Tiêu chí chọn lựa quần áo chống hồ quang đạt chuẩn
;
;
033.478.9967

Tiêu chí chọn lựa quần áo chống hồ quang đạt chuẩn

 Ngày đăng: 28/06/2023
Để sử dụng quần áo chống hồ quang điện một cách hiệu quả và an toàn nhất cho người lao động, thì bạn nên có những tiêu chí lựa chọn nhất định. Vậy, những tiêu chuẩn lựa chọn quần áo chống hồ quang đạt

    Quần áo chống hồ quang được khuyên dùng nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như thân thể người lao động tránh được các tai nạn khi làm việc trong môi trường điện. Từ đó, các doanh nghiệp cũng sẽ giảm thiểu được các chi phí phát sinh nếu chẳng may xảy ra rủi ro 

     

    Ngày nay, nhu cầu về an toàn của người lao động ngày càng tăng cao, đặc biệt là những người lao động làm việc trong môi trường điện, nơi luôn chứa đầy những mối nguy hiểm tiềm ẩn gây thiệt hại về tài sản và tính mạng con người. Chính vì thế, quần áo chống hồ quang được sản xuất ra với sứ mệnh cao cả bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người lao động, chống lại nguy hiểm từ tia lửa hồ quang điện gây ra.

    Và để sử dụng quần áo chống hồ quang điện một cách hiệu quả và an toàn nhất cho người lao động, thì bạn nên có những tiêu chí lựa chọn nhất định. Vậy, những tiêu chuẩn lựa chọn quần áo chống hồ quang đạt chuẩn là gì? Hãy cùng khám phá ngay tại bài viết dưới đây!

    Tiêu chí để lựa chọn quần áo chống hồ quang đạt chuẩn 

    Đối với một bộ quần áo chống hồ quang thì tiêu chí cần đạt đến đầu tiên phải có khả năng chống lại tia hồ quang điện để đảm bảo an toàn cho người lao động. Ngoài ra, khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động này thì bạn nên chú ý một số tiêu chí như sau:

    Chất lượng sản phẩm

    Tiêu chí lựa chọn quần áo chống hồ quang

    Nên lựa chọn những bộ quần áo chống hồ quang có thống số rõ ràng, chỉ số tiêu chuẩn và chất lượng sản phẩm đạt chuẩn 

     

    Quần áo chống hồ quang đảm bảo về chất lượng sẽ được sản xuất theo các tiêu chuẩn quy định. Chúng được cân nhắc kỹ lưỡng về thiết kế, đường may cũng như những quy chuẩn về an toàn đối với người lao động. 

     

    Bạn nên lựa chọn quần áo chống hồ quang có thông số kỹ thuật rõ ràng, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế và những thương hiệu có tiếng cũng là một gợi ý khá tuyệt vời. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo tốt nhất về chất lượng của sản phẩm. 

    Độ an toàn 

    Một tiêu chí vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn quần áo chống hồ quang mà bạn không thể bỏ qua đó chính độ an toàn. Bởi người lao động khi làm việc trong môi trường thường xuyên phải tiếng xúc trực tiếp với nguồn điện, nên sẽ có nhu cầu rất cao về độ an toàn. 

     

    Và quần áo chống hồ quang điện luôn đảm bảo về tiêu chí an toàn khi đáp ứng tiêu chuẩn về an toàn nơi làm việc NFPA 70E, tiêu chuẩn chống cháy ASTM F1506 và được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp siêu bền để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động khi sử dụng. 

     

    Tìm hiểu thêm về tiêu chuẩn NFPA 70E tại: https://eco3d.vn/tin-tuc/tieu-chuan-nfpa-70e-va-nhung-dieu-can-biet 

    Tạo sự thoải mái khi làm việc

    Tiêu chí lựa chọn quần áo chống hồ quang

    Quần áo chống hồ quang điện cũng cần phải tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi sử dụng

     

    Hiện nay, người lao động cũng có “gu” hơn trong việc lựa chọn quần áo chống hồ quang. Ngoài tính năng, chất lượng, độ an toàn thì họ còn “khắt khe” trong việc lựa chọn những sản phẩm mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Người lao động cho rằng một bộ quần áo chống hồ quang điện đạt chuẩn cần phải song hành cả độ an toàn và sự thoải mái, giúp công việc của họ đạt hiệu quả một cách tối ưu nhất. 

     

    Trong trường hợp quần áo đó đảm bảo về độ an toàn những mang lại cảm giác bí bách, khó chịu hoặc gây cản trở làm giảm năng suất hiệu quả công việc, thì người lao động có khả năng sẽ bỏ qua việc trang bị chúng khi làm việc. 

