Những ứng dụng của khẩu trang Honeywell trong đời sống
;
;
0372.064.090

Những ứng dụng của khẩu trang Honeywell trong đời sống

 Ngày đăng: 16/09/2020
 sưu tầm
Khẩu trang Honeywell được khuyến cáo là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất bảo vệ đường hô hấp tránh khỏi sự xâm lấn của các khí độc hại, đặc biệt là bụi mịn. Để hiểu rõ hơn về tính năng tối ưu của sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn những ứng dụng của khẩu trang Honeywell trong đời sống hiện nay.

    Hiện nay việc đeo khẩu trang được khuyến cáo là biện pháp hữu hiệu nhất bảo vệ đường hô hấp tránh khỏi sự xâm lấn của các loại bụi, đặc biệt là bụi mịn - loại bụi mà khẩu trang Honeywell có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chống bụi, chống độc. Để hiểu rõ hơn về tính năng tối ưu của sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn những ứng dụng của khẩu trang Honeywell trong đời sống hiện nay

    khẩu trang honeywell

    Điều làm nên thương hiệu của Honeywell trong hơn 100 năm qua là họ không ngừng đổi mới từ tư duy sản phẩm đến nguyên liệu tối tân để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo và ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực của đời sống.

    Với bề dày kinh nghiệm vốn có, Honeywell đã và đang tập trung toàn lực trên con đường nghiên cứu, phát triển, cải tiến sản phẩm để đưa thương hiệu khẩu trang Honeywell phát triển vươn tầm.

    Tất cả các sản phẩm khẩu trang chính hãng Honeywell đều được sản xuất 100% tại Trung Quốc - đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một trong những hãng khẩu trang công nghiệp mang thương hiệu uy tín có thể cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều hãng sản phẩm tương tự trên thị trường. Đây là lí do bạn nên ưu tiên lựa chọn khẩu trang Honeywell để bảo vệ sức khỏe thay vì các thương hiệu khác.

    1. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

    khẩu trang honeywell

    Khẩu trang Honeywell được sản xuất tuân thủ đúng quy trình nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, đảm bảo tiêu chí siêu nhẹ - siêu thoáng – siêu êm – siêu an toàn giúp mang lại trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng.

    2. Tính năng bảo vệ tối ưu

    Các loại khẩu của thương hiệu này đều được cấu tạo ban đầu từ loại vải lọc bụi không dệt cao cấp, có khả năng đàn hồi cực kỳ tốt, bền và an toàn tuyệt đối trong mọi môi trường.

    Ngoài ra, một số sản phẩm còn được trang bị thêm nhiều hơn 1 lớp thanh hoạt tính và van thở, miếng đệm mũi/nẹp mũi và dây đeo nên chắc chắn sẽ giúp người sử dụng thở an toàn, tăng sự thoải mái trong môi trường nhiều bụi mịn và khí độc.

    Đặc biệt, nguồn nguyên liệu đạt chuẩn giúp sản phẩm không gây bí thở, đảm bảo giữ nhiệt và độ ẩm cho mũi và họng, rất cần thiết vào những ngày mùa đông sắp tới.

    3. Cam kết chất lượng

    Đạt tiêu chuẩn NIOSH N95 của Hoa Kỳ

    Các loại khẩu trang Honeywell đều đạt tiêu chuẩn NIOSH 95 - một chỉ số của viện an toàn lao động vệ sinh của Hoa Kỳ, có khả năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn và khói bụi, giúp mỗi người có thể hít thở bầu không khí trong lành dù sống tại một nơi có không khí siêu ô nhiễm đủ các loại virus, vi khuẩn hay bụi nhỏ đến mức vô hình.

    4. Thiết kế thông minh

    khẩu trang honeywell

    Khẩu trang Honeywell được thiết kế với tỉ lệ hoàn hảo, tích hợp nhiều tính năng bảo vệ vượt trội, kín kẽ đến từng chi tiết giúp ôm vừa vặn đường cong khuôn mặt, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng kể cả khi giao tiếp, phù hợp với tất cả các đối tượng là một lợi thế của sản phẩm.

