Mua kính bảo hộ lao động ở Bắc Ninh giá rẻ
;
;
033.478.9967

Mua kính bảo hộ lao động ở Bắc Ninh giá rẻ

 Ngày đăng: 21/09/2020

    Bắc Ninh – hàng xóm ồn ào bên cạnh Hà Nội – là một trong những thành phố tập trung nguồn nhân lực làm việc trong các ngành công nghiệp nặng rất dồi dào chính vì thế việc trang bị các thiết bị bảo hộ lao động là rất cần thiết. Và nhất là trang bị kính bảo hộ lao động từ lâu đã trở thành một nhiệm vụ cấp thiết của các đơn vị là công ty, doanh nghiệp, để bảo vệ an toàn cho đội ngũ công nhân viên của mình tránh khỏi những nguy hiểm trong quá trình làm việc.

    Bảo hộ lao động ECO3D tự hào là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối kính bảo hộ lao động tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu kính bảo hộ nổi tiếng trên thế giới. Tất cả các sản phẩm tại Công ty chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn an toàn của các tổ chức uy tín trên thế giới với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau cùng với đó là giá thành cạnh tranh nhất thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

    Các loại kính bảo hộ lao động tại Bắc Ninh mà chúng tôi đang cung cấp

    Kính bảo hộ chống bụi

    Kính bảo hộ chống bụi

    Kính bảo hộ chống bụi thường được thiết kế hình vòng cung, cong theo hình dáng khuôn mặt, giúp ôm sát phần mắt và ngăn chặn bụi bẩn.

    Màu kính thường trong suốt hoặc đen thêm nhiều lựa chọn với người dùng hơn. Điểm đặc biệt của kính chính là có thêm 1 lớp phủ chống trầay xước giúp giảm thiểu tối đa sự bám bẩn của bụi.

    Bên cạnh những đặc điểm bên ngoài và những tính năng thì bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ về cách sử dụng và bảo quản kính. Điều này giúp bạn sử dụng đúng cách và gia tăng độ bền cho kính cũng như bảo vệ mắt tốt hơn. Bởi nếu bạn không tìm hiểu mà sử dụng kính sai cách, sai mục đích sẽ gây ra những thương tổn không đáng có cho mắt.

    Kính chống tia Laser

    Kính chống tia Laser là phiên bản cao cấp của các dòng kính chống tia UV

    Để bảo vệ đôi mắt khỏi những tia ánh sáng cao như tia UV, tia laser, hay những tia sáng làm việc tại những môi trường như: hàn cắt kim loại, phòng thí nghiệm, vệ sinh môi trường, những hóa chất, máy khoan, cưa... việc sử dụng kính bảo hộ là rất cần thiết.

    Kính bảo hộ chống tia laser

    Ngày nay nguồn năng lượng laser đã được sử dụng trong tất cả lĩnh vực của xã hội từ y học, công nghiệp, quân sự, dân dụng… Đây là một nguồn năng lượng mới được ứng dụng vào sản xuất và hiện tại ở Việt Nam chưa có một tiêu chuẩn an toàn nào để đánh giá mức độ an toàn cũng như các quy trình vận hành, sử dụng an toàn các thiết bị có sử dụng nguồn năng lượng laser này.

    Chính vì vậy mà việc nghiên cứu về các vấn đề an toàn, cũng như biên soạn các tài liệu hướng dẫn sử dụng an toàn laser cần phải được quan tâm và thực hiện để góp phần bảo đảm an toàn cho người lao động khi vận hành, sử dụng các thiết  bị có sử dụng nguồn năng lượng laser tại các cơ sở sản xuất công nghiệp.

    Kính bảo hộ chống hóa chất

    Kính bảo hộ chống hóa chất

    Trong lao động, khi người lao động được yêu cầu công việc cần phải xử lý liên quan đến hóa chất. Ngoài những thứ cần thiết như găng tay chống hóa chất hay ủng, quần áo chống hóa chất thì thứ quan trọng không thể thiếu được là chiếc kính chống hóa chất để bảo vệ mắt.

    Kính chống hóa chất thường được sử dụng trong các lĩnh vực phòng thí nghiệm, công nghiệp ô tô, ngành công nghiệp xây dựng, công nghiệp hóa chất, cách nhiệt lạnh, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp nặng, chế tạo, công việc ngoài trời, phun sơn, công nghiệp hàn nhằm chống lại bụi bặm, hóa chất, tác nhân hóa học, chống văn bắn vào mắt. Đạt tiêu chuẩn Australia : AS/NZS 1337.1 : 2010 và chứng nhận theo các yêu cầu của tiêu chuẩn EN 166/EN170/EN 172; Tiêu chuẩn Châu Âu 89/686 / EEC, ISO 9001/2000.

    Địa chỉ bán kính bảo hộ lao động tại Bắc Ninh uy tín, chất lượng, chính hãng

    Địa chỉ bán kính bảo hộ lao động tại Bắc Ninh

    Bảo hộ lao động ECO3D là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm kính bảo hộ uy tín, chất lượng tại Bắc Ninh, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của các ngành nghề, lĩnh vực từ công nghiệp nặng đến công nghiệp nhẹ, với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú. Các dòng kính bảo hộ lao động tại Công ty chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhất trên thế giới.

    Hơn nữa, chúng tôi luôn cung cấp tới khách hàng những chính sách ấn tượng, với các chương trình khuyến mãi, tri ân hấp dẫn. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm tại ECO3D luôn có các chính sách bảo hành cực kỳ hấp dẫn nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua.

    Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay tới ECO3D với Hotline: 0983 330 380 hoặc để lại thông tin tại Website: eco3d.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiêm, am hiểu sâu các đặc tính của sản phẩm tư vấn khi chọn mua kính bảo hộ lao động tại Bắc Ninh, với giá thành cạnh tranh nhất thị trường và giao hàng toàn quốc, nhanh chóng, tận nơi.

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...