Top 5 mặt nạ phun thuốc trừ sâu được đánh giá tốt nhất hiện nay
;
;
033.478.9967

Top 5 mặt nạ phun thuốc trừ sâu được đánh giá tốt nhất hiện nay

 Ngày đăng: 01/04/2023
Mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu sử dụng khi nồng độ ô nhiễm cũng như các chất độc hại vượt nhiều lần ngưỡng cho phép có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí cả tính mạng con người

    Mặt nạ phun thuốc trừ sâu chính là chìa khóa để ngăn ngừa các loại thuốc bảo vệ thực vật ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người. Đây là sản phẩm có tác dụng lọc sạch các hóa chất độc hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp. Theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình top 5 loại mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu tốt nhất giúp lọc độc, lọc mùi, bảo vệ hô hấp an toàn.

    Phân loại mặt nạ phun thuốc trừ sâu

    mặt nạ chính hãng

    Có rất nhiều loại mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu khác nhau quý khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng về thiết kế, nó chủ yếu được chia thành 2 dạng:

    Mặt nạ nửa mặt

    Mặt nạ phòng độc thuốc sâu nửa mặt được thiết kế bao phủ nửa mặt bao quanh mũi và miệng tránh được những tác nhân có thể gây hại cho người lao động. Có loại được gắn thêm bộ lọc hoặc cấp khí, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau, rất thuận tiện cho người sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không gây khó chịu.

    Mặt nạ nguyên mặt

    Mặt nạ phòng độc thuốc sâu nguyên mặt sẽ được thiết kế thêm tấm kính trong suốt với khả năng bảo vệ toàn diện cả mắt, mũi, miệng của người dùng tránh những khí độc, bụi bẩn, hóa chất,... Mặt nạ nguyên mặt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn luôn đặt tiêu chí tiện lợi lên hàng đầu bởi vì bạn sẽ không cần kết hợp thêm mắt kính bảo hộ khi sử dụng như mặt nạ bán mặt.

    Mặt nạ nguyên mặt được dùng trong trường hợp môi trường bị ô nhiễm nặng, đặc biệt đối với những người tiếp xúc trực tiếp với các loại thuốc bảo vệ thực vật. Thiết kế của nó cũng rất an toàn với người sử dụng khi che kín toàn bộ từ phần đầu đến phần cổ. Ngoài ra nó cũng có thêm bộ lọc khí hoặc cấp khí để phù hợp với mọi người trong môi trường làm việc khác nhau.

    Top 5 mặt nạ phun thuốc trừ sâu tốt nhất

    Hiện nay trên thị trường có đa dạng các sản phẩm mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước với các phân khúc giá thành khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bạn đang tìm mua mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu có thể tham khảo 5 sản phẩm dưới đây:

    Mặt nạ phòng độc thuốc sâu 3M 6200

    mặt nạ phòng độc 3m

    Mặt nạ phòng độc thuốc sâu 3M 6200 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu bảo hộ 3M đình đám Hoa Kỳ. 3M 6200 được biết đến loại mặt nạ phòng độc nửa mặt khi làm việc dưới các điều kiện môi trường độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người lao động mà dễ thấy trong các môi trường làm việc có hóa chất độc hại, khí hữu cơ, vô cơ, ngăn bụi sinh ra từ cắt, mài kim loại, đúc kim loại, lưu huỳnh, thủy ngân.

    Mặt nạ phòng độc nửa mặt 3M 6200 dùng kèm phin lọc có thể sử dụng nhiều lần, được thiết kế ôm sát khuôn mặt, gọn nhẹ đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đeo lâu dài. 

    Mặt nạ phòng độc thuốc sâu nguyên mặt 5400

    Mặt nạ phòng độc North 54001
    2,457,000đ
    ECO3D phân phối chính hãng mặt nạ phòng độc North 54001 là mặt nạ nguyên mặt phòng độc loại 2 phin lọc thương hiệu Honeywell - Mỹ được làm bằng nhựa đàn hồi TPE được cấp chứng nhận NIOSH
    Xem chi tiết

    Mặt nạ phòng độc thuốc sâu nguyên mặt 5400 là mặt nạ 2 phin lọc thương hiệu North (Honeywell). Đây là loại mặt nạ phòng độc phổ biến trong cùng phân khúc tầm trung hiện nay. 

