Top 3 mặt nạ phòng độc 2 phin lọc tốt nhất
;
;
0372.064.090

Top 3 mặt nạ phòng độc 2 phin lọc tốt nhất

 Ngày đăng: 14/02/2020
 sưu tầm
Trong một số ngành công nghiệp nhất định thì việc sử dụng mặt nạ phòng độc 2 phin lọc đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt là với những môi trường có cường độ khí độc lớn. Tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ tốt nhất dưới đây được các chuyên gia khuyên dùng.

    Trong một số ngành công nghiệp nhất định thì việc sử dụng mặt nạ phòng độc 2 phin lọc đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt là với những môi trường có cường độ khí độc lớn. Tìm hiểu ngay 3 loại mặt nạ tốt nhất dưới đây được các chuyên gia khuyên dùng.

    Thương hiệu mặt nạ tốt nhất

    mặt nạ phòng độc tốt nhất của Honeywell

    Nói đến thương hiệu mặt nạ phòng độc 2 phin lọc tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Honeywell. Thương hiệu này nhiều năm liền nằm trong top 100 thương hiệu tốt nhất của Forbes. Và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

    Một điểm nổi trội khác là các mẫu sản phẩm của Honeywell đa dạng phù hợp với nhiều loại hình ngành nghề khác nhau. Bởi chúng có thiết kế và cấu tạo riêng biệt để tương thích với từng ngành nghề đó.

    Mặt nạ phòng độc 2 phin lọc tốt nhất của Honeywell

    Dù đa dạng về sản phẩm là thế nhưng 3 loại mặt nạ phòng độc 2 phin lọc của Honeywell được sử dụng phổ biến nhất lại là : mặt nạ chống độc RU65001, mặt nạ chống độc 54001 và mặt nạ chống độc 7700.

    Mặt nạ RU65001

    Mặt nạ phòng độc Honeywell RU65001

    Mặt nạ phòng độc RU65001 là loại mặt nạ phòng độc 2 phin lọc full mặt tốt nhất hiện nay. Được làm từ chất liệu chính là silicone nên mặt nạ có độ bền cao, không gây kích ứng da. Bên trong cũng không phủ bột như một số loại mặt nạ từ cao su khác.

    Tròng kính của mặt nạ được làm từ polycarbonate. Chất liệu này có khả năng chống chịu va đập tốt, không chịu ảnh hưởng nhiều từ tác động bên ngoài. Thêm vào đó, polycarbonate còn có thể chống tia UV mang đến sự bảo vệ tốt hơn cho người dùng. Tầm nhìn rộng lên đến 360 độ cho các thao tác dễ dàng hơn.

    Quai đeo 5 điểm tăng sự chắc chắn khi deo. Cũng có thể điều chỉnh cho phù hợp với kích thước người dùng. Điều này giúp mặt nạ ôm sát và không bị tuột ra ngay cả lúc người dùng hoạt động mạnh.

    Mặt nạ nguyên mặt silicone RU6500
    2,390,000đ
    Mặt nạ nguyên mặt, mặt nạ phòng độc RU6500 được nhập khẩu từ Mỹ theo tiêu chuẩn mỹ
    Xem chi tiết

    Mặt nạ 54001

    Mặt nạ phòng độc Honeywell 5400

    Cùng thuộc một thương hiệu nên mặt nạ phòng độc 54001 cũng được chọn lựa kỹ về chất liệu. Để tăng độ bền cho mặt nạ, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu elastomeric. Một loại chất liệu có sự đàn hồi tốt và cũng không kích ứng cho da. 

    Không giống với RU65001, dây đeo mặt nạ phòng độc 2 phin lọc 54001 chỉ có thiết kế 4 điểm. Nhưng nó vẫn mang đến độ bám nhất định. Vì nó cũng có thể diều chỉnh nhiều cấp độ cho phù hợp với kích thước người dùng.

    Mặt kính chống và đập với tầm nhìn rộng. Bên ngoài kính cũng được phủ một lớp chống trầy xước và chống đọng hơi sương. Lớp phủ này sẽ giúp đảm bảo tầm nhìn cho người dùng  khi phải làm việc trong môi trường có nhiều hơi nước.

    Mặt nạ phòng độc North 54001
    2,930,000đ
    ECO3D phân phối chính hãng mặt nạ phòng độc North 54001 là mặt nạ nguyên mặt phòng độc loại 2 phin lọc thương hiệu Honeywell - Mỹ được làm bằng nhựa đàn hồi TPE được cấp chứng nhận NIOSH
    Xem chi tiết

    Mặt nạ nửa mặt Honeywell 7700

    Mặt nạ nửa mặt Honeywell 7700

    Măt phòng độc 2 phin lọc thứ 3 không thể bỏ qua là mặt nạ 7700. Đây là loại mặt nạ nửa mặt tiện dụng, sử dụng linh hoạt hơn 2 loại mặt nạ trên. Thiết kế mặt nạ phòng độc 7700 nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

    "Nhỏ mà có võ" là câu nói vui khi nhắc đến loại mặt nạ này. Vì mặt nạ có thiết kế khác biệt với van thở ở giữa cùng khả năng tương thích với bộ cấp khí/ lọc khí PARR. Chất liệu cấu thành vượt trội chống ăn mòn hóa học tốt.

    Dây đeo 4 điểm phân chia đồng đều giúp bám chặt và giữ chắc. Người dùng có thể hoạt động thoải mái mà không lo mặt nạ bị rơi ra. Thêm vào đó, mặt nạ phòng độc 7700 là loại nửa mặt nên sẽ không gây bất kì cản trở nào cho tầm nhìn của bạn như những loại mặt nạ full mặt khác.

    Điểm chung của tất các dòng mặt nạ phòng độc 2 phin lọc của Honeyell nói chung và 3 loại mặt nạ trên nói riêng là đều tương thích với tất cả các dòng phin lọc của North. Ngoài ra, chất liệu của các sản phẩm đều có khả năng chống chịu sự ẩm mốc.

    Mặt nạ nửa mặt North 7700 Size L
    750,000đ
    Mặt nạ nửa mặt North 7700 là loại mặt nạ được thiết kế bằng chất liệu Silicone, có thể gắn với 2 cục phin lọc, được NIOSH cấp chứng chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe
    Xem chi tiết

    Địa điểm mua mặt nạ uy tín, chất lượng

    Mua mặt nạ phòng độc chính hãng tại ECO3D

    So với các dòng mặt nạ phòng độc 2 phin lọc trên thị trường thì dòng mặt nạ của Honeywell đa dạng về mẫu mã sản phẩm nhất. Nhưng nhiều nhà bán ham lợi nhuận cao dựa vào đặc điểm này mà trộn lẫn các loại hàng kém chất lượng vào. Điều này khiến người udngf không biết phải mua ở đâu để sản phẩm đảm bảo về cả chất lượng lẫn giá thành.

    Nếu bạn cũng là một trong những người đang vướng mắc về địa chỉ mua hàng như thế thfi hãy đến ngay ECO3D. Bảo Hộ Lao Động ECO3D là một trong các đại lý phân phối mặt nạ phòng độc 2 phin lọc chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên dù về giá thành hay chất lượng sản phẩm thì đều được đảm bảo là tốt nhất cho người tiều dùng.


    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ: 335 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

    Email: admin@eco3d.vn

    Hotline: 0983.330.380 - Website: eco3d.vn

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...