    Phù hợp với môi trường làm việc 

    Mức độ nguy hiểm của hầu hết các ngành sẽ khác nhau, đi từ mức độ nhẹ nhất cho đến nặng nhất. Đối với các ngành công nghiệp liên quan đến điện cũng vậy, nên bạn cũng phải lựa chọn thật kỹ càng để sử dụng quần áo chống hồ quang sao cho phù hợp với môi trường làm việc để chúng phát huy một cách hiệu quả nhất. 

     

    Quần áo chống hồ quang được sản xuất ở nhiều mức năng lượng khác nhau từ thấp đến cao, phù hợp với nhiều môi trường sử dụng như: 

     

    • Quần áo chống hồ quang 8 cal 
    • Quần áo chống hồ quang 12 cal 
    • Quần áo chống hồ quang 31 cal 
    • Quần áo chống hồ quang 40 cal 
    • Quần áo chống hồ quang 100 cal
    • …..
    Bộ quần áo chống hồ quang 8CAL SKCA8
    15,400,000đ
    Quần áo chống cháy hồ quang điện SKCA8 bền cung cấp bảo vệ da cơ thể khỏi nguy hiểm từ các ngọn lửa. chuyên cung cấp áo chống hồ quang LH 098 3330380
    Xem chi tiết
    Bộ quần áo chống hồ quang điện Salisbury SK31-SPL
    35,210,000đ
    Bộ quần áo chống hồ quang điện Arc flash SK31M-SPL (Salisbury PrismShield Lens) là sản phẩm được sử dụng trong các lĩnh vực điện công nghiệp, nơi có các mối nguy hiểm của tia hồ quang cấp độ 3.
    Xem chi tiết
    Bộ quần áo chống hồ quang điện KIT-40 size L
    Bộ quần áo chống hồ quang điện Arc flash SK40 SPL ( Salisbury PrismShield Lens ) là sản phẩm được sử dụng trong các lĩnh vực điện công nghiệp, nơi có các mối nguy hiểm của tia hồ quang cấp độ 4.
    Xem chi tiết
    Bộ quần áo hồ quang 100CAL SK100-SPL Salisbury PrismShield Lens
    66,760,000đ
    Quần áo chống hồ quang điện Salisbury SK100-SPL được cung cấp bởi công ty ECO3D có giá thành rẻ và chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ đảm bảo an toàn LH 098 333 0380
    Xem chi tiết

    Giá thành phải chăng

    Tiêu chí lựa chọn quần áo chống hồ quang

    Lựa chọn mua quần áo chống hồ quang điện ở những địa điểm có giá cả phải chăng cùng chất lượng sản phẩm đạt chuẩn 

     

    Là loại quần áo chống tia hồ quang bảo vệ bạn tránh những nguy hiểm thiệt hại về tính mạng, nên đừng chỉ ham rẻ mà chọn những sản phẩm kém chất lượng. Bới giá thành phải đi đôi với chất lượng. Với trang phục mang tính bảo vệ cao thì chất lượng chính là tiêu chí lớn nhất. 

     

    Thường thì quần áo chống hồ quang điện của những thương hiệu nổi tiếng có giá không chênh lệch nhiều tại các nhà phân phối. Vì vậy, trước khi quyết định mua thì hãy lựa chọn thật kỹ địa chỉ bán quần áo chống tia hồ quang với giá cả phải chăng. Và đừng quên tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm trước khi “tiền trao cháo múc” để tránh tiền mất tật mang. 

    Mua quần áo chống hồ quang chính hãng ngay tại ECO3D SAFETY 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán quần áo chống hồ quang có nhiều mẫu mã khác nhau, đắt có, rẻ có, khiến người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng sẽ cung cấp, phân phối hàng chính hãng, chất lượng cao cả.

    Địa chỉ bán quần áo chống hồ quang

    ECO3D SAFETY - Địa chỉ phân phối quần áo chống hồ quang chính hãng số 1 tại Việt Nam 

     

    Là sản phẩm bảo hộ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của người sử dụng nên việc tìm mua và lựa chọn phải hết là cẩn trọng. Đừng nên ham rẻ, mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm, nên đầu tư đúng chỗ để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình. 

     

    Nhằm đảm bảo sự an tâm của bạn, thì ECO3D chính là một điểm đến lý tưởng để mua hàng, đây là một trong số ít các địa điểm cung cấp, phân phối quần áo chống hồ quang chất lượng đi đôi với giá tiền. Bởi sản phẩm tại đây đều là sản phẩm chính hãng 100%, được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên có giá cạnh tranh và tốt nhất trên thị trường. 

     

    Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm quần áo chống hồ quang điện xin vui lòng liên hệ ngay bảo hộ lao động ECO3D để được hỗ trợ tư vấn mua hàng và giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất!

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...