    Mặt nạ phòng độc nguyên mặt 5400 có thiết kế mặt kính lớn và van thở kín giúp bảo vệ hệ hô hấp của người sử dụng. Mặt kính được thiết kế rộng, phạm vi tầm nhìn lên đến 200 độ, giúp tầm nhìn rõ và bao quát xung quanh. Phần viền tiếp xúc của 5400 được làm từ chất liệu mới TPE siêu mềm có giá thành rẻ hơn đến 30% so với sản phẩm làm từ silicone. Van thở vị trí ở mũi được thiết kế ôm sát giúp hơi thở dẫn khí thở thoát ra tốt hơn, giảm đọng hơi sương. 

    Đặc biệt mặt nạ phòng độc 5400 là loại mặt nạ phòng độc thuốc sâu nguyên mặt thể chuyển đổi dùng với các bộ lọc khí PAPR (Powered Air Purifying Respirator). Sản phẩm được ứng dụng trong môi trường tiếp xúc nhiều với khói bụi, khí gas, hóa chất độc hại,...

    Mặt nạ phòng độc thuốc sâu nửa mặt 5500

    Mặt nạ nửa mặt North 5500
    380,000đ
    Mua mặt nạ nửa mặt phòng độc North 5500 thương hiệu Honeywell có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, đạt chính chỉ bảo hộ sức khỏe hô hấp NIOSH của Mỹ
    Xem chi tiết

    Mặt nạ nửa mặt phòng độc North 5500 là sự lựa chọn thích hợp cho người lao động và rất được các doanh nghiệp tin dùng. North 5500 được làm bằng vật liệu elastomeric không gây dị ứng rất mềm cho sự thoải mái và vừa vặn. 

    Được cấu tạo từ 7 bộ phận khác nhau, mặt nạ phòng độc thuốc sâu nửa mặt 5500 có thể dễ dàng thay thế được trong trường hợp một bộ phận bị hỏng so với mặt nạ thông thường khác giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ sản phẩm được lâu hơn.

    North 5500 thiết kế phù hợp với van thở dễ dàng có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực: Nông nghiệp, hóa chất, dịch vụ thực phẩm, sản xuất,...

    Mặt nạ phòng độc thuốc sâu 3M 6800

    mặt nạ 3m 6800

    Trong quá trình lao động, rất nhiều người phải đối mặt với những nguồn hóa chất độc hại, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cơ thể. Hiểu được điều đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời mặt nạ phòng độc 3M 6800. Mặt nạ phòng độc thuốc sâu nguyên mặt 3M 6800 là sản phẩm của thương hiệu 3M xuất xứ từ Mỹ từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng. 

    Mặt nạ phòng độc nguyên mặt 3M 6800 có thể sử dụng nhiều lần tạo cảm giác nhẹ, thoải mái và dễ dàng sử dụng. Mặt nạ này kết hợp với phin lọc 3M™ giúp bảo vệ hô hấp dưới tác động của bụi và nhiều hơi độc hại khác nhau.

    Với chất liệu dẻo và dai được thiết kế ôm vừa khít sống mũi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong khi đeo. Phin lọc 3M đạt tiêu chuẩn quốc tế bảo vệ người lao động khỏi các khí độc hại, bụi bặm xung quanh, có tác dụng lọc không khí sạch lên đến 95% giúp bạn có thể hô hấp thoải mái mà không giảm năng suất làm việc.

    Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo ra lắp vào và không cần tốn nhiều công sức mỗi khi đeo hay bỏ mặt nạ ra. Thêm vào đó, màng kính trong, mỏng chịu được tác động mạnh giúp người lao động có tầm nhìn tốt và thoải mái hơn trong quá trình làm việc mà không lo làm tổn hại đến mặt nạ

    Khi đeo mặt nạ bạn sẽ thấy thật dễ dàng làm việc bởi thiết kế thông minh với các bộ phận có thể tháo ra, lắp vào linh động, không như một số mặt nạ phòng độc thông thường. Đây là lý do chính khiến mặt nạ này được ưa chuộng tại thị trường Mỹ.

    Nên mua mặt nạ phun thuốc trừ sâu chính hãng ở đâu?

    mua mặt nạ phòng độc chính hãng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp mặt nạ phun thuốc trừ sâu với đa dạng mẫu mã và giá thành khác nhau. ECO3D SAFETY tự hào là đại lý cung cấp mặt nạ phun thuốc trừ sâu chính hãng 100%, uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

    Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Đặc biệt khi mua hàng bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn.

    Nếu bạn đang muốn mua combo đồ bảo hộ phun thuốc sâu chính hãng, chất lượng, uy tín thì đừng băn khoăn nữa mà hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0983 330 380 để được hỗ trợ nhanh nhất, tiết kiệm nhất.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...