Khẩu trang bảo hộ nên lựa chọn loại nào
;
;
033.478.9967

Khẩu trang bảo hộ nên lựa chọn loại nào

 Ngày đăng: 15/10/2018
Thị trường đang bày bán vô số loại khẩu trang bảo hộ, với nhiều công dụng như chống nắng, chống khói bụi thông thường, ngăn vi khuẩn, virus. Bạn nên chú ý chọn loại khẩu trang bảo hộ phù hợp để sử dụng.

    Thị trường đang bày bán vô số loại khẩu trang bảo hộ, với nhiều công dụng như chống nắng, chống khói bụi thông thường, ngăn vi khuẩn, virus. Bạn nên chú ý chọn loại khẩu trang bảo hộ phù hợp để sử dụng.

     

    Khẩu trang bảo hộ bảo vệ sức khoẻ con người

     

    Khẩu trang bảo hộ

    Không phải loại khẩu trang bảo hộ nào cũng có thể bảo vệ hệ hô hấp của con người bởi các tác nhân gây hại ở bên ngoài. Với công việc mà môi trường có nhiều bụi bẩn, môi trường ô nhiễm nhẹ thì khẩu trang vải có hoạt tính hay các loại khẩu trang bảo hộ lao động giấy có than hoạt tính là phù hợp và ngăn được các bụi bẩn ở môi trường.

    Khẩu trang bảo hộ lao động hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng có rất nhiều hãng có tiếng ở nước ngoài nhập khẩu như các loại :
    + khẩu trang 3M của Mỹ,
    + khẩu trang Proguad của Đài Loan,
    + khẩu trang Willson-Sperian của Pháp…

    Tất cả đều đạt tiêu chuẩn, chất lượng trước khi lưu hành tại Việt Nam vì vậy khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng. Chiếc khẩu trang là một trong những trang bị bảo hộ lao động cá nhân quan trọng giúp bảo vệ khuôn mặt và đường hô hấp của bạn.

     

    Các loại khẩu trang bảo hộ trên thị trường

     

    Những mẫu khẩu trang bảo hộ được đánh giá là chất lượng nhất hiện nay, thông qua chỉ số lọc khí độc N95, N99 cũng như những đánh giá của người dùng về những sản phẩm này là rất tích cực.

    - Khẩu trang phòng độc là loại có các tác dụng bảo vệ chính đó là ngăn bụi, khói xe, lọc khí độc và các vi sinh vật gây hại cho đường hô hấp.

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại khẩu trang này từ chất liệu vải, giấy có than hoạt tính hoạt tính và thường chỉ dùng được một lần. Kiểu sản phẩm có nhiều nếp gấp theo chiều dọc để có thể ôm khít phần miệng và phần mũi của người mang.

    - Khẩu trang phòng độc than hoạt tính có tính lọc bụi và phòng độc cao. Khẩu trang có chứa chất than hoạt tính và thường được chia thành làm hai loại: loại có tấm ép than hoạt tính đặt giữa hai lớp vải; loại khẩu trang có lớp vải dệt sợi hoạt tính may liền.

    khẩu trang bảo hộ

    Sợi vải có tẩm than hoạt tính và tác dụng chỉ sau vài lần giặt mà thôi. Để đảm bảo chất lượng của loại này, cần chú ý đến lớp hoạt tính, nên thay mới nếu lớp hoạt tính đã hết tác dụng khử độc.

    - Khẩu trang y tế được dùng phổ biến khi ra ngoài đường và thường chỉ sử dụng một lần, loại này có giá thành rẻ.

    Tùy theo điều kiện làm việc cả bạn mà bạn chọn cho mình một mẫu khẩu trang bảo hộ phù hợp, hoặc nếu như công việc của bạn là làm trong nhà xưởng hay trong các xí nghiệp công nghiệp nặng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, thì bạn nên chọn cho mình chiếc mặt nạ phòng độc là tốt nhất.

    Khẩu trang bảo hộ lao động

    Để đảm bảo an toàn cho chính mình hãy lựa chọn những loại khẩu trang bảo hộ được cung cấp từ Công Ty TNHH ECO3D.

    ECO3D hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm trang thiết bị bảo hộ lao động lâu năm được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

    Hãy đến ECO3D để sở hữu những chiếc khẩu trang bảo hộ chất lượng với giá thành hợp lý cho người sử dụng, không chỉ khẩu trang bảo hộ mà còn các sản phẩm bảo hộ khác.

    Hãy là người sử dụng thông minh với những sản phẩm chính hãng chất lượng.

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 * Hotline: 098 333 0380
    Email: dung.transy@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Đăng bởi: ECO3D

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...