Nhà phân phối bảo hộ lao động Bắc Giang uy tín, chính hãng
;
;
0372.064.090

Nhà phân phối bảo hộ lao động Bắc Giang uy tín, chính hãng

 Ngày đăng: 28/09/2020
 sưu tầm
Công ty TNHH Eco3d chuyên cung cấp găng tay bảo hộ và các thiết bị bảo hộ lao động Bắc Giang chính hãng, uy tín và chất lượng.

    Công ty TNHH Eco3d chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động Bắc Giang chất lượng, uy tín. Trong đó có những sản phẩm găng tay bảo hộ, chuyên những sản phẩm găng tay bảo hộ chính hãng, nhập khẩu trực tiếp.

    Trang bị những thiết bị bảo hộ trước khi vào làm việc là điều đầu tiên người lao động và những doanh nghiệp phải chuẩn bị. Đã có quá nhiều những trường hợp tai nạn lao động do người lao động chủ quan không tự ý thức bảo vệ bàn tay mình dẫn đến những vụ tai nạn để lại hậu quả nghiêm trọng như bỏng, axit ăn mòn thậm trí mất luôn cả bàn tay của mình.

    Hậu quả của những vụ tai nạn lao động là không thể lường trước được. Vì vậy, để đảm bảo an toàn người lao động cần trang bị những đôi găng tay bảo hộ phù hợp với công việc và môi trường làm việc của mình, việc mua nhầm găng tay không đúng với công việc của mình cũng có thể gây ra tai nạn không đáng có.

    găng tay bảo hộ lao động

    Eco3d chuyên cung cấp những sản phẩm găng tay bảo hộ

    Eco3d là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm găng tay bảo hộ chất lượng cao từ những thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới như Honeywell, 3M, Ansell, Lakeland, C&G ...v..v.... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công dụng khác nhau.

    Dưới đây là một số loại găng tay bảo hộ lao động được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

    Găng tay chống cắt

    Găng tay chống cắt hay còn gọi là găng tay thông dụng hoặc găng tay làm việc hằng ngày. Thường được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng chống cắt tốt như polyester, kevlar, cotton, HPPE, Composite Aramid .... Tùy vào từng sản phẩm sẽ có những khả năng chống cắt khác nhau.

    Tiêu chuẩn dành cho khả năng chống cắt của găng tay được phân thành 5 cấp độ. Từ cấp độ 1 đến cấp độ 5, cấp độ càng cao thì khả năng chống cắt càng tốt và ngược lại.

    Xem các sản phẩm găng tay chống cắt TẠI ĐÂY

    găng tay bảo hộ

    Tính năng của găng tay chống cắt: 

    - Được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mỏng tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

    - Bên trong găng tay thường có một lớp lót mỏng bằng nylon, cotton, hoặc nitrile giúp thấm hút mồ hôi tạo cảm giác khô tháng và linh hoạt nhất cho người lao động khi đang làm việc.

    - Lòng bàn tay được phủ một lớp bọt bằng PU hoặc nitrile để tăng độ nhám giúp tăng độ bám, độ bền và tuổi thọ cho găng tay

    - Găng tay đa dụng thường được sử dụng trong hầu hết các công việc hằng ngày như: làm vườn, leo núi, làm việc nhà, vận chuyển hàng hóa.... cho đến những ngành công nghiệp nặng như cơ khí, hàn, .....v....v....

    Găng tay chống hóa chất

    Là sản phẩm găng tay thường được làm từ chất liệu nitrile, vinyl hay latex có khả năng chống hóa chất tốt và sử dụng bảo vệ người lao động khi làm việc trong những công việc tiếp xúc với hóa chất độc hại.

    găng tay bảo hộ

    Những tiêu chuẩn cơ bản mà một đôi găng tay chống hóa chất phải đáp ứng được đó là tiêu chuẩn EN 420 và tiêu chuẩn EN 374 tùy vào mỗi loại găng tay sẽ đáp ứng được những type của tiêu chuẩn khác nhau.

    Tính năng của găng tay chống hóa chất

    - Được làm từ vật liệu cao su đã qua xử lý không gây dị ứng cho người sử dụng.

