Tìm nhà phân phối quần áo chống hồ quang điện chính hãng giá tốt
;
;
033.478.9967

Tìm nhà phân phối quần áo chống hồ quang điện chính hãng giá tốt

 Ngày đăng: 30/06/2023
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối quần áo chống hồ quang điện, các đại lý nên tìm cho mình những nguồn cung cấp quần áo chống hồ quang điện chính hãng, uy tín, chất lượng. ECO3D SAFE

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối quần áo chống hồ quang điện, các đại lý nên tìm cho mình những nguồn cung cấp quần áo chống hồ quang điện chính hãng, uy tín, chất lượng. ECO3D SAFETY là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo chống hồ quang điện chính hãng và luôn tuyển nhà phân phối trên toàn quốc với giá thành tốt, chiết khấu cao. 

    ECO3D SAFETY - Tổng kho phân phối quần áo chống hồ quang điện số 1 tại Việt Nam 

    ECO3D SAFETY là công ty chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động phổ biến hiện nay. Là công ty tiên phong trong việc phân phối quần áo chống hồ quang điện, ECO3D SAFETY tự tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, hoàn hảo nhất với giá vô cùng tốt. 

    tổng kho phân phối quần áo chống hồ quang điện eco3d

    ECO3D SAFETY - Tổng kho phân phối quần áo chống hồ quang điện số 1 tại Việt Nam 

    Sở hữu hệ thống kho hàng trải dài tại 3 miền Bắc - Trung - Nam cụ thể là ở các địa điểm như Hà Nội, Đà Nẵng TP. Hồ Chí Minh, nên ECO3D SAFETY luôn đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng với số lượng lớn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống kho hàng của chúng tôi tiếp tục mở rộng kho hàng tại các tỉnh thành khác trên cả nước với hơn 10.000m2. 

    Hơn thế nữa, ECO3D SAFETY là công ty đi đầu trong việc sử dụng công nghệ 4.0 với APP E-SAFETY, và đã áp dụng thành công cho quá trình kinh doanh. 

    Hiện nay, ECO3D SAFETY đang tìm nhà phân phối quần áo chống hồ quang điện chính hãng với giá tốt trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như tạo thuận lợi cho các cơ sở kinh doanh các thiết bị bảo hộ lao động. 

    Đôi nét về sản phẩm quần áo chống hồ quang điện 

    Quần áo chống hồ quang điện không giống với quần áo bảo hộ thông thường. Nó được biết đến là một thiết bị bảo hộ lao động sản xuất theo thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ thân thể người dùng trước sự cháy nổ của tia hồ quang điện. Dựa trên tính chất của tia hồ quang thì quần áo chống hồ quang điện được phân thành nhiều cấp bậc khác nhau để phù hợp từng mức độ môi trường. Điều này để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với người dùng trước sự nguy hiểm và tác hại của tia hồ quang. 

    Cấu tạo của quần áo chống hồ quang điện 

    Một bộ quần áo chống hồ quang điện bao gồm : áo jacket, quần yếm, mũ cứng, mũ trùm đầu, kính bảo hộ, túi đựng. Ở một số bộ sẽ có thêm cả balo để thuận tiện cho các quá trình di chuyển. 

    cấu tạo quần áo chống hồ quang điện

    Một bộ quần áo chống hồ quang điện phải đầy đủ các thiết bị để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

    Giống với một bộ quần áo bảo hộ thông thường, quần áo chống hồ quang điện cũng được thiết kế quần và áo tách rời, điều này giúp người dùng dễ mặc và tháo ra. Đặc biệt, quần được thiết kế dạng yếm với dây đeo hình chữ nhật và có thêm móc treo hạng nặng tùy chỉnh thoải mái để có tính di động cao hơn. 

    Mỗi bộ quần áo chống hồ quang điện phải được kiểm tra và thử nghiệm nhiều lần trước khi đến tay người tiêu dùng, bởi trên quần áo có bất kỳ lỗi nào sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của người lao động. 

    Ngoài ra để đảm bảo tính an toàn toàn diện nhất cho người dùng thì quần áo chống hồ quang điện cũng được phân ra thành nhiều loại khác nhau. Mỗi loại sẽ phù hợp với một môi trường khác nhau. 

    Tính năng của quần áo chống hồ quang điện 

    Mức độ nguy hiểm của hồ quang điện vô cùng lớn, nên để đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối cho người dùng thì quần áo chống hồ quang điện phải được trang bị những tính năng vô cùng ưu việt như sau: 

    • Chống hồ quang điện, chống cháy tốt từ chất liệu cao cấp siêu bền 
    • Thông thoáng, thoải mái, dễ sử dụng 
    • Có khả năng chống ánh sáng mạnh 
    • Sử dụng được trong bóng tối với chức năng phản quang 
    • Thiết kế theo bộ nâng cao độ an toàn 
    • Đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế: NFPA 70E 

    Có thể bạn đang quan tâm đến đặc điểm quần áo chồng hồ quang điện

    Tại sao nên chọn ECO3D SAFTY 

    Hiện nay, quần áo chống hồ quang điện ECO3D đã và đang khá phổ biến trên thị trường. Nên vấn đề bây giờ là bạn nên tìm nguồn cung cấp quần áo chống hồ quang điện chất lượng và có dịch vụ phục vụ tốt. ECO3D SAFETY là điểm đến uy tín nhất định bạn không nên bỏ qua. 

    Chính sách mua hàng và hấp dẫn cho đại lý 

    ECO3D SAFETY luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao từ chính hãng sản xuất, chính vì vậy mà ECO3D SAFETY luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và đại lý.  

    • Dựa trên doanh số cam kết, quý đại lý phân phối thiết bị bảo hộ lao động sẽ được hưởng khoản chiết khấu đã thỏa thuận với ECO3D. 
    • Chính sách chiết khấu được xây dựng, thay đổi linh hoạt để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho tất cả quý đối tác trên thị trường. 
    • Đặc biệt, ECO3D SAFETY còn có chính sách bảo vệ quyền phát triển khách hàng tại địa điểm mới cho đại lý trên toàn kênh phân phối lên đến 6 tháng. 
    • Đi kèm là rất nhiều chương trình ưu đãi lớn trong năm, hỗ trợ đổi trả hàng, chia sẻ và tư vấn định hướng kinh doanh, cơ hội thị trường,... cho quý đại lý.

    Sản phẩm chính hãng 100%, luôn có sẵn 

    • Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị bảo hộ lao động, ECO3D SAFETY cam kết luôn cung cấp các sản phẩm phân phối chính hãng 100%. Do đó, quý đại lý phân phối thiết bị bảo hộ lao động hoàn toàn không phải lo lắng, băn khoăn về nguồn gốc, xuất xứ về sản phẩm của chúng tôi.
    • Với hệ thống kho hàng lớn, hiện đại, sản phẩm luôn có sẵn, đa dạng mẫu mã và chủng loại. Chính vì vậy sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và quý đại lý một cách nhanh chóng.

    Chính sách giá 

    • Căn cứ vào doanh số mua hàng và các hợp đồng hợp tác, đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng. 
    • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh cũng như tối đa lợi nhuận cho đại lý. 

    Cam kết của nhà phân phối 

    • Hàng tại kho của ECO3D SAFETY đều được nhập trực tiếp không qua trung gian 
    • Giá thành tận gốc, chiết khấu siêu cao. 
    • Hàng hóa luôn có sẵn, hệ thống kho bãi rộng rãi. 
    • Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn sẵn sàng túc trực 24/7. 

    Mọi thắc mắc quý khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách truy cập website https://eco3d.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...