Top 5 ủng bảo hộ bảo vệ tốt nhất cho đôi chân
;
;
033.478.9967

Top 5 ủng bảo hộ bảo vệ tốt nhất cho đôi chân

 Ngày đăng: 03/10/2022
Thiết bị bảo hộ có thể bảo vệ đôi chân người lao động một cách tuyệt đối chính là ủng bảo hộ. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sự xuất hiện của những đôi ủng bảo hộ ở trong các công trình xây dựn

    Thiết bị bảo hộ có thể bảo vệ đôi chân người lao động một cách tuyệt đối chính là ủng bảo hộ. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sự xuất hiện của những đôi ủng bảo hộ ở trong các công trình xây dựng, nhà máy sản xuất hay trang trại… Để biết thêm về ủng bảo hộ bạn hãy cùng ECO3D SAFETY tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Công dụng của ủng bảo hộ

    ủng bảo hộ lao động

    Bảo vệ đôi chân ở mọi điều kiện môi trường: Với khả năng chống chọi cao và thân thiện với người sử dụng. Nên ủng bảo hộ lao động giúp bảo vệ đôi chân của bạn khỏi các tác động của môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, ở điều kiện thời tiết nào đi chăng nữa thì bạn vẫn hoàn toàn yên tâm làm việc;

    Hoạt động một cách dễ dàng và êm ái: Khi mang, nó sẽ đem đến cho bạn cảm giác êm ái cũng như hoạt động một cách dễ dàng hơn giúp thúc đẩy công việc trở nên hiệu quả nhất;

    Khả năng chống đâm xuyên cực kỳ đỉnh: Một đôi ủng bảo hộ được đánh giá là chất lượng khi đã trải qua một quá trình kiểm tra độ chống đâm xuyên cực kỳ nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường cho các kỹ sư, người lao động… thường xuyên phải làm việc trong các môi trường tiếp xúc rất nhiều với vật sắc nhọn như đinh, sắt, đá, mãnh thủy tinh…nhằm bảo vệ an toàn cho đôi chân của người dùng một cách toàn diện.

    Phân loại ủng bảo hộ

    ủng bảo hộ lao động

    1. Ủng bảo hộ cao su

    Chất liệu chính của ủng là cao su với tính năng chống trơn trượt đảm bảo sự an toàn của người dùng thường được sử dụng nhiều trong các môi trường làm việc như: công trình xây dựng, chế tạo sản xuất, khu công nghiệp… Ủng cao su đang được sử dụng khá phổ biến với tính năng nổi bật cùng giá thành rẻ lại có độ bền cao.

    2. Ủng bảo hộ cách điện

    Cấu tạo của ủng cách điện hầu như đều giống với ủng bảo hộ thông thường nhưng đặc biệt là có thêm khả năng ngăn chặn dòng điện giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lao động khi sử dụng ở những nơi có điện áp cao.

    3. Ủng bảo hộ chống đinh

    Phần đế của ủng bảo hộ chống đinh sẽ được trang bị thêm một lớp thép cực kỳ dày và chắc chắn với tính năng tránh những vật sắc nhọn có thể xâm hại đến đôi chân của người lao động vô cùng đỉnh.

    4. Ủng bảo hộ chống nước

    Đối với những người lao động phải làm việc ở những môi trường thường xuyên đi dưới nước thì ủng bảo hộ chống nước chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vì nó được làm toàn bộ bằng chất liệu cao su cao cấp với khả năng chống thấm nước cao.

    5. Ủng bảo hộ bằng nhựa

    Khi đọc cái tên thì bạn cũng hình dung được chất liệu chính để sản xuất ra sản phẩm này là nhựa mang đến giá thành cực kỳ rẻ cùng chất lượng vô cùng tốt phù hợp với nhiều đối tượng có mức thu nhập vừa phải.

    Top những đôi ủng bảo hộ tốt nhất

    1. Ủng bảo hộ Kings KWD205C

    Ủng bảo hộ king's KWD205C
    1,200,000đ
    - Thương hiệu : Kings by Honeywell, Xuất xứ : Indonesia, Chứng nhận: EN ISO 20345:2011 EN ISO 20347:2012, Dây đai hai bên hông giày giúp dễ dàng đi và xỏ dây ngay cả khi đeo găng tay. Bảo hành chính hãng 6 tháng
    Xem chi tiết

    Ủng bảo hộ Kings KWD205C được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế EN ISO 20345 : 2011, S1P SCR đảm bảo an toàn toàn diện cho người sử dụng với những tính năng vượt trội hỗ trợ cho công việc tốt nhất tạo ra năng suất cao.

