Truy tìm địa chỉ găng tay cao su thủy sản uy tín
;
;
033.478.9967

Truy tìm địa chỉ găng tay cao su thủy sản uy tín

 Ngày đăng: 21/07/2020

    Găng tay cao su thủy sản là thiết bị bảo hộ quan trọng và cần thiết trong quá trình chế biến thủy sản, có tác dụng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ đôi bàn tay người lao động tránh các tổn thương không mong muốn xảy ra. 

    Làm thế nào để lựa chọn được đôi găng tay cao su thủy sản chuẩn xác và nên mua ở đâu uy tín? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

     găng tay cao su thủy sản

    1. Đặc điểm găng tay cao su thủy sản

    1.1. Găng tay thủy sản có nhiều màu sắc

    Găng tay cao su thủy sản có 1 đặc điểm nổi bật nhất là được thiết kế ưu tiên các màu sắc nổi bật (xanh, vàng, đỏ…). Mục đích của đặc điểm này là để phù hợp với môi trường làm việc. Sử dụng các màu sắc nổi bật hơn hoặc chìm hơn màu hải sản giúp găng tay cao su trở nên nổi bật hơn thuận tiện cho người sử dụng không bị nhầm lẫn vào hải sản.

    Điều này giúp công việc trở nên dễ dàng và không ảnh hưởng đến năng suất lao động.

     găng tay cao su thủy sản

    1.2. Găng tay thủy sản thường dài tay

    Trong môi trường tiếp xúc với nhiều loại hải sản trong 1 ngày, khó tránh khỏi các tổn thương trên cả cánh tay nên người lao động sẽ có khuynh hướng sử dụng loại găng tay cao su dài tay. Việc này vừa đảm bảo an toàn cả vùng cánh tay cho người dùng, vừa tạo sự thoải mái khi làm việc mà lại đảm bảo vệ sinh, tăng năng suất lao động.

    => Tham khao ngay mẫu găng tay cao su Honeywell dài tay nhập khẩu: https://eco3d.vn/san-pham/gang-tay-chong-hoa-chat-PNLB1815O

    2. Bí quyết chọn găng tay cao su thủy sản

    2.1. Không chứa chất độc hại

    Đây là yếu tố đầu tiên khi lựa chọn găng tay cao su thủy sản nói riêng và găng tay chế biến thực phẩm nói chung. Trong môi trường tiếp xúc chủ yếu với hải sản, để đảm bảo cho yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn nên chọn những đôi găng tay được làm cao su thiên nhiên hoàn toàn, hạn chế những thành phần độc hại nhất có thể.

    2.2. Chống nước tốt

    Không phải tự nhiên găng tay cao su lại là ưu tiên hàng đầu cho ngành công nghiệp chế biến hải sản này, với đặc tính chống nước, kháng dầu tốt găng tay cao su hải sản sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người lao động.

    Ngoài ra, các găng tay cao su cũng được trang bị thêm 1 lớp phủ nhám trong lòng bàn tay và 5 đầu ngón tay giúp chống trơn trượt, cảm giác cầm nắm tốt hơn để thực hiện các thao tác.

     găng tay cao su thủy sản

    2.3. Độ bền cao

    Thông thường các găng tay cao su thủy sản nên lựa chọn sẽ có độ dày nhất định, không nên mỏng quá như găng tay y tế dùng 1 lần vì tính ra chi phí cao mà lại không đảm bảo an toàn ( dễ rách, thủng trong thời gian ngắn làm việc).

    Một đôi găng tay cao su bền bỉ, dẻo dai sẽ phù hợp với tần suất công việc liên tục, sử dụng trong nhiều thao tác mà không lo bị mài mòn, thủng rách trong thời gian dài giúp người công nhân yên tâm sử dụng.

    2.4. Đảm bảo tính linh hoạt, thoải mái

    Vừa có khả năng ôm sát vào tay tốt, độ bám cao giúp thao tác của công nhân trở nên khéo léo và nhanh, gọn hơn vừa có độ co giãn vừa phải tạo độ linh hoạt cho đôi găng tay. Những tiêu chi chí này sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác các hoạt động cần sự khéo léo, chi tiết nhỏ nhặt trong chế biến hải sản.

     găng tay cao su thủy sản

    3. Địa chỉ mua găng tay cao su thủy sản 

    Ngoài các yếu tố trên thì tìm đến địa chỉ uy tín để mua găng tay cao su thủy sản cũng là điều kiện quan trọng để chọn được 1 đôi găng tay chất lượng. Hiện tượng găng tay cao su kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường hiện nay đã không phải xa lạ, đã có rất nhiều khách hàng mua nhầm phải các sản phẩm như thế và khi sử dụng gặp không ít các rắc rối (găng tay nhanh hỏng, kháng nước kém, chứa thành phần độc gây ảnh hưởng vệ sinh an toàn thực phẩm).

    ECO3D là nhà phân phối thiết bị bảo hộ lao động lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ chính hãng các thương hiệu quốc tế nổi tiếng: Honeywell, 3M, Ansell… Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, giá cả cạnh tranh và cung cách phục vụ chuyên nghiệp là quyền lợi mà mọi khách hàng đến với ECO3D đều được trải nghiệm. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua găng tay cao su thủy sản có thể liên hệ hotline công ty và tham khảo thêm các mẫu: https://eco3d.vn/nhom-hang/gang-tay-chong-hoa-chat

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...