Công dụng của quần áo chịu nhiệt là gì ?
;
;
033.478.9967

Công dụng của quần áo chịu nhiệt là gì ?

 Ngày đăng: 06/11/2018
Quần áo bảo hộ chịu nhiệt là trang phục bảo hộ dành cho người lao động làm việc trong điều kiện môi trường có nhiệt độ cao, cần chọn cho nhân công của mình những bộ quần áo bảo hộ lao động chuẩn có cấu tạo được làm bằng chất liệu bạc có độ dày thấp nhằm tăng sức chịu nhiệt và hạn chế dẫn nhiệt.

    Quần áo chịu nhiệt là trang phục bảo hộ dành cho người lao động làm việc trong điều kiện môi trường có nhiệt độ cao, cần chọn cho nhân công của mình những bộ quần áo bảo hộ lao động chuẩn có cấu tạo được làm bằng chất liệu bạc có độ dày thấp nhằm tăng sức chịu nhiệt và hạn chế dẫn nhiệt.

     

    Công dụng của quần áo chịu nhiệt là gì ?

     

    quần áo chịu nhiệt

    Hiện nay trên thị trường sản phẩm về quần áo chịu nhiệt chống cháy rất nhiều, đa dạng về chủng loại phong phú về màu sắc và đặc tính sử dụng cũng rất trừu tượng nên người sử dụng về sản phẩm chống cháy chưa hiểu hết tất cả các đặc tính, công dụng của nó.

    Quần áo chịu nhiệt là một trang thiết bị không thể thiếu đối với những công nhân viên làm việc ở những môi trường làm việc nhiệt độ cao và nó có những đặc tính gì, công dụng của nó như thế nào và cần lưu ý gì khi sử dụng.

    Quần áo bảo hộ chịu nhiệt được làm từ chất liệu tráng bạc, không tan khi tiếp xúc với ngọn lửa, có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao. Sản phẩm phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt hay những nơi có lửa cháy và không tan nếu tiếp xúc với ngọn lửa, nhiệt cao.

    quần áo chịu nhiệt

    Chọn quần áo chịu nhiệt đúng chất lượng người lao động sẽ cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. Quần áo chống cháy chịu nhiệt chất lượng được làm từ vật liệu an toàn và được nghiên cứu kỹ lưỡng nên sẽ không gây ảnh hưởng hay dị ứng cho người sử dụng.

    Quần áo chịu nhiệt chống cháy được sử dụng cho nhân viên cứu hoả hay các công nhân làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao như khu công nghiệp luyện thép, luyện kim, ngành công nghiệp nhôm và các kim loại khác.

    Sản phẩm có tác dụng chống lại nhiệt và ngọn lửa, giúp ngăn chặn sự tiếp xúc trực tiếp với nhiệt bức xạ và rủi ro về phun bắn kim loại nóng chảy hay trong đám cháy. Giúp bảo vệ an toàn cho sức khoẻ và không gây nguy hại đến tính mạng của người lao động trong quá trình làm việc.

    quần áo chịu nhiệt

    Trang bị quần áo chống cháy chịu nhiệt, hạn chế các tai nạn nghiêm trọng đáng tiếc có thể xảy ra, tạo sự an tâm cho người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

    Quần áo chịu nhiệt cần được may bằng chất liệu có độ dày vừa phải và điều đó cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc không làm người lao động có cảm giác ngột ngạt khi sử dụng, làm ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình và làm giảm hiệu quả lao động.

    Nên sử dụng quần áo chịu nhiệt chất lượng cao để đảm bảo tính an toàn cho người lao động và nâng cao năng suất lao động trong quá trình sản xuất .

    quần áo chịu nhiệt

    Khi có nhu cầu sử dụng quần áo chịu nhiệt cần chọn cơ sở sản xuất, nhà phân phối uy tín, có thương hiệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn khi sử dụng. Và ECO3D chính là địa chỉ uy tín được người lao động tin tưởng lựa chọn sản phẩm trang thiết bị bảo hộ để sử dụng. Cung cấp sản phẩm chính hãng an toàn cho người lao động.

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 (04) 0306 0326 * Hotline: 098 333 0380
    Email: dung.transy@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Đăng bởi : ECO3D

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...