Sử dụng lại nhiều lần nút tai chống ồn được không?
;
;
033.478.9967

Sử dụng lại nhiều lần nút tai chống ồn được không?

 Ngày đăng: 23/10/2018
Sử dụng nút tai chống ồn sẽ giúp tránh được tất cả bệnh tật nguy hiểm kể trên cho tai và bệnh tật cho các bộ phận cơ thể. Sự phát triển của công nghệ mới ngày nay giúp các loại nút bịt tai trở nên rất nhỏ gọn, thiết kế thẫm mỹ.

    Sử dụng nút tai chống ồn sẽ giúp tránh được tất cả bệnh tật nguy hiểm kể trên cho tai và bệnh tật cho các bộ phận cơ thể. Sự phát triển của công nghệ mới ngày nay giúp các loại nút bịt tai trở nên rất nhỏ gọn, thiết kế thẫm mỹ.

    Sử dụng nút chống ồn trong bao lâu

    Sử dụng nút tai chống ồn sẽ hạn chế bụi bẩn xâm nhập tai ở những nơi ồn ào, nhộn nhịp, lộn xộn. Để làm tăng hiệu quả sử dụng bịt tai chống ồn, bạn cũng cần quan tâm tới thời gian sử dụng của chúng.

    thời gian sử dụng nút tai chống ồn

    Theo lời khuyên của các bác sĩ:

    Nếu thường xuyên sử dụng nút tai chống ồn mỗi ngày bạn nên thay chúng sau khoảng từ 2-4 tuần sử dụng.

    Một số chất liệu nút tai như cao su non/xốp/bọt biển có tuổi thọ thấp hơn. Khuyến cáo với các sản phẩm nút tai chống ồn chất liệu này bạn nên thay chúng sau khoảng 5 lần sử dụng.

    Xem thêm: Nên sử dụng nút tai hay chụp tai chống ồn

    Các chất liệu khác như silicon và nhựa siêu dẻo có thời gian sử dụng cao, độ bền tốt, có thể kéo dài từ 3-5 năm. Tuy nhiên bạn cần đảm bảo vệ sinh thường xuyên chúng sau mỗi lần sử dụng.

    Khi sử dụng nút tai chống ồn, bạn cần chú ý đến thời gian sử dụng tối đa của nó để đảm bảo hiệu quả chống ồn cũng như vấn đề an toàn khi sử dụng.

    Cách bảo quản nút tai chống ồn

    Để nút bịt tai chống ồn luôn được bền đẹp và phát huy hết những tác dụng của nó mang lại thì sau khi sử dụng bạn cần vệ sinh sạch sẽ và bảo quản nút bịt tai của mình trong một chiếc hộp đựng có nắp đậy để đảm bảo bụi bẩn và vi khuẩn không tấn công.

    Đặt nút tai chống ồn ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm thấp hoặc nơi có ánh nắng tác động trực tiếp.

    Ngoài ra, nếu nút tai chống ồn của bạn thường xuyên bị thất lạc, rơi mất khi sử dụng thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng nút tai chống ồn có dây đeo để hạn chế tình trạng đó nhé.

    bảo quản nút tai chống ồn

    Tham khảo thêm: Cách sử dụng nút tai chống ồn

    Sử dụng nút tai chống ồn rất tốt, do đó hãy học cách vệ sinh và bảo quản để chúng luôn bền đẹp và mang đến giá trị cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của bạn nhé!

    Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình nút tai chống ồn cao cấp tại ECO3D. Công ty ECO3D nơi cung cấp nút tai chống ồn chính hãng cao cấp, ngoài ra còn cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Đến với ECO3D bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chất lượng giá rẻ nhất thị trường, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết cụ thể về các sản phẩm giúp bạn chọn lựa những sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc cũng như về giá thành mà bạn mong muốn.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua địa chỉ dưới đây.

    Công ty TNHH ECO3D
    Trụ sở chính: Số 335 Trương Định, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà nội
    Tel: (04) 3260 6868 - Hotline: 098 333 0380
    Email: dung.transy@eco3d.vn - Web: eco3d.vn

    Đăng bởi: ECO3D

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...