    - Thường được thiết kế dài đến gần khuỷu tay để bảo vệ tốt hơn.

    - Lòng bàn tay và các ngón tay được phủ một lớp nhám để tăng độ bám khi làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc làm việc với dầu.

    - Có thể được kết hợp thêm khả năng chống cắt cấp thấp và khả năng chống mài mòn để tăng độ bền cho găng tay.

    - Găng tay chống hóa chất thương được sử dụng trong những ngành công nghiệp như: ngành công nghiệp hóa chất, nhà máy lọc dầu, trong phòng thí nghiệm sinh học, các nhà máy xử lý chất thải ....v...v....

    Tìm hiểu các sản phẩm găng tay chống hóa chất tại: https://eco3d.vn/nhom-hang/gang-tay-chong-hoa-chat

    Găng tay y tế

    Găng tay y tế có thiết kế gần như giống với găng tay phòng sạch, được thiết kế với mục đích sử dụng bảo vệ tay người lao động trong những công việc ở phòng sạch hay trong ngành y tế.

    găng tay bảo hộ

    Thường được làm từ những vật liệu như nitrile, latex hoặc vinyl những được thiết kế mỏng hơn những sản phẩm găng tay chống hóa chất thông thường. Thiết kế mỏng để dễ đeo và sử dụng cho những công việc đòi hỏi tính chính xác cao.

    Những đôi găng tay y tế hay này đều được thiết kế để sử dụng một lần. Dùng xong phải thay thế và thải bỏ ngay lập tức để tránh lây nhiễm.

    Tính năng của găng tay phòng sạch:

    - Được làm từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo đã qua xử lý với thiết kế siêu mỏng giúp tăng độ chính xác trong từng thao tác.

    - Các đầu ngón tay được phủ lớp nhám để tăng độ bám cho găng tay.

    - Được tích hợp thêm khả năng chống tĩnh điện

    - Găng tay y tế được sử dụng chủ yếu trong ngành y tế nhưng cũng được các ngành khác ưa chuộng sử dụng như những công việc trong phòng sạch, ngành công nghiệp thực phẩm, sản xuất các vi mạch điện tử .....

    Mua sản phẩm găng tay y tế tại ECO3D

    Găng tay chịu nhiệt

    Là sản phẩm găng tay được thiết kế để bảo vệ người sử dụng khỏi nhiệt độ cao khi làm việc tiếp xúc với nguồn nhiệt. 

    Thường được làm từ những chất liệu da bò cao cấp hoặc những sợi aluminized tráng bạc (tráng nhôm) có khả năng chống chịu được nhiệt độ cao. 

    bảo hộ lao động bắc giang

    Thiết kế đơn giản nhưng mang lại độ bảo vệ cao, thường được sử dụng trong những công việc phải tiếp xúc với nguồn nhiệt cao như hàn xì, luyện kim.

    Tính năng của găng tay chịu nhiệt

    - Găng tay chịu nhiệt độ cao thường được tráng nhôm ở bên ngoài để tăng khả năng chống cháy cho găng tay.

    - Cũng được tích hợp khả năng chống cắt và chống mài mòn.

    - Được khâu bằng những loại chỉ chắc chắn có khả năng chống cháy như kevlar hay nomex.

    - Thường được sử dụng cho các công việc tiếp xúc với nguồn nhiệt cao như: ngành công nghiệp cơ khí, ngành hàn xì, ngành công nghiệp luyện kim ...v...v... 

    Tìm hiểu thêm các sản phẩm găng tay chịu nhiệt

    Nhà phân phối bảo hộ lao động Bắc Giang uy tín

    Nếu bạn đang cần tim mua những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động Bắc Giang mà chưa tìm được nhà cung cấp đủ uy tín và chất lượng thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

    Công ty TNHH Eco3d chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động Bắc Giang và khu vực lân cận, những sản phẩm Eco3d cung cấp là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, chất lượng cao có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc cũng như giấy tờ chứng minh chất lương.

    Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để nhận được tư vấn thông tin về sản phẩm chính xác, nhanh chóng và được nhận được mức giá ưu đãi, cạnh tranh.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...