Mua mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu có cần thiết không ?
;
;
0372.064.090

Mua mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu có cần thiết không ?

 Ngày đăng: 20/01/2020
 sưu tầm
Mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu là thiết bị hay được người nông dân sử dụng để tránh tiếp xúc với hóa chất độc hại khi đang làm việc.

    Mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu là thiết bị hay được người nông dân sử dụng để tránh tiếp xúc với hóa chất độc hại khi đang làm việc. Nhờ tác dụng lọc độc tuyệt vời, mặt nạ này giúp đảm bảo an toàn cho nông dân trong quá trình làm việc.

    Tại sao cần phải trang bị mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu

    Trong nông nghiệp việc phun thuốc trừ sâu là điều không thể tránh khỏi để đảm bảo năng suất cây trồng. Phun thuốc trừ sâu xuất hiện một cách thường xuyên và nhiều lần. Chưa kể đến là người nông dân phải tiếp diễn công việc phun thuốc trừ sâu từ mùa này sang mùa khác. Thuốc trừ sâu có thành phần hóa học có thể gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người nông dân. Việc tiếp xúc với chất độc hại trong quá trình phun thuốc trừ sâu là không thể nào tránh khỏi. Dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật sẽ hòa tan trong không khí ảnh hưởng trực tiếp tới nông dân. Vì thế, sử dụng mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Mặt nạ phòng độc sẽ giúp người phun thuốc tránh được những ảnh hưởng của các hóa chất độc hại đến hệ hô hấp. Theo đó, các phin lọc sẽ loại bỏ các chất độc khi chúng đi qua mặt nạ chống độc và chỉ còn lại không khí sạch được đưa vào đường hô hấp, đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

    Cấu tạo mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu

    Mặt nạ phun thuốc trừ sâu thường sử dụng loại 2 phin lọc. Không khí chứa thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật khi đi qua mặt nạ chống độc sẽ được hấp phụ hoặc hấp thụ. Cuối cùng, oxy hoàn toàn sạch được đưa tới người sử dụng, đảm bảo sức khỏe.

    Mặt nạ được thiết kế kín khít, đảm bảo phù hợp với khuôn mặt. Mặt nạ được cấu tạo thêm bộ phận dây cố định phía sau có thể nới lỏng hoặc thắt chặt tùy ý. Vì thế, tùy vào từng người sử dụng mà điều chỉnh cho phù hợp.

    Để đảm bảo an toàn hơn, người ta thường thiết kế thêm mặt kính để bảo vệ mắt (đối với mặt nạ nguyên mặt) hoặc dùng kèm kính chống hóa chất dạng goggles ( đối với mặt nạ phòng độc nửa mặt )

    Top 3 mặt nạ phòng độc tốt nhất tại ECO3D

    Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ phòng độc được bán trên thị trường vô tình khiến bạn gặp khó trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên mua loại nào, hãy cùng ECO3D chúng tôi điểm danh 3 loại mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu bán chạy nhất tại ECO3D

    Mặt nạ phòng độc North 54001

    Được cấu tạo từ 16 bộ phận khác nhau và có thể dễ dàng thay thế được trong trường hợp một bộ phận bị hỏng so với mặt nạ thông thường khác như mặt nạ 3M 6800 giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và tăng tuổi thọ sản phẩm được lâu hơn.

    Phần viền tiếp xúc của 54001 được làm từ chất liệu mới TPE siêu mềm có giá thành rẻ hơn đến 30% so với sản phẩm cùng phân khúc làm từ Silicone.

    Đặc điểm

     - Nhà sản xuất: Honeywell

     - Nước sản xuất: Mexico

     - Miếng lót mặt nạ mềm và đàn hồi giúp phần tiếp xúc giữa mặt nạ và khuôn mặt vừa khít, phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, cho người dùng một cảm giác thoải mái và an toàn.

     - Mặt kính cứng làm từ chất liệu Polycarbonate có khả năng chống xước, chống va đập tốt theo tiêu chuẩn ANSI

     - Mặt kính được thiết kế rộng, phạm vi tầm nhìn lên đến 200 độ, giúp tầm nhìn rõ và bao quát xung quanh

     - Van thở vị trí ở mũi được thiết kế ôm sát giúp hơi thở dẫn khí thở thoát ra tốt hơn, giảm đọng hơi sương

     - Tương thích với các loại phin lọc trong N-series: 75SCL, N75001L, N75002L,N75004L,...

     - Là loại mặt nạ nguyên mặt thể chuyển đổi dùng với các bộ lọc khí PAPR ( Powered Air Purifying Respiratior ) hoặc loại cấp khí để phù hợp với các loại môi trường làm việc.

