Quần áo chịu nhiệt sử dụng ở đâu trong trường hợp nào?
;
;
033.478.9967

Quần áo chịu nhiệt sử dụng ở đâu trong trường hợp nào?

 Ngày đăng: 08/11/2018
Quần áo chịu nhiệt được làm từ chất liệu tráng bạc, không tan khi tiếp xúc với ngọn lửa, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao.

    Quần áo chịu nhiệt được làm từ chất liệu tráng bạc, không tan khi tiếp xúc với ngọn lửa, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao.

     

    Quần áo chịu nhiệt sử dụng trong trường hợp nào?

     

    Quần áo chịu nhiệt là một trang thiết bị không thể thiếu đối với những công nhân viên làm việc ở những môi trường làm việc nhiệt độ cao. Sản phẩm phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt hay những nơi có lửa cháy và không tan nếu tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt cao.

    Đặc biệt, có độ bền cơ học chống mài mòn, làm nhăn và phân lớp. Ngoài ra, sản phẩm có ưu điểm dẻo dai, siêu bền, có độ bền cơ học chống mài mòn, sản phẩm được thiết kế có độ dày vừa phải để không tạo ra sự ngột ngạt trong quá trình sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho người lao động.

    Quần áo chịu nhiệt chống cháy được sử dụng cho nhân viên cứu hoả hay các công nhân làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như khu công nghiệp luyện thép, luyện kim, ngành công nghiệp nhôm và các kim loại khác.

    quần áo chịu nhiệt

    Quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt thích hợp sử dụng cho công nhân lò luyện thép, luyện kim, lò hơi và những môi trường có nhiệt độ cao như lực lượng phòng cháy chữa cháy. Với tác dụng có khả năng chống nóng và chịu được nhiệt độ cao, giúp bảo vệ người lao động không bị tổn thương trong quá trình làm việc, hạn chế các tai nạn rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

    Trang bị quần áo chống cháy chịu nhiệt, hạn chế các tai nạn nghiêm trọng đáng tiếc có thể xảy ra, tạo sự an tâm cho người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

    Sản phẩm có tác dụng chống lại nhiệt và ngọn lửa, giúp ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp với nhiệt bức xạ và rủi ro về phun bắn kim loại nóng chảy hay trong đám cháy. Giúp bảo vệ an toàn cho sức khoẻ và không gây nguy hại đến tính mạng của người lao động trong quá trình làm việc.

    quần áo chịu nhiệt

     

    Lựa chọn quần áo chịu nhiệt chất lượng bền bỉ

     

    Khi lựa chọn quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt chống cháy nên chọn sản phẩm được làm từ chất vải chịu nhiệt, chống cháy, không tan khi tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt cao.

    Cần chọn loại tạo cảm giác thoải mái khi mặc, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, quần áo chịu nhiệt phải dẻo dai và có độ bền cơ học chống mài mòn. Sản phẩm phải có chứng nhận chất lượng, xuất xứ đầy đủ, mua ở cơ sở phân phối, cung cấp uy tín.

    quần áo chịu nhiệt

    Trước khi sử dụng quần áo bảo hộ lao động chịu nhiệt chống cháy cần kiểm tra sản phẩm có các dấu hiệu hư hại, xuống cấp hay không như bị đâm thủng, rách, biến đổi màu sắc, cũ mòn...thì cần phải loại bỏ, không sử dụng.

    Xem thêm: Công dụng của quần áo chịu nhiệt

    Bạn có nhu cầu sử dụng quần áo chịu nhiệt hãy lựa chọn địa chỉ uy tín như ECO3D để đảm bảo an toàn trong lao động. ECO3D cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng. Hãy yên tâm khi đến với ECO3D và sử dụng sản phẩm trang thiết bị bảo hộ lao động mà ECO3D cung cấp.

    Liên hệ với ECO3D để biết thêm thông tin chi tiết trang thiết bị bảo hộ lao động.

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 * Hotline: 098 333 0380
    Email: dung.transy@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Đăng bởi : ECO3D

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...