Nút tai chống ồn có sử dụng chung được không?
;
;
033.478.9967

Nút tai chống ồn có sử dụng chung được không?

 Ngày đăng: 25/10/2018
Sử dụng nút tai chống ồn không chỉ an toàn mà còn vô cùng có lợi cho tai và sức khỏe của bạn. Sử dụng các loại nút bịt tai giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho tai và thính giác dưới tác động từ ô nhiễm tiếng ồn, áp lực từ nước,....

    Sử dụng nút tai chống ồn không chỉ an toàn mà còn vô cùng có lợi cho tai và sức khỏe của bạn. Sử dụng các loại nút bịt tai giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho tai và thính giác dưới tác động từ ô nhiễm tiếng ồn, áp lực từ nước,

    Nút tai chống ồn sử dụng chung được không ?

    Nút tai chống ồn là một sản phẩm được sản xuất ra với công dụng chính là hạn chế ảnh hưởng của tiếng ồn lên tai của chúng ta. Những chiếc nút tai chống ồn với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với tai của chúng ta đem tới sự thoải mái nhất cho đôi tai của bạn.

    Nút tai chống ồn sử dụng chung được không?

    Mỗi người nên sử dụng nút tai chống ồn riêng cho mình mang đến nhằm đảm bảo công dụng tốt nhất cũng như việc vệ sinh nút tai, tránh việc lây nhiễm bệnh ngoài da hoặc các chứng bệnh khác liên quan...

    Tuổi thọ của các nút tai phụ thuộc vào tần suất mà bạn sử dụng. Tuy nhiên, để có thể phát huy tốt công dụng của sản phẩm bạn nên thay thế sau khoảng từ 3 đến 4 tháng. Ngoài ra, để kéo dài độ bền cho các sản phẩm của mình bạn nên học cách vệ sinh và bảo quản nút tai chống ồn thường xuyên sau khi sử dụng.

    Xem thêm: Cách sử dụng nút tai chống ồn

    Sử dụng nút tai chống ồn trong trường hợp nào?

    - Đối tượng công nhân thường xuyên tiếp xúc với các loại máy có tiếng ồn quá mức qui định trong bán kính 20 m.
    - Thợ lặn, người nuôi cá, làm việc trong môi trường có nước, có thể sử dụng để hạn chế nước vào tai.
    - Giúp người viêm tai giữa, viêm tai mãn tính phòng tránh trong sinh hoạt đời sống bình thường.
    - Không chỉ giảm tác hại của tiếng ồn, nút tai còn có thể bảo vệ tai trong điều kiện rét đậm hay tuyết lạnh khỏi bị lạnh tai, nứt da trong tai.
    - Nếu bạn bị say tàu xe hay cảm thấy khó chịu với tiếng khi đi máy bay, tàu hỏa thì cũng có thể sử dụng nút tai chống ồn.
    - Đặc biệt, mỗi người nên sử dụng riêng một cặp nút tai chống ồn mà thôi.

    Cách vệ sinh đồ bịt tai chống ồn

    Cách vệ sinh đồ bịt tai chống ồn

    Sau khi sử dụng các bạn cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định trong việc bảo quản để nút tai chống ồn phát huy được tối đa hiệu quả sử dụng qua những bước sau:

    + Tránh để sản phẩm tại những nơi quá nóng như cốp xe hay ngoài trời quá lâu
    + Không để vật nhọn làm rách hay xước
    + Khi sử dụng tránh dùng móng tay và khi lấy ra khỏi tai cần sử dụng dụng cụ nếu có hoặc thực tiện bằng thao tác nhẹ.
    + Sau khi sử dụng các bạn làm sạch bằng cách dùng xà bông rửa sạch rồi rửa qua lại một lần với nước ấm và phơi khô, sau đó cất và bảo quản lại trong hộp đựng.

    TÌm hiểu thêm: Nút tai chống ồn có sử dụng lại nhiều lần được không?

    Ngoài ra việc tìm mua nút tai chống ồn tại những địa chỉ uy tín cũng là điều vô cùng cần thiết trong việc sử dụng và đảm bảo chất lượng, bởi chúng có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và thính giác bên trong của bạn.

    Nút tai chống ồn dùng cho công nhân làm trong môi trường tiếp xúc thường xuyên với các loại máy gây tiếng ồn quá mức qui định trong vòng bán kính 20m. Sử dụng nút bịt tai chống ồn giúp ngăn nước vào tai khi làm việc trong môi trường nước thường xuyên như người làm thợ lặn, người nuôi cá...

    Sử dụng nút bịt tai cũng giúp người bị viêm tai giữa, viêm tai mãn tính cũng như phòng tránh trong sinh hoạt đời sống bình thường.

    Các sản phẩm nút bịt tai ngày càng được sử dụng nhiều dẫn tới việc hàng giả hàng nhái trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều. Nếu bạn không tìm đúng chỗ mua mà mua phải hàng giả hàng nhái thì một sản phẩm bảo vệ sức khỏe sẽ trở thành sản phẩm gây hại cho bạn.

    ECO3D là địa chỉ uy tín hiện nay được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho các sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động.

    ECO3D tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm bảo vệ thính giác uy tín nhất trên thị trường với nhiều loại nút tai chống ồn đa dạng mẫu mã, kích thước, hình dáng mang đến sản phẩm dùng tốt nhất cho khách hàng.

    Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu mã nút tai chống ồn tại ECO3D, chúng tôi với những sản phẩm chất lượng nhiều mẫu mã sử dụng an toàn cho sức khoẻ. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm mà ECO3D cung cấp hiện nay.

    Bạn có nhu cầu sử dụng nút tai chống ồn và các thiết bị bảo hộ khác hãy liên hệ với ECO3D để được tư vấn.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...