     - Có khung dây đeo qua đầu có thể điều chỉnh ở 4 vị trí

     - Chất liệu bằng vật liệu đàn hồi nhiệt dẻo (thermoplastic elastomers) không Latex, vật liệu an toàn không gây kích thích da

    Xem chi tiết sản phẩm: /san-pham/mat-na-phong-doc-north-5400-54001

    Mặt nạ phòng độc nửa mặt 550030 Honeywell

    Mặt nạ nửa mặt phòng độc Honeywell 5500 là sự lựa chọn thích hợp cho người lao động và rất được các doanh nghiệp tin dùng. Honeywell 5500 có nhiều tính năng giống như mặt nạ 7700, nhưng được làm bằng vật liệu elastomeric. Được làm bằng elastomeric không gây dị ứng rất mềm cho sự thoải mái và vừa vặn. Thiết kế mũi mang lại sự thoải mái và phù hợp tuyệt vời.

    Đặc điểm

     - Nhà sản xuất: Honeywell

     - Nước sản xuất: Mexico

    - Vật liệu làm bằng Thermoplastic elastomer có chứa silicone toàn, không latex, an toàn với da mặt

    - Tất cả các chi tiết của North 550030 đều có thể thay thế

    - Được làm bằng chất đàn hồi không gây dị ứng rất mềm cho sự thoải mái và vừa vặn

    - Thiết kế sống mũi phù hợp với nhiều khuôn mặt mang lại sự thoải mái và phù hợp

    - Van thở dễ dàng thay thế & tạo cảm giác thoải mái khi hô hấp

    - Tương thích với các loại phin lọc trong N-series: 75SCL, N75001L, N75002L,N75004L,...

    - Là loại mặt nạ nửa mặt thể chuyển đổi dùng với các bộ lọc khí PAPR ( Powered Air Purifying Respiratior ) hoặc loại cấp khí để phù hợp với các loại môi trường làm việc.

    Xem chi tiết sản phẩm: /san-pham/mat-na-nua-mat-north-5500-550030M

    Mặt nạ nửa mặt chống độc Honeywell 7700

    Mặt nạ nửa mặt phòng độc 7700 thương hiệu Honeywell làm từ vật liệu an toàn, không latex.  Có thể gắn kết với phin lọc độc, bộ cấp khí hoặc bộ lọc khí PAPR để phù hợp với các môi trường làm việc nguy hiểm về hô hấp. Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn sức khỏe do NIOSH Mỹ cấp.

    Đặc điểm:

     - Nhà sản xuất: Honeywell

     - Nước sản xuất: Mexico

    - Vật liệu làm bằng Silicone an toàn, không latex, an toàn với da mặt

    - Tất cả các chi tiết của North 7700 đều có thể thay thế được

    - Được làm bằng chất đàn hồi không gây dị ứng rất mềm cho sự thoải mái và vừa vặn

    - Thiết kế sống mũi phù hợp với nhiều khuôn mặt mang lại sự thoải mái và phù hợp

    - Van thở dễ dàng thay thế & tạo cảm giác thoải mái khi hô hấp

    - Tương thích với các loại phin lọc trong N-series: 75SCL, N75001L, N75002L,N75004L,...

    - Là loại mặt nạ nguyên mặt thể chuyển đổi dùng với các bộ lọc khí PAPR ( Powered Air Purifying Respiratior ) hoặc loại cấp khí để phù hợp với các loại môi trường làm việc.

    Xem chi tiết sản phẩm: /san-pham/mat-na-nua-mat-north-7700-size-l-770030L

    Cách sử dụng mặt phòng độc thuốc trừ sâu

    Thực sự để sử dụng mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu sử dụng khá dễ dàng. Đối với những ai có tính thích mày mò thì chỉ cần 5 - 10 phút là có thể sử dụng dễ dàng. Lúc mua mặt nạ phòng độc nguyên chiếc, bạn được kèm theo một tờ hướng dẫn sử dụng. Bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện theo. Nếu đọc không hiểu, bạn có thể tham khảo người bán hàng hoặc tư vấn viên để sử dụng chúng một cách chính xác nhất.

    Bạn chú ý khi sử dụng mặt nạ phòng độc cần phải chú ý đặt cho mặt nạ khít với các bộ phận trên mặt, mũi và mắt. Đai an toàn cần phải cố định vào đầu của bạn. Hơn thế, bạn phải đảm bảo mặt nạ khít với mặt để khí độc của thuốc sâu không tiếp xúc được với đường hô hấp cho bạn để ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Để đeo những dòng mặt nạ này, tốt nhất bạn nên cạo râu để đảm bảo độ khít và trải nghiệm người dùng

    Ngoài ra, khí mua mặt nạ chống độc bạn cần lưu ý loại phin lọc phù hợp với mặt nạ đó và loại thuốc sâu bạn sẽ sử dụng để có hiệu suất lọc cao nhất.

    Xem thêm: Sử dụng và bảo quản mặt nạ phun thuốc trừ sâu

    Địa chỉ mua mặt nạ chống độc phun thuốc trừ sâu

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán đồ tốt, chất lượng và chính hãng. Vì thế, bạn có thể đến công ty TNHH ECO3D để được mua hàng với giá tốt, đảm bảo 100% chính hãng, có chế độ bảo hành nhằm yên tâm sử dụng lâu dài, an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của Honeywell tại Việt Nam nên giá thành và chất lượng sản phẩm mặt nạ phòng độc Honeywell luôn là tốt nhất thị trường.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...