Giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay ?
;
;
0372.064.090

Giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay ?

 Ngày đăng: 05/05/2019
 sưu tầm
Thật khó để khẳng định giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay hay không. Tuy nhiên không khó để công nhận những giá trị mà  giày bảo hộ Hans mang lại cho người sử dụng.

    Giày bảo hộ Hans được đông đảo người lao động tín nhiệm bởi thiết kế sành điệu mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung, tính năng bảo vệ luôn ở mức tốt nhất.

    Những lý do nên chọn giày bảo hộ Hans

    Thị trường giày bảo hộ lao động đang sục sôi bởi vô số những ứng viên mới đến từ các nước nổi tiếng. Các hãng đang cạnh tranh gay gắt với rất nhiều nâng cấp về tính năng và chất liệu. Trong rất nhiều ứng viên đó, giày bảo hộ lao động thương hiệu Hàn Quốc - Hans vẫn chiếm được nhiều cảm tình nhất. Vậy tại sao nên chọn thương hiệu giày này mà không phải những tên tuổi nổi tiếng khác? ECO3D sẽ tổng hợp những lý do bạn không nên bỏ qua loại giày bảo hộ này. 

    Giá thành rẻ

    Có rất nhiều người lao động thuộc tầng lớp có thu nhập ở mức trung bình tại nước ta. Những thương hiệu giày bảo hộ cao cấp thường là xa xỉ với những đối tượng này. Với mong muốn mang đến một sản phẩm bảo hộ chất lượng, giá ở mức hợp lý nhất, Hans đã ra đời.

    So với những loại giày bảo hộ tương đồng về chất lượng, trọng lượng, tính năng thì giày của Hans thường có mức giá dễ chịu hơn. Có thể nói, giày bảo hộ của thương hiệu Hans đang trở thành sản phẩm toàn cầu, dành cho mọi tầng lớp lao động có mức thu nhập khác nhau. 

    Thiết kế hấp dẫn

    Thiết kế giày hans bắt mắt

    Nếu như giày bảo hộ của Nhật hướng đến tính bền bỉ, sự đơn giản và tiện dụng. Giày bảo hộ đến từ Mỹ đa dạng tính năng và thiết kế sang chảnh thì giày bảo hộ của Hans hội tụ đầy đủ những yếu tố này, đặc biệt là thiết kế.

    Hans không hổ danh là thương hiệu đình đám của Hàn, thiết kế giày được trau chuốt thể hiện sự hiện đại, phong cách. Giày phù hợp cho cả đối tượng là nam giới và nữ, trung niên và thanh niên. Không quá khi nói thiết kế của giày bảo hộ Hans không khác biệt lắm so với những đôi giày thể thao sành điệu. 

    Tính năng đa dạng

    Giày bảo hộ HS-38-2 có những tính năng gì?

    Giày bảo hộ Hans sở hữu nhiều tính năng của một đôi giày cao cấp nhất. Giày có thể chống lại điện tích, chống tĩnh điện, chống nước, trơn trượt, chống đinh,... Những chất liệu sử dụng đều được nhà sản xuất kiểm tra kỹ lưỡng nhằm mang đến dòng giày chất lượng, có thể sử dụng rộng rãi trong mọi môi trường khác nhau.

    Trong quá trình làm việc hàng ngày, giày Hans như một tấm vé bảo hiểm bảo vệ chân bạn luôn an toàn trước những rủi ro tiềm ẩn ở môi trường xung quanh. Giày cũng có thể biến hóa thành một đôi giày đi phượt, dã ngoại, đi chơi cuối tuần vô cùng thời thượng, không hề lỗi mốt. Giày bảo hộ của Hans đã rất nhiều tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo bạn sẽ hạn chế tối đa được nguy cơ gặp tai nạn lao động. 

    Trọng lượng giày siêu nhẹ

    Không một người lao động nào muốn mang một đôi giày cồng kềnh, nặng nề để di chuyển trong khi làm việc. Những đôi giày siêu nhẹ, dễ đi lại luôn được ưu tiên hơn cả. Tuy nhiên, những đôi giày quá mỏng và nhẹ thường không đảm bảo an toàn. Hans đã khắc phục được điều này. Bằng việc sử dụng những chất liệu cao cấp trong quá trình sản xuất giày, Hans sở hữu trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng.

    Giày ôm sát chân, không gây bí chân giúp bạn thoải mái làm việc cả ngày mà không thấy khó chịu. Nhất là những người làm những công việc phải di chuyển, đi lại nhiều thì đây là lựa chọn sáng giá nhất. 

