Nên mua máy đo khí không hay chỉ cần đi thuê
;
;
033.478.9967

Nên mua máy đo khí không hay chỉ cần đi thuê

 Ngày đăng: 13/12/2019

    Khi nói đến việc lựa chọn máy dò khí gas, việc có được thông số nồng độ các loại khí và cảnh báo mà không phải tốn nhiều công sức là yếu tố chính trong quá trình ra quyết định. Có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay.
    Bạn nên thuê máy dò khí, chọn thiết bị CPO (Được chứng nhận trước sở hữu) hoặc chọn một dụng cụ dùng một lần? Làm thế nào để bạn quyết định những gì tốt nhất cho bạn? Bài đăng này sẽ khám phá các giải pháp thiết bị phát hiện khí xách tay đáp ứng nhu cầu của ứng dụng và tình huống của bạn trong khi vẫn luôn cân nhắc chi phí.

    Khi nói đến việc lựa chọn thiết bị phát hiện khí, việc kiếm được nhiều tiếng nổ nhất cho buck của bạn mà không phải hy sinh sự an toàn của nhân viên là yếu tố chính trong quá trình ra quyết định. Có rất nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay.

    Bạn nên thuê máy dò khí, chọn thiết bị CPO (Được chứng nhận trước sở hữu) hoặc chọn một dụng cụ dùng một lần?

    1. Nhu cầu ít - Nên Thuê

    Thuê thiết bị phát hiện khí để đáp ứng nhu cầu ngắn hạn là một lựa chọn tuyệt vời. Tại sao phải trả một khoản chi phí vốn lớn trước và sau đó cũng phải trả để duy trì các tài sản đó suốt cả năm khi nhóm thiết bị cụ thể đó chỉ cần một hoặc hai lần mỗi năm trong một thời gian ngắn?
    Dưới đây là một vài tình huống khi thuê máy dò khí và thiết bị hợp lý:

    • Dự án / Hợp đồng làm việc: Một dự án ngắn hạn, chẳng hạn như quay vòng / ngừng hoạt động, thường có thể kéo dài bất cứ nơi nào từ vài ngày đến vài tháng. Các dự án này thường yêu cầu một dòng thiết bị phát hiện khí để giữ an toàn cho lực lượng lao động trong thời gian đó. Có thể bạn có một dự án yêu cầu giám sát một loại khí cụ thể và hiện tại bạn không có cảm biến tương ứng được cài đặt trong đội máy dò khí của bạn. Một số cảm biến kỳ lạ là đắt tiền để mua và bảo trì. Cân nhắc thuê nếu nhu cầu là ngắn hạn.
    • Thử nghiệm: Nếu bạn đang ở trong thị trường để mua máy dò khí, có thể nên thuê đơn vị đó trước để xem đó có phải là thứ bạn sẽ muốn cho nhu cầu lâu dài của mình không.

    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...