Mua giày Hans tại Hồ Chí Minh giá rẻ và đảm bảo chất lượng
;
;
033.478.9967

Mua giày Hans tại Hồ Chí Minh giá rẻ và đảm bảo chất lượng

 Ngày đăng: 30/09/2019
Mua giày Hans tại Hồ Chí Minh ở địa chỉ nào giá rẻ mà vẫn đảm bảo về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng?

    Mua giày Hans tại Hồ Chí Minh giá rẻ và đảm bảo chất lượng

    Nơi cung cấp giày Hans tại Hồ Chí Minh

    Thời gian gần đây có nhiều trường hợp tai nạn lao động xảy ra và mức độ ngày càng nặng. Xảy ra thường xuyên nhất là va đập, xây xát, thương tật ở chân của người lao động. Một phần do tâm lý chủ quan, không coi trọng sức khỏe khi làm việc của họ. Một phần khác thì do họ chưa được trang bị dụng cụ bảo hộ đúng và đủ.
    Chính những người lao động phải tự nhận thức và thay đổi suy nghĩ về “một đôi giày”. Một đôi giày bảo hộ sẽ giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng hơn, tránh việc tiếp xúc trực tiếp với những vật sắc nhọn, chống tĩnh điện, chống trơn trượt,.. thậm chí là siêu nhẹ. Đáp ứng đủ mong mỏi của khách hàng thì giày Hans chính là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời.
    Nhưng thị trường giày bảo hộ Hans ở Hồ Chí Minh đang trở nên “hỗn độn” với những nơi bán hàng giả, hàng nhái với những giá “cắt cổ”. Bạn đang phân vân không biết nên đặt niềm tin của mình ở đâu? Hãy đến với ECO3D- đại lý phân phối đồ bảo hộ uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng.

    Một số mẫu giày Hans kiểu dáng thể thao

    1. Giày Hans HS-78

    Là đôi giày mang kiểu dáng thể thao và khả năng cách điện lên đến 14KV. Đôi giày Hans HS-78 vẫn có những khả năng cơ bản của một đôi giày bảo hộ như chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống dập ngón, chống đinh,...bảo vệ an toàn nhất cho người lao động.
    Giày được thiết kế cổ cao với phần thân sử dụng chất liệu Aldo cao cấp, mặt lưới thoáng khí. Đế giày làm từ Pyrone và cao su, chống trơn trượt, mài mòn, hấp thụ sốc cho đôi chân. Từ chất liệu của đế giúp giày có khả năng chống tĩnh điện tuyệt vời. Đôi giày này chỉ nặng khoảng 900g- quá nhẹ so với một đôi giày bảo hộ thông thường.

    Giày Hans HS-78
    Giày Hans HS-90

    2. Giày Hans HS-90

    Nhìn qua kiểu dáng thì chắc ít người nhận biết được Hans HS 90 là một đôi giày bảo hộ. Thiết kế hết sức thời trang, nhỏ gọn, như một đôi giày thể thao bình thường. Giày Hans HS-90 có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 700g một đôi, giúp người dùng di chuyển dễ dàng.
    Ngoài tấm lót chống dập ngón ra thì giày còn có thêm một miếng lót da để tăng độ bền. Phần đế giày mỏng nhưng vẫn có miếng lót chống đâm xuyên từ các vật nhọn khi di chuyển. Mặt dưới của đế có những rãnh sâu tạo độ bám và ma sát chống trơn trượt cho người dùng. Phần dây giày cũng được cố định rất chắc chắn tạo khuôn giày chắc chắn khi bạn hoạt động mạnh.

    Mẫu giày Hans chống tĩnh điện siêu nhẹ

    Giày Hans tại Hồ Chí Minh HS-77 chống tĩnh điện

    1. Giày Hans HS-77

    Giày Hans HS-77 có đường may khéo léo, kiểu dáng năng động, dùng trong môi trường công việc nhẹ.Bên trong mặt trong của giày là vải lưới thoáng khí cho dù bạn đi trong thời gian dài. Đế giày 2 lớp PU và cao su chống đinh, tạo đàn hồi chống xóc rất tốt.

    Phần mũi giày chống dập ngón và hấp thụ, phân tán ngoại lực tác động lên mũi chân. Mũi giày, lưỡi gà của giày và hai bên má giày đều được lót thép chịu lực. Giày Hans HS-77 có khả năng chịu lực lên đến 200J hoặc chèn ép lực lên đến 14kN. Khả năng cách điện tốt nên HS-77 phù hợp để làm việc ở phòng thí nghiệm, nhà máy,...

    2. Giày Hans HS-304-NR


    Giày Hans HS-304-NR là một đôi giày thấp cổ, có khả năng cách điện cao, khoảng 15KV. Giày được làm từ chất liệu da bò tự nhiên với trọng lượng siêu nhẹ 436g/ 1 chiếc. HS-304-NR có khả năng chống thấm nước rất tốt, đường may đẹp, chắc chắn, năng động.

    Đế giày làm bằng PU chống trơn trượt, những đường rãnh giúp giày bám dính chắc hơn. Nó còn có khả năng chống dầu, giảm chấn khu vực gót chân và chống tĩnh điện rất hiệu quả. Giày đã qua kiểm định gắt gao và đạt chuẩn KCS Hàn Quốc và EN ISO 20345:2011.

    Giày Hans HS-304-NR kiểu dáng nhỏ gọn

    Ngoài những mẫu giày trên ra bạn có thể chọn lựa nhiều mẫu mã hơn tại nhà phân phối ECO3D. Là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp giày Hans tại Hồ Chí Minh, ECO3D luôn phân phối những đôi giày Hans chính hãng với mẫu mã kiểu dáng đa dạng và giá rẻ nhất. Khi mua giày tại ECO3D bạn sẽ nhận được những khuyến mãi bất ngờ và bảo hành chính hãng 100%.
    Những mẫu giày Hans tại Hồ Chí Minh được ECO3D nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, không qua trung gian. ECO3D tự tin là người bạn đồng hành mang đến cho bạn những đôi giày bảo hộ uy tín, chất lượng để bảo vệ đôi chân cho bạn một cách tốt nhất.


    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...