    Phù hợp với cả người đeo kính cận, kính bảo hộ bởi sản phẩm có khả năng khuyếch tán hơi thở không gây đọng hơi làm mờ mắt kính đem lại tầm nhìn rõ và rộng cho người sử dụng.

    Và một chi tiết nhỏ cực kỳ thú vị cũng là điểm cộng của khẩu trang Honeywell là thiết kế không gian thở lớn giúp phái đẹp giữ son môi không bị phai lem vào khẩu trang.

    khẩu trang honeywell

    Tiện lợi, thoải mái và đa dạng mẫu mã là tính năng nổi bật của khẩu trang Honeywell giúp dòng sản phẩm này được ứng dụng một cách linh hoạt trong đời sống hiện nay.

    1. Dòng sản phẩm khẩu trang Honeywell chống bụi

    Khẩu trang Honeywell chống bụi được làm từ chất liệu vải không dệt với 2 lớp chống bụi, bụi mịn, một số loại được trang bị thêm lớp than hoạt tính và van thở để tăng khả năng lọc. Những khẩu trang này có khả năng lọc bụi tối ưu và đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng một gải pháp chống bụi an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

    Đây là dòng khẩu trang được các chuyên gia đánh giá tốt vì ôm sát vùng miệng và mũi người dùng, có khả năng lọc được các vi khuẩn, bụi, tác nhân gây bệnh có kích thước dưới 10 micrômét.

    Được ứng dụng rộng rãi trong môi trường bụi, hơi vô cơ, các công việc phát sinh bụi, mài, cắt, chà nhám, đóng gói, các nhà máy sản suất thực phẩm, thức ăn chăn nuôi,…

    2. Dòng sản phẩm khẩu trang Honeywell than hoạt tính

    khẩu trang honeywell

    Những chiếc khẩu trang than hoạt tính Honeywell được thiết kế gia cố thêm một hoặc nhiều lớp màng lọc bằng than hoạt tính có tác dụng trung hòa khí độc, bụi bẩn và vi khuẩn khi chúng đi qua lớp than này.

    Vậy nên với thiết kế như vậy cũng sẽ đảm bảo được mục đích che chắn tối ưu cho đường hô hấp của chúng ta chống lại các loại khí độc hại, ngăn ngừa bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh ho, viêm phổi, các bệnh về hệ hô hấp, dị ứng…

    Được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực y học (đặc biệt các khoa truyền nhiễm), in ấn, nhuộm, phun sơn, hóa chất, xăng dầu và được ưu tiên sử dụng trong các ngành công nghiệp nhẹ.

    3. Dòng sản phẩm khẩu trang Honeywell có van thở

    khẩu trang honeywell

    Khẩu trang Honeywell có van thở là dòng khẩu trang chống bụi mịn cực tốt. Được thiết kế bổ sung thêm van thở giúp mang đến không gian thở cực lớn và giúp người dùng có thể thở một cách dễ chịu nhất trong khoảng thời gian dài nhất mà các loại khẩu trang khác khó làm được. Ngoài ra, dây đeo thiết kế thông minh giúp khẩu trang không bị lệch trong quá trình lao động.

    Những người không thích đeo khẩu trang cũng có thể lưu tâm tới loại được trang van thở vì sự thoải mái của sản phẩm. Đây đồng thời cũng là dụng cụ bảo hộ giúp chị em bảo vệ da mặt trước tia UV của mặt trời.

    Được ứng dụng rộng rãi trong các ngành: mỏ - địa chất, kỹ sư điện làm việc trong các hầm thủy điện, ngành điện tử hạt nhân và là sự lựa chọn hàng đầu cho lĩnh vực công nghiệp nặng.

    Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp về ứng dụng cơ bản của khẩu trang Honeywell trong đời sống sẽ hữu ích cho người dùng. Nếu bạn đang quan tâm tới dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng vượt trội này hãy truy cập website : /eco3d.vn/ để được tư vấn cụ thể về sản phẩm.

    Công ty TNHH Eco3d phân phối các sản phẩm khẩu trang Honeywell chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ đáp ứng kỳ vọng của người  tiêu dùng.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...