Top 5 giày bảo hộ Hans dành cho quản lý công trình
;
;
0372.064.090

Top 5 giày bảo hộ Hans dành cho quản lý công trình

 Ngày đăng: 18/06/2021
Bạn là người quản lý công trình xây dựng, thường xuyên phải leo trèo, di chuyển trong điều kiện nhiều vật thể sắc nhọn, độ thăng bằng không tốt… đâu là loại giày phù hợp với bạn nhất?

    Bạn là người quản lý công trình xây dựng, thường xuyên phải leo trèo, di chuyển trong điều kiện nhiều vật thể sắc nhọn, độ thăng bằng không tốt… đâu là loại giày phù hợp với bạn nhất?

    Giày bảo hộ Hans - Sự lựa chọn đáng tin cậy

    Giày bảo hộ Hans là sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu trong những công trình xây dựng. Là một trợ thủ đắc lực cho các ngành công nghiệp nặng, đóng tàu, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác. Sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái. Yên tâm và hoàn toàn trọn vẹn khi sử dụng.

    Mỗi sản phẩm giày bảo hộ Hans được tung ra thị trường đều không thể thiếu được bàn tay và công sức của những người lao động. Đối với đôi giày bảo hộ Hans chuyên dụng cho quản lý làm việc trong những môi trường phức tạp. Thì nó không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn có nhiều tác dụng vô cùng tuyệt vời khác mà bạn nên trực tiếp khám phá.

    Giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay ?

    Tại sao nên lựa chọn giày bảo hộ Hans

    Top 5 giày bảo hộ Hans dành cho quản lý công trình

    Mang đến sự thoải mái trong công việc

    Chắc chắn đây là điều mà bất cứ đôi giày bảo hộ Hans nào cũng có thể mang đến cho bạn. Với thiết kế bằng những chất liệu mềm, không gian bên trong thoáng khí giúp bàn chân khô thoáng. Đặc biệt là trong những tình huống phải di chuyển nhanh. Việc đôi giày mang lại sự thoải mái là vô cùng cần thiết.

    Bảo vệ đôi bàn chân của bạn

    Tất nhiên đôi giày bảo hộ Hans nào cũng có chức năng này. Nó sẽ giúp đôi bàn chân của bạn có thể tránh được những ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như: nhiệt độ, thời tiết,…

    Bên cạnh đó, giày bảo hộ Hans sẽ bảo vệ chân của bạn trong những chuyến đi dã ngoại. Hay công việc phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường có nhiều vật sắc nhọn. Do đó, loại giày này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đa số các công nhân phải làm việc trong môi trường nhiều vật nhọn như công trình xây dựng, cầu đường,…

    Tránh tiếp xúc với dầu và acid

    Đối với những đôi giày bình thường sẽ không có chức năng này. Sẽ không thể bảo vệ được đôi chân của bạn khi bạn phải tiếp xúc quá lâu trong môi trường dầu nhớt, acid. Nhưng với đôi giày bảo hộ Jogger thì hoàn toàn có thể.

    Giày bảo hộ Hans mang đến cho bạn cảm giác rất an toàn khi phải tiếp xúc đôi chân với dầu nhớt, acid. Và dĩ nhiên, độ bền của nó cũng rất tốt để có thể trụ được lâu trong acid, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

    ECO3D phân phối giày bảo hộ lao động chính hãng

    Top 5 giày bảo hộ nhập khẩu dành cho người quản lý công trình

    Top 5 giày bảo hộ Hans dành cho quản lý công trình

    Việc chọn giày bảo hộ lao động theo đó mà có những yêu cầu riêng. Nếu bạn là người làm quản lý công trình thì cần phải chọn những đôi giày có có khả năng chống và đập tốt, phần mũi bọc thép bảo vệ ngón chân, đế chân chống trơn trượt để thuận tiện cho leo trèo, di chuyển, đế được làm từ cao su chất lượng cao đinh không thể xuyên qua…

