Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam
;
;
033.478.9967

Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

 Ngày đăng: 14/05/2020

    Top 3 thương hiệu găng tay bảo hộ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

    Găng tay bảo hộ là một trong những vật dụng bảo hộ lao động không thể thiếu trong nhiều ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, gỗ, nhiệt…với tác dụng chính là bảo vệ đôi bàn tay, thậm chí cả cánh tay trước các tác động tiêu cực của môi trường làm việc (vết bỏng, vết cắt, hóa chất, nước….)
    Trải qua nhiều năm phát triển và cải tiến, nhiều thương hiệu găng tay bảo hộ đã vươn tầm thế giới và trở nên phổ biến, có tiếng tại nhiều quốc gia. Cụ thể, tại Việt Nam hiện nay đang có 3 thương hiệu găng tay bảo hộ chinh phục top đầu thị trường bởi chất lượng cao, giá rẻ, uy tín.
    Cùng ECO3D tìm hiểu 3 thương hiệu găng tay bảo hộ này là gì và tại sao chúng lại trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay!

    1. Thương hiệu găng tay bảo hộ 3M - Lựa chọn số 1 về chống cắt

    3M là thương hiệu đình đám trên toàn thế giới, được biết đến là 1 tập đoàn đa quốc gia tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau: sản xuất, điện tử, năng lượng, khai khoáng đến các sản phẩm tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe…3M luôn tạo sự hài lòng cho khách hàng bởi tính đa dạng và sự sáng tạo cực kì cao trong các sản phẩm của mình.
    Tự hào trong nhiều năm 3M luôn dẫn đầu về các thiết bị bảo vệ an toàn cho cơ thể (mặt nạ, nút tai) và bây giờ là đến tay. Với bí quyết lắng nghe khách hàng, nhanh nhạy trong ứng dụng công nghệ nên găng tay bảo hộ 3M đã tạo sự thành công vang dội với doanh thu kỉ lục nhiều năm liên tiếp.
    Găng tay bảo hộ 3M được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều loại hình công việc từ nhẹ, trung bình đến nặng. 3M luôn đảm bảo sự an toàn cho đôi bàn tay của bạn và vẫn mang lại cảm giác thoải mái, độ linh hoạt khi sử dụng.

    Thương hiệu găng tay bảo hộ 3M

    Các sản phẩm găng tay bảo hộ 3M nổi bật

    Găng Tay Bảo Hộ 3M Comfort Grip

    Đây là loại găng tay đa dụng được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như công việc làm vườn, lái xe hay giữ ấm, tiếp xúc với các vật nhọn, dầu nhớt…

    • Chất liệu được làm từ dệt kim sợi nylon màu xanh, lòng bàn tay và đầu ngón tay được phủ lớp NBR (nitrilebutadiene rubber) có khả năng chống trơn trượt và mài mòn.
    • Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần, giặt được. Lưu ý khi sử dụng nên tránh nhiệt độ cao quá, nên giặt bằng tay và không tiếp xúc với các hóa chất Clo, Oxygen Blead.
    Găng Tay Bảo Hộ 3M Comfort Grip
    Găng tay chống cắt cấp độ 3M xám trắng

    => Xem ngay các mẫu găng tay 3M chính hãng bán chạy nhất năm 2020

    Găng tay chống cắt cấp độ 3M xám trắng

    Mẫu găng tay chống cắt 3M được cấu tạo từ sợi HPPE, so với sợi Kevlar thì khả năng chống cắt không hề thua kém thậm chí còn có giá thành hợp lí hơn.

    • Ngoài thành phần chính là HPPE, sản phẩm còn được pha với sợi Spandex để tăng độ ôm tay của găng và có độ đàn hồi cao.
    • Lòng bàn tay được phủ thêm lớp PU tăng khả năng bám dính trong quá trình làm việc. Đạt tiêu chuẩn EN 388:2003 bao gồm: độ chống cắt, hao mòn và chống đâm xuyên và chống rách.

    2. Thương hiệu găng tay bảo hộ Honeywell - Chống hóa chất hoàn hảo

    Sau 3M là cái tên đã quá quen thuộc trong ngành bảo hộ lao động thì Honeywell cũng là thương hiệu cực kì nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Luôn đứng top trong bảng xếp hạng danh sách 100 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo tổng doanh thu công ty, Honeywell được biết đến là tập đoàn công nghệ toàn cầu xuất hiện trên nhiều quốc gia.
    Honeywell trải qua hơn 130 năm xây dựng và phát triển đã nghiên cứu và chế tạo thành công hàng trăm nghìn sản phẩm liên quan đến bảo hộ sức khỏe con người. Trong đó, không thể kể đến găng tay bảo hộ Honeywell.

    Thương hiệu găng tay bảo hộ Honeywell

    Hiện nay, Honeywell còn sở hữu 2 nhãn hiệu con về găng tay bảo hộ đó là KCL by Honeywell và North by Honeywell. Loại găng tay nổi bật nhất của Honeywell chính là găng tay chống hóa chất với nhiều ưu điểm vượt trội cùng giá cả hợp lí và uy tín lâu năm đã khiến cho Honeywell chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng khó tính.

    Các mẫu găng tay Honeywell bán chạy nhất

    Găng tay chống hóa chất Honeywell LA132G

    Găng tay chống hóa chất Honeywell LA132G

    Mẫu sản phẩm Honeywell LA132G được coi là “găng tay chống hóa chất quốc dân” bởi độ phổ biến và sự ưa dùng của rất nhiều khách hàng dành cho nó. Đây là găng tay hóa chất dài giúp bảo vệ cả cánh tay khỏi sự tác động của môi trường làm việc độc hại ( dầu mỡ, acid thông dụng, dung môi….), thiết kế linh hoạt, thoải mái khi sử dụng.

