Tiện ích khi sử dụng găng tay chế biến thủy sản
;
;
0372.064.090

Tiện ích khi sử dụng găng tay chế biến thủy sản

 Ngày đăng: 09/05/2024
Găng tay chế biến thủy sản là loại găng tay được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong quá trình xử lý và chế biến thủy sản. Những tiện ích mà găng tay này đem lại rất lớn điển hình như bảo vệ đôi tay người dùng khỏi những nguy hiểm rình rập từ lưỡi dao, vật sắc nhọn, chất tẩy rửa, vi khuẩn

    GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN LÀ GÌ ?

    Găng tay chế biến thủy sản là loại găng tay được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong quá trình xử lý và chế biến thủy sản. Những tiện ích mà găng tay này đem lại rất lớn điển hình như bảo vệ đôi tay người dùng khỏi những nguy hiểm rình rập từ lưỡi dao, vật sắc nhọn, chất tẩy rửa, vi khuẩn.. Chúng thường được làm từ các chất liệu an toàn cho thực phẩm như Latex, Nitrile hoặc vinyl để đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như bảo vệ an toàn cho người dùng.

    Tiện ích khi sử dụng găng tay thủy sản

    CÁC LỢI ÍCH VÀ GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN MANG LẠI

    Tuân thủ quy định an toàn vệ sinh trong chế biến thực phẩm 

    Dù bạn có rửa tay sạch như thế nào nhưng khi tiếp xúc trực tiếp với các loại thực phẩm thủy sản tươi sống thì vẫn không tránh khỏi việc không may bị lây nhiễm vi khuẩn. Vì thế giải pháp tốt nhất và hiệu quả nhất để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đó chính là sử dụng găng tay cao su thủy sản chuyên dụng. Không chỉ vệ sinh trong việc chế biến mà còn bảo vệ đôi bàn tay của người sử dụng.

    Khả năng chống rách, chống đâm thủng 

    Găng tay thường làm bằng các loại chất liệu cao su cao cấp nên có độ đàn hồi khá cao , đồng thời các loại chất liệu cao su cao cấp như Nitrile, PVC.. có khả năng chống đâm thủng và chống rách khá tốt. Điều này giúp cho người dùng giảm các nguy cơ bị chấn thương cũng như tăng hiệu suất làm việc một cách hiệu quả.

    Ngăn ngừa kích ứng 

    Các loại găng tay chế biến thủy sản mà các doanh nghiệp thủy sản lớn thường dùng được phủ lớp công nghệ kháng khuẩn. Nhờ vậy mà người đeo sẽ có cảm giác thoải mái, giảm tình trạng tiết mồ hôi tay và nguy cơ bị kích ứng khi sử dụng găng tay trong thời gian dài.

    Tiện ích khi sử dụng găng tay thủy sản

    Xem thêm: Các loại găng tay đa dụng tại ECO3D

    Khả năng chống hóa chất 

    Găng tay cao su thủy sản mà ECO3D phân phối và cung cấp ra thị trường có khả năng bảo vệ nhất định đôi bàn tay người dùng khỏi các loại hóa chất. Điều này khá cần thiết và quan trọng khi làm việc trong môi trường chế biến thủy sản vì người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với dung môi và các chất tẩy rửa.

    Khả năng bám dính, chống trơn trượt 

    Găng tay chế biến thủy sản được thiết kế in hoa văn trong lòng bàn tay, giúp cho găng tay có độ bám dính tốt, chống trơn trượt khi người dùng tiếp xúc với các loại thực phẩm thủy sản có đặc tính nhờn và trơn trượt

    Tiết kiệm chi phí vệ sinh

    Sử dụng găng tay chế biến thủy sản có thể giúp cho doanh nghiệp, nhà máy tiết kiệm được chi phí vệ sinh do không cần phải dành nhiều thời gian và tiền bạc để làm sạch và khử trùng sau mỗi lần làm việc. 

    Tiện ích khi sử dụng găng tay chế biến thủy sản

    Xem thêm: Các loại găng tay chống hóa chất phổ biến trên thị trường

    GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN CÓ NHỮNG LOẠI NÀO ?

    Găng tay cao su chế biến thực phẩm có khá nhiều loại và phân khúc giá khác nhau cho thị trường tùy vào mục đích sử dụng:

    Găng tay cao su Nitrile 

    Đây là dòng găng tay được làm từ nguyên liệu chính là cao su tổng hợp với 100% Nitrile không Latex, không mùi, không bột và không gây kích ứng da cho người sử dụng. Găng tay có độ bền cao nhờ chất liệu cao su nhưng độ dày khá mỏng và nhẹ giúp người đeo thoải mái hơn khi đang làm việc. Găng tay còn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn sản phẩm và đạt được chứng nhận HACCP. 

    Tiện ích khi sử dụng găng tay chế biến thủy sảnXem thêm: Găng tay chế biến thủy sản đa dụng Grippaz

    Găng tay cao su Neoprene

    Đây là loại găng tay được làm từ cao su tổng hợp được sản xuất với phương pháp trùng hợp gốc Chloroprene. Loại găng tay này có khả năng chịu nhiệt cao nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực làm việc khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng trong các không gian phòng sạch, đảm bảo an toàn cho các loại thực phẩm thủy sản khác nhau.

    Tiện ích khi sử dụng găng tay chế biến thủy sản

    Găng tay cao su thiên nhiên

    Găng tay cao su thiên nhiên có tính an toàn cao, không chứa chất độc hại kích ứng da tay và ảnh hưởng đến môi trường vì cao su thiên nhiên có tính năng tự động phân hủy sinh học. Vì thế nên loại găng tay này có giá thành khá cao đối với các loại găng tay cao su tổng hợp. Găng tay cao su thiên nhiên được phân thành 2 loại phổ biến đó là Găng tay có bột Găng tay không bột. 

    Tiện ích khi sử dụng găng tay chế biến thủy sản

    ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN UY TÍN ?

    ECO3D chuyên nhập khẩu và phân phối các loại găng tay bảo hộ lao động, găng tay chế biến thủy sản chất lượng cao, chính hãng có đầy đủ giấy chứng nhận sản phẩm của nhà sản xuất. ECO3D hiện đang là đối tác nhập khẩu của các thương hiệu găng tay bảo hộ nổi tiếng như: Honeywell, Vicadi, Ansell.. với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Với hệ thống kênh phân phối toàn quốc đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Kho bãi luôn có sẵn hàng nên Quý Khách Hàng sẽ không cần phải lo về khoảng cách địa lý cũng như nhu cầu mua hàng của Quý khách sẽ luôn được giải quyết một cách tốt nhất.

    Hệ thống chi nhánh: https://eco3d.vn/he-thong-chi-nhanh

    Điện thoại: 097 6363588

    Email: Admin@eco3d.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BHLD.ECO3D/

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...