Mua găng tay bảo hộ ở đâu uy tín giá tốt?
;
;
033.478.9967

Mua găng tay bảo hộ ở đâu uy tín giá tốt?

 Ngày đăng: 11/07/2018
Việc tìm mua găng tay bảo hộ ở đâu uy tín, chính hãng thực sự khó khăn đối với những người chưa hoặc có ít kinh nghiệm. Bởi rủi ro mua phải hàng kém chất lượng, không đảm bảo là rất cao gây lãng phí,

    Việc lựa chọn một đôi găng tay bảo hộ phù hợp với công việc của mình đã khó, tìm mua găng tay bảo hộ ở đâu uy tín còn khó hơn. Đây là những vấn đề thực sự nan giải cho những người tiêu dùng, đặc biệt là những người mới. Với việc ghi tên mình trong "làng" bảo hộ lao động Việt Nam vào năm 2016, ECO3D nổi lên như một đơn vị cung cấp các thiết bị an toàn nói chung và găng tay bảo hộ lao động cho công nhân nói riêng.

    Mua găng tay bảo hộ ở đâu uy tín?

    mua-gang-tay-bao-ho-o-dau-1

    Mua găng tay bảo hộ lao động nói riêng và trên khắp cả nước nói chung hiện đang là nhu cầu của rất nhiều cá nhân, tổ chức và nhiều người lao động trên thị trường. Và để đáp ứng đầy đủ cho những nhu cầu đó, hiện đã có rất nhiều đơn vị gia nhập vào lĩnh vực này với mục tiêu phân phối và cung ứng găng tay bảo hộ lao động vừa là mong muốn tìm kiếm lợi nhuận, vừa phục vụ tốt hơn cho các khách hàng nói chung. Vậy mua găng tay bảo hộ ở Hà Nội tại địa chỉ nào giá tốt nhất hiện nay?

    Cũng giống như nhiều dòng sản phẩm khác được sản xuất và cung ứng để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường, dòng găng tay bảo hộ lao động nói chung luôn đòi hỏi những mẫu mã đa dạng để sử dụng và ứng dụng trong các ngành và lĩnh vực khác nhau. Từ chất liệu, kiểu dáng đến mẫu mã của chúng đều cần được đa dạng, phù hợp cho đặc tính công việc và môi trường làm việc mà người lao động phải tiếp xúc hàng ngày.

    Nắm bắt được những yêu cầu này, ECO3D đã chính thức trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối găng tay bảo hộ lao động mang thương hiệu HoneyWell với nhiều mẫu mã nhất cho khách hàng có thể chọn lựa thoải mái, chọn lựa linh hoạt để phục vụ cho hoạt động hàng ngày. Các chất liệu được chọn lựa với quy trình và tiêu chuẩn tối ưu, năng cao chất lượng sản phẩm giúp duy trì độ bền cũng như phát huy tác dụng bảo hộ được tốt nhất. Sử dụng sản phẩm găng tay bảo hộ lao động được cung ứng tại ECO3D, người lao động sẽ được hoàn toàn an tâm cho sức khoẻ của mình.

    Hiện nay, ECO3D đã phát triển các chi nhánh khắp cả nước nhằm phục vụ khách hàng với tiêu chí nhanh chóng - chính xác - đầy đủ.

    Mua găng tay bảo hộ ở Hà Nội

    Có lẽ địa chỉ tại Hà Nội không có gì là lạ đối với những vị khách thân thiết của ECO3D nữa. Nếu quý khách có nhu cầu mua găng tay bảo hộ tại Hà Nội xin vui lòng đến trụ sở văn phòng của chúng tôi tại 335 Trương Định - Hoàng Mai hoặc đến thẳng kho chính tại Số 8 khu vực Đền Lừ cách văn phòng chỉ 2 km. Tại đây quý khách có thể trải nghiệm và lựa chọn nhiều sản phẩm.

    Tại Hà Nội, chúng tôi có kho bãi rộng 1000m2 lưu trữ hàng hóa để đáp ứng đầy đủ cho các dạng khách hàng từ nhà máy, các đại lý xung quanh cho đến các khách lẻ trong và ngoại thành.

    Mua găng tay bảo hộ tại Bắc Ninh

    Hiện nay các khách hàng lớn của ECO3D tại Bắc Ninh là những nhà máy tại các khu công nghiệp Tiên Sơn, Quế Võ, VSIP, Yên Phong,..chúng tôi thường giao hàng tận nơi với số lượng lớn. Tuy nhiên nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng ở Bắc Ninh cho các khách hàng lẻ là công nhân, kỹ sư, thợ muốn mua số lượng ít. Năm 2019, ECO3D đã mở chi nhánh tại Số 81 Phương Trạch,Vĩnh Ngọc,Đông Anh,Hà Nội.

    Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiến sâu vào trong thành phố để mở thêm chi nhánh tại đây, giúp khách hàng có thể đến mua găng tay bảo hộ cũng như các thiết bị bảo hộ khác gần hơn

    Mua găng tay bảo hộ tại Đà Nẵng

    Hiện nay, Đà Nẵng không chỉ còn là thành phố du lịch nữa mà còn biết đến với thành phố công nghiệp mới với nhiều khu công nghiệp lớn hình thành. Nắm bắt được nhu cầu bảo hộ lớn tại đây, ECO3D có chi nhánh tại xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng để có thể phục vụ số lượng lớn đến khách hàng.

