Top 4 thiết bị bảo hộ chống điện giật
;
;
033.478.9967

Top 4 thiết bị bảo hộ chống điện giật

 Ngày đăng: 18/01/2019
Điện là nguồn năng lượng thiết yếu được ứng dụng trong nhiều ngành công nhiệp khác nhau. Nó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của con người trong nhiều thập kỉ qua. Vậy có những thiết bị bảo hộ chống điện giật nào?....

    Điện là nguồn năng lượng thiết yếu được ứng dụng trong nhiều ngành công nhiệp khác nhau. Nó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của con người trong nhiều thập kỉ qua. Tuy nhiên, bên cạnh những ứng dụng đầy hữu ích thì nó cũng ẩn chứa những mối nguy gây hại cho con người. Và bị điện giật chính là một trong những mối nguy ấy.

    Vậy có những thiết bị bảo hộ chống điện giật nào? Hãy cùng ECO3D tìm hiểu ngay dưới đây :

    Top 4 thiết bị bảo hộ chống điện giật

    Top1 – Găng tay cách điện

    Gang tay cách điện

    Trong số các thiết bị bảo hộ về điện thì găng tay cách điện chắc chắn là thiết bị bảo hộ chống điện giật quan trọng nhất. Đôi tay là bộ phận duy nhất thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với hầu hết các loại máy móc có tích hợp dòng điện. Vì thế chẳng lạ gì khi găng tay cách điện lại luôn là thiết bị bảo hộ quan trong nhất trong ngành công nghiệp điện.

    Chúng ta có thể sử dụng nhiều loại găng tay khác nhau sao cho phù hợp nhất với thiết bị đang thi công. Do điện được phân ra nhiều mức độ khác nhau nên găng tay cách điện cũng được phân loại giống như thế. Mỗi loại sẽ có đặc điểm và tính năng sử dụng riêng biệt tương thích với mỗi mức độ điện thế khác nhau. Tính an toàn sẽ được tăng cao nếu người dùng sử dụng đúng loại găng tay cho đúng môi trường làm việc của mình.

    Top 2 – Tay áo cách điện

    Găng tay cách điện

    Tay áo cách điện đươc thiết kế tinh tế với đường cong ở phần khuỷu tay và độ dài bao trọn cánh tay vừa bảo vệ sự an toàn lại vừa tạo sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp người dùng hoạt động được dễ dàng hơn.

    Do khi lắp đặt hoặc sửa chữa các thiết bị điện, ngoài đôi tay ra thì cánh tay cũng là bộ phận thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với các vật dẫn điện. Nên giống với găng tay cách điện thì tay áo cách điện cũng là một thiết bị bảo hộ quan trọng. Sử dụng tay áo cách điện sẽ giúp bảo hộ toàn phần cánh tay giảm thiểu hầu hết các rủi ro có thể xảy đến.

    Top 3 – Giày cách điện

    Giày cách điện

    Nói đến thiết bị bảo hộ chống điện giật thì không thể không nhắc đến giày cách điện. Đây là thiết bị bảo hộ giúp cho người lao động được bảo hộ toàn diện hơn.

    Giày cách điện thường được tích hợp khả năng chống nước, có độ bền cao, chịu được nhiệt (ở một nhiệt độ nhất định),…. Nên ngoài được dùng trong ngành công nghiệp điện thì nó cũng được dùng trong nhiều ngành nghề khác để chống điện giật.

    Top 4 – Sào cách điện

    Sào cách điện

    Trong các thiết bị bảo hộ chống điện giật thì có lẽ sào cách điện còn là thiết bị khá lạ. Nhưng trong ngành điện thì thiết bị này thực sự thiết yếu. Nó giúp kéo người bị nạn ra khỏi vùng có điện nhanh chóng mà không gây thiệt hại cho người cứu hộ. Công dụng này chính là một trong những lý do sào cách điện được coi là thiết bị bảo hộ chống điện giật nên sử dụng nhất.

    Ngày nay, có khá nhiều thiết bị bảo hộ chống điện giật được sử dụng nhưng trên đây là Top 4 thiết bị bảo hộ điện giật mà bạn nên dùng nhất. Chúng giúp bảo hộ bạn toàn diện hơn, giảm thiểu tối đa tai nạn do điện giật gây nên.

    Hiện tại ECO3D đang là một trong những công ty phân phối thiết bị bảo hộ uy tín nhất trên trường. Với các sản phẩm chất lượng cao và được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, ECO3D luôn đảm bảo giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Tham khảo ngay các thiết bị bảo hộ chống điện giật của ECO3D tại đây

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...