Mũ bảo hộ lao động chính hãng - Bảo hộ lao động Vũng Tàu
;
;
033.478.9967

Mũ bảo hộ lao động chính hãng - Bảo hộ lao động Vũng Tàu

 Ngày đăng: 24/09/2020
Bạn đang tìm mua mũ bảo hộ lao động tại Vũng Tàu nhưng chưa tìm được nhà phân phối uy tín. Eco3d là đơn vị phân phối các thiết bị bảo hộ lao động Vũng Tàu uy tín.

    Bảo vệ đầu khi làm việc là điều rất quan trọng, trên thực tế đã có rất nhiều những vụ tai nạn lao động nguy hiểm đến đầu do người lao động sơ ý, thiếu cảnh giác về việc sử dụng những chiếc mũ bảo hộ, hậu quả của những vụ tai nạn do không sử dụng mũ bảo hộ là rất nguy hiểm.

    Mũ bảo hộ lao động là sản phẩm được thiết kế để bảo vệ người lao động khi làm việc tránh được những tác nhân gây hại đến phần đầu như những vật nặng rơi từ trên cao, tác động cơ học, mưa, nắng, điện giật ...v...v... Thường được làm từ chất liệu nhựa cứng để có khả năng chống va đập tốt hơn.

    Trên thực tế cũng có rất nhiều những loại mũ bảo hộ khác nhau với chất lượng cũng khác nhau. Tùy vào những công việc và môi trường làm việc mà người lao động nên chọn những loại mũ bảo hộ phù hợp với công việc của mình để có thể đảm bảo an toàn tốt nhất khi làm việc.

    mũ bảo hộ lao động

    North - Thương hiệu mũ bảo hộ nên dùng nhất

    Bạn có thể bắt gặp thương hiệu North này ở bất cứ đâu. Đây là một thương hiệu lớn và có tiếng ở trên Thế Giới, North nổi tiếng là một thương hiệu hàng đầu trên Thế Giới về mặt hàng thiết bị bảo hộ lao động.

    Là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Honeywell, một tập đoàn lớn đa quốc gia của Mỹ với nhiều ngành nghề khác nhau. Những sản phẩm của Honeywell hay North trước khi được đem ra thị trường bán đều phải trải qua những quá trình kiểm định và đánh giá từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ.

    Thương hiệu North nổi tiếng với rất nhiều dòng sản phẩm như: găng tay bảo hộ lao động, khẩu trang bảo hộ, mặt nạ nửa mặt và nguyên mặt chống độc, máy dò khí ...v...v... và một trong số đó là mũ bảo hộ North. Những sản phẩm của North luôn chú ý đến chất lượng của sản phẩm và sự an toàn của người sử dụng.

    Mũ bảo hộ lao động của North thường được làm từ chất liệu polyethylene mật độ cao, HDPE, cứng, chắc chắn, đem lại khả năng chống va đập và chống những tác động cơ học tốt.

    Tìm hiểu: Mũ bảo hộ 4 điểm là gì?

    mũ bảo hộ lao động

    Cấu tạo và đặc điểm của mũ bảo hộ North

    Dưới đây là những đặc điểm cấu tạo và một số tính năng nổi bật của các sản phẩm mũ bảo hộ North.

    Đặc điểm cấu tạo

    Các sản phẩm mũ bảo hộ North thường được thiết kế với 4 hoặc 6 điểm giảm chấn, giúp giảm những chấn động khi mũ va chạm hoặc bị những vật nặng rơi xuống mũ .....

    Đằng sau của một chiếc mũ bảo hộ lao động North được thiết kế thêm núm vặn có thể điều chỉnh để có thể cố định đầu của người lao động với chiếc mũ để đảm bảo mũ không bị rơi khi đang làm việc.

    Bên trong lòng của chiếc mũ được làm từ nylon, phần ôm sát đầu bằng nhựa sao cho khi có va chạm cơ học giảm thiểu tối đa lực tác động lên đầu của người lao động.

    Thường được làm từ chất liệu nhựa polyethylene, HDPE với tính chất cứng, chắc chắn, giúp làm tăng khả năng chống chịu tác động cơ học, chống va đập mạnh.

    Dây đeo 2 điểm có thể tùy chọn điều chỉnh kích cỡ với khuôn mặt từng người sử dụng.

    Có nhiều màu sắc cho người lao động có thể lựa chọn như: vàng, cam, trắng, xanh lam, xanh lá cây ... Chúng ta cũng có thể sử dụng màu mũ để phân cấp cho người sử dụng.

    Ở một số sản phẩm của mũ North còn được thiết kế thêm các lỗ thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái, không bị nóng, ra mồ hôi, người lao động có thể thoải mái và linh hoạt nhất khi làm việc.

    Lưu ý tránh mua phải mua bảo hộ lao động hàng giả

    bảo hộ lao động Vũng Tàu

    Đặc điểm tính năng

    Sản phẩm mũ bảo hộ North được thiết kế để có thể sử dụng kèm với kính che mặt, kính bảo hộ lao động, khẩu trang bảo hộ và mặt nạ phòng độc để kết hợp bảo vệ các bộ phần ở đầu người sử dụng.

    Nón bảo hộ lao động của North thường được sử dụng cho giám sát viên, nhân viên kỹ thuật, kỹ sư và công nhân trong những công việc tại công trường xây dựng, hàng hóa, kho bãi, các công việc cơ khí, luyện kim ...v...v...

    Đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế như: ANSI Z89.1-2009 Loại 1, CSA Z94.1-2005, ANSI Class E.

    Một số sản phẩm mũ North

    Dưới đây một số sản phẩm nón bảo hộ North tiêu biểu và được ưa chuộng trên thị trường:

    Nón bảo hộ North 4 điểm A59R

    Là sản phẩm mũ bảo hộ của North với 4 điểm giảm chấn.

    + Được làm từ chất liệu HDPE có độ bền cao

    + Bộ phận điều chỉnh thanh cài 3 cấp độ

    + Tiêu chuẩn: ANSI Z89.1-2014

    + Có tính cách điện cao

    + Xuất xứ: Mexico

    Nón bảo hộ North A79R

    Là sản phẩm mũ bảo hộ của North với 4 điểm giảm chấn.

    + Được làm từ chất liệu HDPE có độ bền cao

    + Bộ phận điều chỉnh thanh cài 3 cấp độ

    + Quy cách: 20c/thùng

    + Tiêu chuẩn: ANSI Z89.1-2009 và CSA Z94.1-2005

    bảo hộ lao động Vũng Tàu

    Địa chỉ phân phối mũ bảo hộ lao động Vũng Tàu chính hãng - Eco3d

    Bạn đang tìm mua mũ bảo hộ hay những sản phẩm bảo hộ lao động tại Vũng Tàu và những khu vực xung quanh nhưng chưa tìm được đơn vị cung cấp đủ uy tín và chất lượng? Hãy liên hệ với chúng tôi.

    Công ty TNHH Eco3d là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động Vũng Tàu, chuyên cung cấp những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp, chất lượng cao.

    Tất cả những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động tại Eco3d nhập khẩu đều là những sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp, có đầy đủ những giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như giấy tờ chứng nhận chất lượng.

    Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 037 206 4090 (Mr Huy) để nhận được tư vấn thông tin sản phẩm nhanh nhất, chính xác nhất, hỗ trợ mua hàng và nhận mức giá ưu đãi từ chúng tôi.

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...