    Bạn đang ở Đà Nẵng, bạn đang rất vất vả lượn vòng quanh rất nhiều những shop bảo hộ nhưng vẫn chưa tìm được găng tay bảo hộ nào ưng ý. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay với ECO3D tại Đà Nẵng nổi tiếng và nhận được rất nhiều phản hồi bài review tốt của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ nói chung và găng tay bảo hộ nói riêng.

    Mua găng tay bảo hộ tại Hồ Chí Minh

    Nền công nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh phát triển kéo theo số lượng công nhân, kỹ sư tăng lên đáng kể. Đi kèm theo đó chính là nhu cầu mua găng tay bảo hộ cũng tăng lên. Thị trường găng tay bảo hộ tại Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp đa dạng nhưng lại không đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Nhiều kỹ sư, công nhân băn khoăn không biết nên mua găng tay bảo hộ tại Hồ Chí Minh ở đâu cho đáng “đồng tiền bát gạo”. Có nhiều người mua phải hàng fake, gây mất an toàn và để lại nhiều hậu quả đáng tiếc.

    Đây là vấn đề rất nghiêm trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của người lao động. Hiểu được điều đó, công ty phân phối chính hãng ECO3D chuyên cung cấp găng tay chính hãng cho khách hàng. ECO3D là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu găng tay bảo hộ Honeywell, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.

    Với chi nhánh văn phòng tại Số 776/53 Phạm Văn Bạch, P12, Q. Gò Vấp, TP HCM, quý khách có thể đến để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất

    Tại sao cần sử dụng găng tay bảo hộ?

    su-dung-gang-tay-bao-ho

    Có rất nhiều loại hình công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều môi trường khác nhau như: môi trường hóa chất, dầu mỡ, môi trường chế tạo cơ khí,… thì cần trang bị thêm nhiều loại găng tay bảo hộ như găng tay bảo hộ chống hóa chấtgăng tay bảo hộ chống cắt,... để đảm bảo phù hợp, an toàn cho từng công việc khác nhau.

    Với 1 đôi găng tay bảo hộ, người dùng có thể tránh được hầu hết những tác động bên ngoài vào bàn tay kể cả bị đâm hoặc bị cắt vẫn an toàn chỉ với 1 đôi găng tay.

    Riêng với loại găng tay bảo hộ chống dầu, chống hóa chất bạn cần đọc kỹ hướng dẫn xem loại này có thể tiếp xúc được với những hóa chất, dung môi nào để đảm bảo an toàn nhất cho mình.

    Đối với những phân xưởng, nhà máy cần trang bị găng tay bảo hộ cho công nhân, nhân viên để có thể giữ vệ sinh và an toàn trong lao động.

    Găng tay bảo hộ Honeywell có tốt không ?

    gang-tay-bao-ho-honeywell

    Nổi bật giữa hàng trăm thương hiệu găng tay bảo hộ đó là dòng găng tay bảo hộ Honeywell. Với hàng trăm mẫu găng tay khác nhau sử dụng trong nhiều nghành nghề và công việc khác nhau. Đảm bảo chất liệu tốt, độ bền chắc và an toàn cực cao. Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng theo công nghệ Mỹ mang đến trải nghiệm an toàn cho người dùng.

    Găng tay bảo hộ Honeywell được áp dụng công nghệ Max-grip mang tạo nên 1 lớp phủ dạng bọt khí tạo hiệu ứng bám dính như những xúc tu bạch tuộc tạo nên sự dễ dàng hơn cho công việc.

    Với 3 lớp phủ chính trên bờ mặt mang đến hiệu quả khác nhau. Đảm bảo phù hợp với nhiều công việc khác nhau:

    •  Phủ Latex: mặt phủ latex rất mềm mại, chống trơn trượt khá tốt, không bị khô cứng khi dùng.
    •  Phủ Nitrile: tạo nên độ ma sát và khả năng chống dầu, phù hợp để sử dụng trong môi trường dầu.
    •  Phủ PU: hay còn gọi là găng tay loại găng có khả năng bám dính và chống bào mòn. Với những lỗ li ti của lớp phủ này tạo nên sự thoải mái và giảm mồ hôi tay.

    Thương hiệu Honeywell là một thương hiệu mạnh của thế giới nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực trong đó có bảo hộ lao động. Bảo hộ lao động Honeywell luôn chiếm giữ được niềm tin của nhiêu nhà thầu trong khu vực và quốc tế với thương hiệu và sự uy tín của mình.

    Như vậy là câu hỏi găng tay bảo hộ mua ở đâu của quý khách đã có câu trả lời xác đáng. Trong tương lai, ECO3D sẽ tiếp tục phát triển và mở thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành phố khách trên toàn quốc để có thể phục vụ khách hàng ở mọi miền tổ quốc.

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...