    Thân ủng KWD205C được thiết kế thon gọn hơn loại bỏ những đường viền sắc cạnh như ở các phiên bản cũ. Điều này giúp giảm thiểu sự va chạm trong suốt quá trình người dùng làm việc. Hai bên mép cổ ủng còn được đính thêm phân quai cầm để tiện cho việc mang và tháo ủng ra.

    2. Ủng cách điện SALISBURY 21406WT

    Ủng cách điện Salisbury 21406WT 20kV
    Ủng cao su cách điện 21406WT Salisbury được chế tạo từ cao su có khả năng chống điện áp lên đến 20kv và 100% không thấm nước đạt tiêu chuẩn ASTM F1117 và ASTM F1116.
    Xem chi tiết

    Ủng cách điện Salisbury 21406WT của thương hiệu nổi tiếng thu hút được sự quan tâm của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Nó được làm từ chất liệu cao su kết hợp latex không gây kích ứng da với tính năng chống thấm nước hoàn toàn giúp tăng hiệu quả sử dụng lên gấp nhiều lần.

    Bên cạnh đó, mẫu ủng này còn có khả năng cách điện vượt trội, bảo vệ cho đôi chân người dùng trước nhiều mối nguy do điện gây ra.

    3. Ủng bảo hộ Kings 

    Ủng bảo hộ chống hóa chất KV20Y
    400,000đ
    ECO3D chuyên cung cấp ủng cao su KV20Y dùng cho ngành xây dựng, y tế phòng sạch,sản xuất,công nghiệp nặng chức năng là chống trơn trượt, chống thấm nước, hóa chất lỏng, chống đâm xuyên, tính điện..Liên hệ 0983 330 380
    Xem chi tiết

    Ủng bảo hộ – Kings – KV20 còn được trang bị với phần đế làm bằng vật liệu PU chống trượt dưới nước cực đỉnh kết hợp với các rãnh sâu nhằm tăng cường độ bám có sản phẩm phù hợp làm việc trên mọi bề mặt hạn chế đối đa tình trạng té ngã có thể gây thương tích cho người dùng.

    4. Ủng hóa chất Safety Jogger Poseidon S4

    Ủng bảo hộ Safety Jogger Poseidon có kiểu dáng cao giúp ôm sát vào chân khi mang nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động. Không những thế sản phẩm được làm từ chất liệu PVC cao cấp với trọng lượng siêu nhẹ thích hợp sử dụng trong môi trường làm việc cần di chuyển nhiều.

    5. Ủng bảo hộ Bestboot S3 Safety Jogger

    Giày bảo hộ Jogger Bestboot S3
    Giày bảo hộ Jogger Bestboot S3 của thương hiệu Safety Jogger là thiết bị bảo vệ chân khỏi các tác động nguy hiểm trong những môi trường làm việc khắc nghiệt. Thiết bị này được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, đạt tiêu chuẩn S3 EN 20345.
    Xem chi tiết

    Ủng bảo hộ Safety Jogger Bestboot S3 luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất về chất lượng, chất liệu cùng các tính năng bảo vệ toàn diện cho người lao động đảm bảo đạt chứng nhận quốc tế ASTM F2413: 2008 – EN ISO 20345: 2011.

    Hướng dẫn sử dụng ủng đúng cách

    Để ủng bảo hộ có tuổi thọ cao thì bạn nên sử dụng đúng cách theo những hướng dẫn sau đây:

    • Kiểm tra tổng quan ủng bảo hộ thường xuyên: Bạn nên tiến hành kiểm tra thật kỹ càng bên ngoài cũng như bên trong sản phẩm có xuất hiện những trường hợp hư hỏng hay không vì nó rất nguy hiểm đến bản thân người dùng trong quá trình làm việc;
    • Không nên để phía trong bị ẩm ướt: Sau khi mang ủng bảo hộ lao động bạn nên lau chùi sạch hoặc bỏ túi hút ẩm vào trong ủng sẽ để tránh được tình trạng ẩm ướt có thể xảy ra;
    • Không nên sử dụng ủng bảo hộ có độ tuổi quá lâu: Khi bị tác động của một lực va đập mạnh sẽ làm tổn hại đến đôi ủng bảo hộ mà mắt thường sẽ không dễ nào thấy được. Chính vì vậy, khuyến cáo nên thay ủng bảo hộ khi sử dụng trong thời gian từ 12 đến 18 tháng.

    Địa chỉ mua ủng bảo hộ uy tín nhất trên thị trường

    ủng bảo hộ lao động

    ECO3D SAFETY là nơi mua ủng bảo hộ uy tín, chất lượng và chính hãng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Với một đội ngũ nhân viên tận tâm và luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc mà quý khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng.

    Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một đôi ủng bảo hộ thì hãy nhanh chân đến trực tiếp kho hàng hoặc liên hệ thông qua Hotline: 032 508 8861 của ECO3D SAFETY nhé!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...