Địa chỉ bán quần áo chống hồ quang điện uy tín, chất lượng
;
;
0372.064.090

Địa chỉ bán quần áo chống hồ quang điện uy tín, chất lượng

 Ngày đăng: 10/02/2022
 sưu tầm

    Trong cuộc sống hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của điện góp phần to lớn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống con người. Đối với những công việc trong môi trường ngành điện này, việc bảo hộ luôn được chú trọng ưu tiên hàng đầu. Chúng ta dễ dàng thấy được các kỹ sư, thợ sửa chữa trang bị cho mình những bộ quần áo chống hồ quang điện trên người.

    Tuy nhiên, lại có không ít người không biết bộ quần áo này có tác dụng cụ thể như thế nào, hay muốn tìm mua mà lại không biết mua ở đâu,..? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

    Quần áo chống hồ quang điện là gì?

    quan-ao-chong-ho-quang-dien

    Bên cạnh những thiết bị bảo hộ như găng tay cách điện, sào cách điện,... thì những bộ quần áo chống hồ quang điện luôn được xem là thiết bị bảo hộ cơ bản mà bất kỳ người thợ sửa chữa, kỹ sư điện nào cũng nên trang bị cho mình. Với những người làm trong ngành điện thì có lẽ đã không xa lạ với bộ quần áo này nhưng với người ngoài thì đây là một sản phẩm hoàn toàn mới!

    Về cơ bản, bộ quần áo chống tia hồ quang là bộ trang phục bảo hộ giúp bảo vệ người lao động tránh khỏi các tia bức xạ của hồ quang điện. Không chỉ chống lại được các tia lửa hồ quang điện mà những bộ quần áo này còn có khả năng chống cháy chống mài mòn cực tốt. Giúp cho người lao động có thể tự tin làm việc, tăng hiệu quả công việc lên mức tối đa.

    Những bộ quần áo chống tia hồ quang điện này được thiết kế tối ưu hóa nhằm đảm bảo được chất lượng tốt nhất cũng như trọng lượng giảm tối đa, đem lại sự nhẹ nhàng, thoải mái ngay cả khi làm việc trong thời gian dài liên tục.

    Trong quá trình sử dụng, người sử dụng cần thường xuyên kiểm tra định kỳ chất lượng của bộ quần áo bảo hộ để có thể yên tâm làm việc, tránh được những sự cố xảy ra dù là nhỏ nhất.

    Cấu tạo của bộ quần áo chống hồ quang điện

    cau-tao-quan-ao

    Thông thường, một bộ quần áo chống hồ quang điện sẽ bao gồm nhiều bộ phận khác nhau như:

    Áo bảo hộ: Đây là sản phẩm được thiết kế tách rời so với quần, giúp cho người lao động dễ dàng mặc vào hoặc cởi ra. Áo bảo hộ chống hồ quang được may từ sợi chỉ Nomex, đây là sợi chỉ vô cùng bền cùng khả năng chống cháy, chống mài mòn giúp tăng tối đa độ bền cho sản phẩm.

    Quần bảo hộ: Đi kèm với áo là quần bảo hộ, thường được thiết kế dạng yếm có dây đeo và đai thắt lưng có thể tùy ý chỉnh để phù hợp với các thân hình khác nhau. 

    Mũ trùm đầu chống hồ quang điện: Đây là sản phẩm bảo hộ giúp bảo vệ mặt và phần đầu cho người sử dụng. Được thiết kế kín đáo, chắc chắn giúp bảo vệ khỏi những nguy hiểm cho người sử dụng.

    Ngoài ra còn có các thiết bị bảo hộ đi kèm khác như tấm che bảo vệ mặt, kính bảo vệ,... cùng túi đựng để dễ dàng gấp gọn mang đi di chuyển hoặc cất đi vô cùng tiện lợi.

    Là công việc nguy hiểm, đòi hỏi người thợ sửa chữa, kỹ sư khi làm việc cần phải có đầy đủ các kiến thức về bảo hộ. Việc bảo hộ sẽ trở nên an toàn hơn khi người lao động kết hợp thêm cùng với những thiết bị khác như găng tay cách điện, hay giày chống điện,...

    Tại sao cần sử dụng quần áo chống hồ quang điện?

    tai-sao-can-su-dung

    Cũng như những món đồ bảo hộ khác thì bộ quần áo chống tia hồ quang điện giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng tránh khỏi những hiện tượng phóng tia lửa hồ quang. Trong quá trình làm việc của ngành điện, những mối nguy hiểm như hiện tượng hồ quang điện có thể gây ra nguy hiểm tới người lao động.

    Là công việc đặc thù, nhiều nguy hiểm nên việc trang bị những món đồ bảo hộ là vô cùng quan trọng. Bởi nếu không trang bị bảo hộ, khi có xảy ra sự cố, tai nạn thì hậu quả khó có thể lường trước được. Nhẹ thì có thể bị ngoài da, nhưng nếu nặng thì thậm chí có thể mất mạng.

    Chính vì vậy mà đối với những người thường xuyên làm việc trong môi trường làm việc ngành điện sẽ rất cần bộ quần áo chống hồ quang. Tuy nhiên trước khi sử dụng thì người mua cần tìm hiểu bởi quần áo có nhiều mức độ chống hồ quang khác nhau, cần lựa chọn bộ quần áo có mức độ chống hồ quang phù hợp với công việc của mình để đạt được hiệu quả tối đa.

    Địa chỉ mua quần áo chống hồ quang điện chất lượng, uy tín

    dia-chi-mua-quan-ao

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ bán đồ bảo hộ như quần áo chống hồ quang điện với nhiều các mẫu mã khác nhau, đắt có, rẻ có khiến người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cả.

    Là sản phẩm bảo hộ, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của người sử dụng nên việc tìm mua và lựa chọn cần hết sức cẩn trọng. Tránh ham rẻ, mua phải những sản phẩm có chất lượng kém dẫn đến tiền mất, tật mang gây ra những hậu quả không đáng có.

    Để có thể an tâm thì bạn nên tới ECO3D để mua hàng, đây là một trong số ít các địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ như quần áo chống hồ quang điện, găng tay cách điện, giày bảo hộ, hay sào cách điện,...

    Toàn bộ các sản phẩm tại đây đều là sản phẩm chính hãng 100%, có chất lượng tốt nhất khi giao đến tay khách hàng. Đặc biệt, ECO3D là đơn vị nhập hàng từ nhà sản xuất mà không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào khác nên lợi thế về giá bán luôn cạnh tranh và tốt nhất thị trường.

    Hãy gọi ngay cho ECO3D chúng tôi qua số hotline: 0334.789.967 - Em Lan Anh để được hỗ trợ tư vấn mua hàng và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...