    Sản xuất theo đúng tiêu chuẩn KCS Hàn Quốc

    Sản xuất theo đúng tiêu chuẩn KCS Hàn Quốc

    Tiêu chuẩn KCS là một tiêu chuẩn vô cùng quen thuộc trong giới sản xuất đồ dùng bảo hộ lao động. Hiểu đơn giản thì đây là một tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm. Tiêu chuẩn này vô cùng khắt khe đảm bảo sàng lọc ra được những dòng sản phẩm chất lượng nhất. Giày bảo hộ Hans đã xuất sắc đạt được tiêu chuẩn khắt khe này. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Nhờ vậy mà tạo được sự tín nhiệm trong lòng rất nhiều người lao động trong suốt những năm qua. 

    Đó là những lý do bạn không nên bỏ qua giày Hans. Nếu bạn yêu thích những thương hiệu giày bảo hộ mang đến hơi thở trẻ trung, giá rẻ với đa tính năng thì giày bảo hộ lao động Hans hoàn toàn là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. 

    Xem thêm: Địa chỉ mua giày bảo hộ Hans tại Hà Nội

    Hướng dẫn lựa chọn giày bảo hộ Hans chính hãng

    Giày bảo hộ Hans vốn dĩ là một thương hiệu nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng. Vì vậy, việc giày Hans xuất hiện nhiều “phiên bản” là điều hết sức bình thường. Rất nhiều “phiên bản” fake đang được lưu hành thương mại rộng rãi khiến nhiều người chi tiền mà không nhận lại được đúng loại giày chất lượng.

    Nhiều người trở thành nạn nhân của giày fake. Vì vậy, mỗi người phải trang bị cho bản thân những kinh nghiệm phân biệt fake, auth để tránh tiền mất mà nhận lại sản phẩm chất lượng kém. Một vài những lưu ý để chọn được giày Hans auth là: 

    Hộp giày

    Hộp giày hans

    Giày thương hiệu Hans chính hãng sẽ đi kèm hộp đựng. Hộp giày sẽ rất chắc chắn, màu sắc nhã nhặn. Trên hộp giày sẽ in tên thương hiệu cũng như logo giày. Hãy quan sát thật kỹ các thông tin được hiển thị trên mặt hộp giày. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng những loại giày auth sẽ có hộp vuông vức, tên logo và thương hiệu được in khéo léo, không nhòe mờ. Những loại giày fake sẽ có hộp sơ sài hoặc in nhòe mực, kém thẩm mỹ.

    Kiểm tra các chỉ số liên quan

    Một lời khuyên bỏ túi hữu ích dành cho bạn là trước khi lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm gì hãy dành thời gian tìm hiểu về sản phẩm đó trước. Hãy lên mạng tra cứu những thông tin liên quan đến giày Hans để có thể phân biệt được thật giả một cách nhanh chóng. Hãy kiểm tra các chỉ số liên quan như: size giày, màu sắc, mã giày,... 

    Những đôi giày hàng auth sẽ xuất hiện tiêu chuẩn kiểm định được gắn tại lưỡi gà của giày. Trong một số trường hợp, bạn có thể quét mã vạch để kiểm tra xuất xứ. Giày bảo hộ Hans thật sẽ có màu sắc nhã nhặn. Những thông tin liên quan được in được mực đậm, sắc nét, không bị mờ. 

    Tấm lót giày

    Thiết kế giày Hans

    Một trong những cách đơn giản nhất để nhận biết giày Hans chính hãng chính là dựa vào phần tấm lót. Những đôi giày Hans cao cấp, chính hãng sẽ sử dụng miếng lót EVA. Những đôi fake sẽ dùng miếng lót thường hoặc miếng lót mang thương hiệu khác. Chính nhờ sử dụng miếng lót EVA mà giày Hans luôn êm ái, thấm hút tốt, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng nhiều giờ. 

    Đó là một vài cách chọn giày Hans chính hãng đơn giản nhất dành cho cả những người mới sử dụng giày bảo hộ lao động. Ngoài ra, bạn có thể phân biệt được giày qua rất nhiều yếu tố khác. Cách tốt nhất để mua được giày chính hãng và tiết kiệm thời gian phân biệt auth, fake là hãy chọn những đơn vị uy tín. ECO3D là một gợi ý tuyệt vời, chúng tôi phân phối rất nhiều dòng giày Hans khác nhau với mức giá linh hoạt. Nỗi lo mua phải hàng fake, hàng không rõ xuất xứ có thể được giải quyết. 

    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của ECO3D về giày bảo hộ Hans, lý do nên lựa chọn, cách bảo quản. Một cách tổng quát thì giày bảo hộ Hàn Quốc Hans thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những nhu cầu về giày giá rẻ, đa tính năng. Nếu như bạn muốn mua giày, hãy liên hệ với ECO3D. 

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...