Khẩu trang bảo hộ Honeywell được sản xuất theo tiêu chuẩn KN95
;
;
0372.064.090

Khẩu trang bảo hộ Honeywell được sản xuất theo tiêu chuẩn KN95

 Ngày đăng: 19/10/2018
 sưu tầm
Khẩu trang KN95 là vật dụng cần thiết cho mỗi người. Khẩu trang KN95 là loại khẩu trang có cấu tạo đặc biệt, không chỉ ngăn ngừa được các hạt bụi nhỏ li ti mà còn ngăn ngừa đến 95% bụi bẩn từ không khí. Nhờ vậy khả năng phòng bệnh của chúng cao hơn rất nhiều lần.

    Khẩu trang bảo hộ Honeywell tiêu chuẩn KN95 là vật dụng cần thiết cho mỗi người. Khẩu trang KN95 là loại khẩu trang có cấu tạo đặc biệt, không chỉ ngăn ngừa được các hạt bụi nhỏ li ti mà còn ngăn ngừa đến 95% bụi bẩn từ không khí. Nhờ vậy khả năng phòng bệnh của chúng cao hơn rất nhiều lần.

    Khẩu trang bảo hộ Honeywell tiêu chuẩn KN95

    khẩu trang kn95

    Khẩu trang bảo hộ Honeywell KN95 là một trong những chiếc khẩu trang với giá thành rẻ nhưng đáp ứng được tiêu chuẩn lọc không khí với màng lọc chỉ cho phép những hạt bụi lơ lửng có kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 2,5 µm (micromet) đi qua và được trang bị 5 lớp màng lọc, tiêu chuẩn lọc PM2.5, hiệu quả đạt 98% khả năng lọc sạch bụi, 3 nấc điều chỉnh kích cỡ.

    Khẩu trang bảo hộ Honeywell là một thiết bị bảo vệ hô hấp có chất lượng hoàn hảo và được sản xuất theo tiêu chuẩn KN95 sẽ mang đến sự đảm bảo tối ưu nhất cho bạn ki ra ngoài đường tiếp xúc với những bụi bặm mà bạn không phải đáng lo ngại như trước nữa.

    Khẩu trang Honeywell là một khẩu trang chuyên dụng trong lọc không khí, với thiết kế kín kẽ đến từng chi tiết, chỉ cho không khí sạch đi vào đường hô hấp là mũi và miệng cho cảm giác thoải mái dễ chịu khi đeo trên mặt nhờ thiết kế phần mũi và mồm nhô cao, tạo không gian trống để không khí lưu thông trong khoang khí sạch một cách dễ dàng.

    Đọc thêm: Tiêu chuẩn lọc bụi quốc tế của các loại khẩu trang

    Tiêu chuẩn N95 là gì ?

    khẩu trang kn95

    Bên cạnh các loại khẩu trang Honeywell KN95 thì tiêu chuẩn N95 cũng được biết đến rộng rãi và dường như là phổ biến hơn. Chỉ số N95 này thường thấy trên một số khẩu trang bảo hộ Honeywell cao cấp là tiêu chuẩn về khẩu trang do Cục an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (NIOSH) của Mỹ ban hành và chứng nhận bắt đầu từ tháng 8 năm 1995. Các chỉ tiêu này đánh giá chủ yếu dựa khả năng lọc bụi siêu mịn và vi khuẩn của khẩu trang.

    N95 là một dạng tiêu chuẩn của NIOSH. Khẩu trang N95 có thể lọc được tối thiểu 95% các hạt bụi có kích thước 0.3 micro met trong không khí (PM 2.5).

    Khả năng lọc > 95% theo tiêu chuẩn KN95 nhưng thực tế lên đến 99%, vượt xa tiêu chuẩn quốc gia

    Đa số các loại khẩu trang bảo hộ đang bày bán với giá rẻ nhưng may đo không theo quy chuẩn lọc khí bụi, do đó không đáp ứng được tiêu chuẩn lọc không khí, không ngăn ngừa được khói bụi đi vào mũi và vào trong phổi của chúng ta. Và sản phẩm khẩu trang bảo hộ Honeywell sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng.

    Xem thêm: Khẩu trang bảo hộ nên lựa chọn loại nào

    Đeo khẩu trang N95 là cách tốt nhất để phòng chống virus corona?

    khẩu trang n95

    Việc đeo khẩu trang có lợi trong việc ngăn chặn các giọt bắn và phòng ngừa một số loại virus cúm. Tuy nhiên, tác dụng phòng bệnh chỉ được phát huy nếu mọi người đeo khẩu trang đúng loại và đúng cách trong từng hoàn cảnh .

    Vậy để phòng virus corona có nên đeo khẩu trang N95 không? Theo đó, khẩu trang N95 là loại khẩu trang bắt buộc cần cho các nhân viên y tế khi tiếp xúc với người nhiễm virus corona.

    Còn các loại khẩu trang y tế 1-2 lớp thông thường chủ yếu giúp người đeo tránh được các loại bụi bẩn, dịch văng nước bọt cỡ lớn, như vậy so với khẩu trang N95 giúp bảo vệ người đeo tốt hơn.

    Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh như hiện nay, Bộ Y tế cho biết, các loại khẩu trang y tế thông thường cũng đủ giúp cho người dân sử dụng khi đi các phương tiện công cộng hoặc ở những nơi khu vực đông người để bảo vệ bạn khỏi những tia nước bọt văng ra từ người khác khi giao tiếp, hoặc các cơn ho, hắt hơi. Tuy nhiên, mọi người cần phải biết cách đeo khẩu trang đúng.

    ECO3D - Phân phối khẩu trang bảo hộ Honeywell chính hãng

    khẩu trang n95

    ECO3D SAFETY là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các loại khẩu trang bảo hộ Honeywell tại thị trường Việt Nam. Là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam phân phối sản phẩm của Honeywell đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào khi được thương hiệu Honeywell vinh danh và các khách hàng nhà máy, nhà xưởng tin dùng trong suốt những năm vừa qua.

    Đơn vị phân phối thương hiệu Honeywell của năm

    Mọi sản phẩm tại đây không chỉ được đma rbảo về xuất xứ nguồn gốc mà còn được đảm bảo về cả giá thành. Bên cạnh đó, tại ECO3D SAFETY còn có các chương trình và chiết khấu hấp dẫn đảm bảo các lợi ích lớn nhất cho từng phân khúc khách hàng. 

    Với những đặc tính mà sản phẩm mang lại, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với sức khỏe người dùng trong thời đại mà không khí ngày càng ô nhiễm như hiện nay.

    ECO3D SAFETY cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động an toàn chất lượng mà giá thành lại rẻ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

    ECO3D - Công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị BHLĐ chính hãng

    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội

    Tel: (04) 3260 6868  * Hotline: 032 508 8861

    Email: admin@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...