Lựa chọn găng tay cao su dùng trong chế biến thủy sản
;
;
033.478.9967

Lựa chọn găng tay cao su dùng trong chế biến thủy sản

 Ngày đăng: 12/05/2020

    Găng tay cao su thủy sản là thiết bị bảo hộ quan trọng và cần thiết trong quá trình chế biến thủy sản, có tác dụng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ đôi bàn tay người lao động tránh các tổn thương không mong muốn xảy ra. 

    Làm thế nào để lựa chọn được đôi găng tay cao su thủy sản chuẩn xác và nên mua ở đâu uy tín? Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

    Đặc điểm găng tay cao su thủy sản

    Đặc điểm găng tay cao su thủy sản

    Găng tay thủy sản có nhiều màu sắc

    Găng tay cao su thủy sản có 1 đặc điểm nổi bật nhất là được thiết kế ưu tiên các màu sắc nổi bật (xanh, vàng, đỏ…). Mục đích của đặc điểm này là để phù hợp với môi trường làm việc. Sử dụng các màu sắc nổi bật hơn hoặc chìm hơn màu hải sản giúp găng tay cao su trở nên nổi bật hơn thuận tiện cho người sử dụng không bị nhầm lẫn vào hải sản.

    Điều này giúp công việc trở nên dễ dàng và không ảnh hưởng đến năng suất lao động.

    Găng tay thủy sản thường dài tay

    Trong môi trường tiếp xúc với nhiều loại hải sản trong 1 ngày, khó tránh khỏi các tổn thương trên cả cánh tay nên người lao động sẽ có khuynh hướng sử dụng loại găng tay cao su dài tay. Việc này vừa đảm bảo an toàn cả vùng cánh tay cho người dùng, vừa tạo sự thoải mái khi làm việc mà lại đảm bảo vệ sinh, tăng năng suất lao động.

    Tiêu chí lựa chọn găng tay chế biến hải sản

    Tiêu chí lựa chọn găng tay chế biến hải sản

    Không chứa hóa chất độc hại

    Đây là yếu tố đầu tiên khi lựa chọn găng tay cao su thủy sản nói riêng và găng tay chế biến thực phẩm nói chung. Trong môi trường tiếp xúc chủ yếu với hải sản, để đảm bảo cho yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn nên chọn những đôi găng tay được làm cao su thiên nhiên hoàn toàn, hạn chế những thành phần độc hại nhất có thể.

    Chống nước tốt

    Không phải tự nhiên găng tay cao su lại là ưu tiên hàng đầu cho ngành công nghiệp chế biến hải sản này, với đặc tính chống nước, kháng dầu tốt găng tay cao su hải sản sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người lao động.

    Ngoài ra, các găng tay cao su cũng được trang bị thêm 1 lớp phủ nhám trong lòng bàn tay và 5 đầu ngón tay giúp chống trơn trượt, cảm giác cầm nắm tốt hơn để thực hiện các thao tác.

    Độ bền cao

    Thông thường các găng tay cao su thủy sản nên lựa chọn sẽ có độ dày nhất định, không nên mỏng quá như găng tay y tế dùng 1 lần vì tính ra chi phí cao mà lại không đảm bảo an toàn ( dễ rách, thủng trong thời gian ngắn làm việc).

    Một đôi găng tay cao su bền bỉ, dẻo dai sẽ phù hợp với tần suất công việc liên tục, sử dụng trong nhiều thao tác mà không lo bị mài mòn, thủng rách trong thời gian dài giúp người công nhân yên tâm sử dụng.

    Độ bám tốt

    Hầu hết các mặt hàng thủy hải sản đều có tính trơn trượt cao. Chính vì vậy đòi hỏi găng tay cao su phải có độ bám tốt, giúp công nhân cầm nắm được sản phẩm trong quá trình chế biến. Để đảm bảo điều này, bạn nên lựa chọn các dòng găng tay có thiết kế in vân hoa ở lòng bàn tay để tăng độ bám.

    Đảm bảo tính linh hoạt, thoải mái

    Một đôi găng tay vừa vặn, tạo được sự thoải mái khi sử dụng sẽ giúp cải thiện tiến độ công việc. Do đó, khi lựa chọn bạn cần để ý đến chất liệu, kích thước và nên ưu tiên các dòng găng tay có tích hợp công nghệ chống dính, khử mùi, diệt khuẩn. Ngoài ra, độ dài vừa phải, ôm sát cũng là những yếu tố cần chú ý.

    Giá thành hợp lý

    Không phải cứ găng tay có giá thành cao thì chất lượng sẽ tương đương và ngược lại. Tuy nhiên, đây cũng là yếu tố mà người mua, đặc biệt là khi mua với số lượng lớn cần quan tâm. Một đôi găng tay chất lượng với mức giá thành vừa phải là tiêu chí được nhiều doanh nghiệp ưu tiên.

    Một thương hiệu găng tay chất lượng, uy tín cần đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm, cơ sở sản xuất, thành phần và các công nghệ tích hợp (nếu có). Ngoài ra, quan trọng vẫn là sự thoải mái và tính linh hoạt, do đó nếu được bạn nên sử dụng thử chúng trước khi áp dụng đồng loạt cho nhà máy, xưởng sản xuất…

    Địa chỉ mua găng tay cao su chế biến thủy sản 

    Ngoài các yếu tố trên thì tìm đến địa chỉ uy tín để mua găng tay cao su thủy sản cũng là điều kiện quan trọng để chọn được 1 đôi găng tay chất lượng. Hiện tượng găng tay cao su kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường hiện nay đã không phải xa lạ, đã có rất nhiều khách hàng mua nhầm phải các sản phẩm như thế và khi sử dụng gặp không ít các rắc rối (găng tay nhanh hỏng, kháng nước kém, chứa thành phần độc gây ảnh hưởng vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Địa chỉ mua găng tay cao su chế biến thủy sản

    ECO3D là nhà phân phối thiết bị bảo hộ lao động lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm găng tay bảo hộ chính hãng các thương hiệu quốc tế nổi tiếng: Honeywell, 3M, Ansell… Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, giá cả cạnh tranh và cung cách phục vụ chuyên nghiệp là quyền lợi mà mọi khách hàng đến với ECO3D đều được trải nghiệm.

    ECO3D phân phối găng tay chống hóa chất chính hãng

    Nếu bạn có nhu cầu muốn mua găng tay cao su thủy sản có thể liên hệ:

    Công ty BHLĐ ECO3D

    SĐT: (024) 3260.6868 - Hotline: 0983.330.380

    Trụ sở: 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai

    Website: eco3d.vn

    Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách !

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...