    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu giày bảo hộ Hans Hàn Quốc dành cho quản lý công trình được nhiều người lựa chọn nhất trong năm 2021 này.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc HS-05 BIRDEYE

    Giày bảo hộ Hans HS-05 được làm từ chất liệu da bò cao cấp, kiểu dáng thể thao năng động, với sự kết hợp giữa buộc dây cổ điển cùng khóa kéo hiện đại, tạo nên phong cách cùng sự tiện lợi cho người sử dụng.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc HS-05 BIRDEYE

    Phần thân giày được làm từ da bò cao cấp kết hợp với các đường chỉ may khéo léo mang đến vẻ ngoài thời trang, sang trọng lại vô cùng dễ dàng lau chùi vệ sinh nhờ đặc tính chống bám bụi của da bò trơn

    Mặc dù có phong cách thời trang nhưng giày hàn quốc Hans HS-05 ko giảm đi chút nào tính an toàn của một đôi giày bảo hộ, mũi giày được lót thép chống va đập bảo vệ ngón chân, đế giày được làm bằng chất liệu cao su cao cấp chống trơn trượt, chống sốc gót chân, giày còn được lót lớp lót Kevlar chống đâm xuyên

    Giày cao cổ Hans HS-55

    Giày cao cổ Hans HS-55

    HS 55 được làm từ da trâu thật có khả năng chống thấm nước và độ bền cao. Chất liệu bằng da lại dễ vệ sinh, khách hàng có thể dùng vòi xịt vào thân giày để rửa sạch.

    Mũi giày được lót thép nhằm chống dập ngón và lót thêm cả miếng thép chống đinh. Đế giày được làm bằng PU 2 lớp chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn.

    HS 55 là mẫu giày bảo hộ công trường bán chạy nhất cho ngành công nghiệp nặng, xây dựng. Giày bảo hộ Hans HS-55 được thiết kế để cạnh tranh ở phân khúc giày bảo hộ giá tầm trung. So với các "ma cũ" thì Hans HS-55 nổi bật ở tấm lót chống đinh bằng Kevlar và trọng lượng nhẹ hơn.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc cao cổ HANS HS-55
     480,000đ
    Giày Bảo Hộ Hàn Quốc Hans HS-55 cao cổ đạt tiêu chuẩn KCS hàn quốc, sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế độc quyền về mẫu thiết kế theo tiêu chuẩn KCS
    Xem chi tiết

    Giày cổ thấp Hs-60

    Giày cổ thấp HS-60

    Hans HS-60 Hàn Quốc là loại giày cổ thấp được sản xuất tại Hàn Quốc, làm từ da bò thật 100%, trọng lượng nhẹ, đạt tiêu chuẩn bảo hộ KCS Hàn Quốc.

    Kể từ khi được thành lập đến nay, Hans không ngừng phát triển và đổi mới công nghệ Non-Slip để phát triển đế giày chống trượt tối ưu trong lĩnh vực công nghiệp.

    Phần đế giầy sẽ trực tiếp tiếp xúc với các bề mặt của môi trường lao động. Đế giầy đều được làm từ 2 lớp PU  để tăng ma sát và giảm khả năng mài mòn , chống được một vài dung môi trong quá trình làm việc. Đế PU giữa có độ cứng  là 45 có tính mềm mại và shock absorb. Đế ngoài là độ độ cứng 60-65 có tính năng kháng ăn mòn. Đế ngoài có thể vượt qua kiểm tra kháng trượt SRC.

    Người ta thiết kế thêm các rãnh sâu và gai nhọn phía dưới nhằm tăng ma sát cho đôi giầy, tăng độ bám trên các bề mặt trơn trượt.

      - PU là vật liệu có độ bền, tính kháng mài mòn, tính kháng tác động môi trường (thời tiết, oxy hóa, ozone) vượt trội so với các loại cao su thông thường.

      - Hơn nữa, PU có khả năng kháng nhiều loại hóa chất vô cơ và hóa chất hữu cơ, các loại dầu rất thích hợp đối với việc chế tạo giầy bảo hộ.

