ quang điện uy tín chất lượng

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...