    • Honeywell LA132G được làm từ 100% Nitrile đây là điểm cộng hoàn hảo cho mẫu găng tay chống hóa chất này bởi tính năng vượt trội so với các dòng găng tay cao su thiên nhiên, không gây kích ứng da, phủ nhám bề mặt lòng bàn tay giúp cầm nắm tốt hơn.
    • Ứng dụng đa ngành: lắp ráp, sản xuất, cơ khí, chế biến thực phẩm (hoàn toàn an toàn do đạt chuẩn USDA và FDA, 21 CFR)

    Găng tay chống cắt bằng thép Honeywell Whiting Davis A515LD

    Găng tay chống cắt bằng thép Honeywell Whiting Davis A515LD

    Không chỉ nổi trội trong phân khúc găng tay chống hóa chất, găng tay chống cắt Honeywell cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, tiêu biểu là sản phẩm Whiting Davis A515LD.

    • Thiết kế dạng lưới hỏe khoắn với chất liệu thép chất lượng cao không rỉ, kèm theo dây đai cấu tạo từ polypropylene mang đến sự bảo vệ hoàn hảo cho đôi bàn tay của bạn khỏi vết đâm, cắt trong lúc làm việc. Ưu điểm nữa là trọng lượng cực nhẹ, giúp bạn thoải mải và xử lí linh hoạt các thao tác trong công việc, có thể dùng cả trái và phải.
    • Ứng dụng trong ngành sản xuất gia cầm, cá, thịt, xử lí da động vật và chế tạo dao, lưỡi mài...

    => Xem thêm các mẫu găng tay bảo hộ Honeywell chống hóa chất tốt nhất

    3. Thương hiệu găng tay bảo hộ Takumi - Chất lượng Nhật Bản

    Khác với 2 thương hiệu trên đến từ Châu Âu thì thương hiệu Takumi lại ra đời tại Nhật Bản - đại diện cho thương hiệu Châu Á không chỉ đứng đầu Nhật Bản mà còn có vị thế cao trên trường quốc tế. Mang tầm nhìn và sứ mệnh gói gọn trong 3 tiêu chí “An toàn - Thoải mái - Phong cách”, Takumi khẳng định luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm có độ an toàn tối ưu, thiết kế mang phong cách cá nhân hóa và sự thoải mái nhất trong quá trình lao động.
    Đặc biệt, trong lĩnh vực sản xuất găng tay bảo hộ takumi luôn đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe, sẵn sàng làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm của thương hiệu luôn đạt đủ các tiêu chuẩn quốc tế: CE EN388, đảm bảo bảo vệ đôi bàn tay toàn diện: chống cắt, chống hóa chất….

    Thương hiệu găng tay bảo hộ Takumi

    Các mẫu găng tay bảo hộ Takumi nổi bật

    Găng tay chống cắt TAKUMI SG-777 cấp độ 5

    • Mẫu sản phẩm nổi bật nhất của Takumi trên thị trường Việt Nam hiên nay phải kể đến SG777. Được biết đến với khả năng chống đâm xuyên và chống cắt hoàn hảo, cấu tạo từ thành phần chính là sợi HPPE, sợi Spandex và sợi thủy tinh.
    • Nhật Bản luôn đi đầu trong các công nghệ hiện đại nhất, găng tay chống cắt Takumi SG777 được trang bị lớp phủ nitrile sử dụng công nghệ MaxGrip tiên tiến giúp tăng cường khả năng bám dính trên các đồ vật dính dầu, nhớt.
    Găng tay chống cắt TAKUMI SG-777 cấp độ 5
    Găng tay chống hóa chất Takumi PVC-600L

    Găng tay chống hóa chất Takumi PVC-600L

    • Các công việc như bảo trì, lắp ráp, bảo trì ô tô, xe máy, hóa chất… cực kì phù hợp để sử dụng găng tay Takumi PVC600L. Do được làm từ chất liệu PVC nên khả năng chống lại axit, chất tẩy rửa, hóa chất… hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ thấp cùng độ đàn hồi tốt.
    • Thiết kế lớp cotton bên trong tăng khả năng thấm hút mồ hôi, luôn mang lại cảm giác thoáng mát, sạch sẽ cho người sử dụng. Size phù hợp với nhiều người sử dụng, găng tay còn đạt chuẩn châu u EN388.

    => Điểm danh top 10 Găng tay bảo hộ Takumi chống cắt tốt nhất hiện nay

    Trên đây là 3 thương hiệu găng tay bảo hộ phổ biến và được tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Mỗi thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm riêng, chất lượng và giá thành là tiêu chí khách hàng đặt ra khi lựa chọn sản phẩm cho mình thì 3 thương hiệu trên đều đáp ứng đủ. Hãy tự mình trải nghiệm và sử dụng thương hiệu mà bạn cảm thấy yêu thích nhất, mọi thắc mắc cần tư vấn xin liên hệ mục bên dưới hoặc theo hotline : 0977228075 (sỉ và lẻ).
    ECO3D là đơn vị cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động uy tín tại Việt Nam, là nhà phân phối của nhiều thương hiệu lớn như 3M, Honeywell, Takumi...Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt mua các sản phẩm găng tay bảo hộ đảm bảo hàng chính hãng tại đây.

     
     
     
     
     
     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...