      - Đặc biệt đế giầy còn được thiết kế chống sốc tại vị trí gót chân để đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng

    Giày chống trượt Hans HS-60
     550,000đ
    Giày chống trượt Hans HS 60 là loại giày thấp cổ, thuộc thương hiệu Hans Hàn Quốc được làm từ da bò thật 100%, được thiết kế với kiểu dáng thời trang, trẻ trung. Và đảm bảo đầy đủ các tính năng của một đôi giày bảo hộ
    Xem chi tiết

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-302-1

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-302-1

    Giày bảo hộ Hans HS-302-1 là một thiết kế độc đáo mang thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc. Với thiết kế năng động khỏe khắn, quan tâm đến trải nghiệm người dùng, Hans HS-302-1 đã nhận giải thưởng cải tiến chất lượng an toàn tại giải thiết bị bảo hộ an toàn lần thứ 14.

    • Hans HS-302 là loại giày có thiết kế cổ thấp (4-inch ~ 10 cm)
    • Thân giày làm từ da bò tự nhiên chống thấm nước
    • Khối lượng khoảng 1000g/đôi thuận lợi khi di chuyển
    • Mũi giày được làm từ chất liệu thép đạt chuẩn quốc tế nên có khả năng chống va đập cực tốt
    • Giày còn có lớp lót chống đâm xuyên bằng kevlar nên rất hữu ích cho những người lao động sử dụng.
    • Giày bảo hộ thấp cổ HS-302-1 có đế Pyrone trọng lượng thấp, độ co giãn cao, kèm với đế lava chống trơn trượt.
    • Kiểu dáng thiết kế phù hợp với đôi chân người Châu Á
    • Lót giày bằng bọt PU có các sợi chỉ bạc có chức năng kháng khuẩn, giảm mùi hôi

    Hans HS-302-1 với thiết kế kiểu dáng thể thao, năng động và an toàn nên rất phù hợp cho rất nhiều các công việc khác nhau như: xây dựng, đóng tàu, cầu đường, may mặc, thức ăn gia súc, xi măng hay hóa chất….Đặc biệt đế giày chống trượt chuyên dụng, thích hợp cho môi trường nhà bếp, nhà hàng.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-302-1
    850,000đ
    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-302-1 là một mẫu giày bảo hộ Hàn Quốc nhập khẩu. Giày có thiết kế đẹp mắt, đế thép chống đinh, mũi thép chống dập ngón theo tiêu chuẩn KCS
    Xem chi tiết

    Giày chống tĩnh điện HANS HS-104

    Giày chống tĩnh điện HANS HS-104

    Giày chống tĩnh điện HS-104 là sản phẩm giày bảo hộ Hans nhập khẩu. Giày được làm từ chất liệu da bò cao cấp tạo nên vẻ ngoài thời trang, sang trọng, lại có khả năng chống tĩnh điện tốt và được sản xuất theo đúng các tiêu chuẩn KCS Hàn Quốc.

    Phần thân giày được làm từ da bò cao cấp kết hợp với các đường chỉ may khéo léo mang đến vẻ ngoài thời trang, sang trọng, phía bên trong giày được may bằng vải mesh hút ẩm thông thoáng.

    Đế giày HS-104 được làm từ cao su siêu đàn hồi giúp người lao động luôn được thoải mái trong quá trình làm việc. Đế chống mài mòn và chống trơn trượt theo tiêu chuẩn quốc tế.

    Đặc biệt đế giầy còn được thiết kế chống sốc tại vị trí gót chân để đảm bảo sự thoải mái, không bị đau gót chân.

    Giày chống tĩnh điện HANS HS-104
    720,000đ
    Giày chống tĩnh điện HANS HS-104 làm từ da bò tự nhiên, chống tĩnh điện, thiết kế phù hợp chân người Việt. Phân phối độc quyền bởi công ty ECO3D
    Xem chi tiết

    Quý khách có nhu cầu tham khảo và tư vấn sản phẩm giày bảo hộ công trình Hans xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...