Lưu ý tránh mua phải mũ bảo hộ lao động hàng giả
;
;
033.478.9967

Lưu ý tránh mua phải mũ bảo hộ lao động hàng giả

 Ngày đăng: 28/11/2018
 sưu tầm
Mũ bảo hộ lao động là trang thiết bị cần thiết nhằm mục đích cho việc đảm bảo an toàn phần đầu của người lao động hạn chế khỏi các tác động bên ngoài lên não bộ của chúng ta.

    Mũ bảo hộ lao động là trang thiết bị cần thiết nhằm mục đích cho việc đảm bảo an toàn phần đầu của người lao động hạn chế khỏi các tác động bên ngoài lên não bộ của chúng ta. Do đó khi chọn mua mũ bảo hộ chúng ta cần chú ý và biết cách phân biệt mũ bảo hộ chất lượng đảm bảo an toàn trong quá trình lao động làm việc.

    ECO3D đơn vị cung cấp mũ bảo hộ lao động uy tín

     

    cung cap mu bao ho lao dong gia re

    Như chúng ta đã biết nói đến mũ bảo hộ lao động là nói đến trang thiết bị bảo vệ phần đầu cho những công nhân làm việc ở những môi trường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như công nhân xây dựng, công nhân hầm mỏ hay những công nhân của ngành điện lực.

    >>> Xem thêm: sự cần thiết của mũ bảo hộ

    Đây không phải là sản phẩm còn quá xa lạ với người công nhân. Do đó trước khi mua chúng ta cần chọn lựa những chiếc mũ đảm bảo được những tiêu chí chất lượng và tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

    Trên thị trường thực tế hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối mũ bảo hộ lao động mà bạn chưa biết những sản phẩm đấy đã được kiểm tra và kiểm định chất lượng hay chưa. Nếu như người tiêu dùng không tinh ý và cẩn thận kiểm tra thì sẽ bị mua phải hàng giả hàng nhái được bày bán tại các gian hàng ở chợ và thậm chí là ở các vỉa hè.

    cung cap mu bao ho lao dong gia re

    Để dảm bảo an toàn đến thân thể quý khách hàng cần mua mũ bảo hộ lao động tại các cơ uy tín chất lượng. Hoặc với chi phí không cho phép hoặc mà không tìm được cơ sở nào uy tín có tiếng ở quanh khu vực quanh mình mà phải ra những cửa hàng phẩm nhỏ lẻ để mua thì quý khách hàng cần kiểm tra cẩn thận những điều sau để chọn cho mình loại mũ bảo hộ lao động tốt nhất, đảm bảo nhất:

    Kiểm tra phần vỏ mũ:

    Chất liệu gì vỏ mũ cứng hay mềm và có khả năng chịu lực ra sao. Hiện nay chất liệu chính và chủ yếu để sản xuất vỏ mũ bảo hộ chất lượng là các loại nhựa như nhựa PP, nhựa PE, nhựa PVC đối với những chiếc mũ bảo hộ được sản xuất ở trong nước và nhựa ABS hay nhựa HDPE với những chiếc mũ bảo hộ được sản xuất từ nước ngoài.

    cung cap mu bao ho lao dong gia re

    Những loại nhựa này đều có độ dẻo và khả năng chịu lực nhất định, và nhất là với những chiếc mũ được sản xuất từ nhựa HDPE thì còn có khả năng chống đâm xuyên tương đối tốt.

    Kiểm tra chính là phần đai của mũ bảo hộ

    Một chiếc mũ bảo hộ đạt tiêu chuẩn chất lượng thì phần bên trong của mũ có từ 4 đến 6 chiếc đai. Những chiếc đai này được dệt từ những sợi polyests có độ bền cao. Những chiếc đai này sẽ ôm chặt phần đầu của người dùng điều này sẽ giúp chúng ta hạn chế được những xung vật lý khi có va chạm mạnh vào đầu. Và phần đai mũ chúng ta cũng nên kiểm tra xem có thể tháo lắp dễ dàng không

    >>> Xem thêm: Đơn vị cung cấp mũ bảo hộ lao động chính hãng

    Kiểm tra phần quai mũ

    cach kiem ra mu bao ho lao dong

    Chúng ta cần kiểm tra xem phần quai nối với mũ có chắc chắn không và khi sử dụng dây mũ cần được cài chắc chắn để đảm bảo cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho người dùng.

    Tốt nhất để chọn được một chiếc mũ bảo hộ lao động tốt đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng chúng tôi khuyên bạn nên chọn những cơ sở cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín.

    Công ty bảo hộ lao động ECO3D đang là đơn vị sản xuất và phân phối trang thiết bị bảo hộ nhiều năm qua.

    Hiện ECO3D đang cung cấp trang thiết bị bảo hộ, mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại Hà Nội cho hàng trăm công ty và doanh nghiệp lớn và nhỏ. Chúng tôi hiện còn đang cung cấp cả sỉ cả lẻ cho những khách hàng mua nhiều hoặc mua lẻ với sản phẩm đạt chất lượng uy tín đã được kiểm định.

    Nếu như quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

    Địa chỉ: Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai
    Email: admin@eco3d.vn
    Hotline : 0339.657.965
    Phone : (024) 3260.6868

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...