Clicky
Khách hàng nạp bình khí SCBA Khách hàng nạp bình khí SCBA
033.478.9967

Khách hàng nạp bình khí SCBA

 Ngày đăng: Tháng 03, 2021
 Sưu tầm
Bình khí SCBA là thiết bị bảo hộ hô hấp có chứa khí nén thường được sử dụng để bảo vệ người lao động trong môi trường làm việc nguy hiểm, có khí độc hại.

    Thiết bị trợ thở hay bình trợ thở SCBA được biết đến là công cụ cơ bản cung cấp khả năng bảo vệ đường thở khỏi khí độc và các hạt có hại từ đám cháy. Và trong ngày nay nó được xem là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các ngành nghề quan trọng như: công nghiệp, điện tử, hóa chất nhất là với ngành phòng cháy chữa cháy.

    Tại sao nên nạp bình khí SCBA tại ECO3D

    tại sao nên nạp bình khí SCBA tại ECO3D

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ ECO3D là điểm đến uy tín cho khách hàng có nhu cầu nạp bình khí SCBA. Dịch vụ nạp bình dưỡng khí SCBA được ECO3D tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình với mong muốn trao gửi những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

    Chất lượng sản phẩm

    ECO3D được biết đến là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm từ thương hiệu Honeywell nê tất cả các sản phẩm đều cam kết hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ xác nhận CO-CQ.

    Giá thành cạnh tranh

    Với ưu thế nhập khẩu tại hãng không qua trung gian nên giá thành tại ECO3D là ổn định nhất thị trường lại có chính sách chiết khấu với các đơn nạp khí số lượng lớn.

    Dịch vụ chất lượng cao

    Đội ngũ nhân viên tại ECO3D tham gia các khóa đào tạo thường niên từ hãng nên hiểu rõ các thông số kỹ thuật và cách sử dụng bình khí SCBA. Bên cạnh đó ECO3D còn sử dụng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại để kiểm soát về số hiệu khí cũng như thời gian và lượng khí bơm.

    Xem thêm: Dịch vụ nạp bình khí SCBA

    Các khách hàng nạp bình khí SCBA tại ECO3D

    1. Công ty Cổ Phần Gas Việt Nhật (VJG)

    nạp bình SCBA cho nhà máy gas Việt Nhật

    Tháng 11/2020 ECO3D tiến hành nạp 8 bình khí SCBA cho nhà máy gas Việt Nhật thuộc Công ty Cổ Phần Gas Việt Nhật (VJG) được thành lập vào năm 1996. Được biết như là doanh nghiệp Sản Xuất Công Nghiệp Nhật Bản đầu tiên ở miền Nam Việt Nam VJG trực thuộc tập đoàn TAIYO NIPPON SANSO, với mục tiêu cung cấp công nghệ và dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm góp phần vào sự phát triển của nền công nghiệp Việt Nam.

    Hiện tại VJG có 05 nhà máy tách khí trải dài từ bắc đến nam cung cấp cho toàn thị trường Việt Nam và Campuchia bao gồm các loại khí thông dụng: Khí O2, CO2, H2, C2H2, AR,...

    2. Công ty CP Thép Việt Ý

    nhà máy thép Việt Ý nạp 12 bình SCBA

    ECO3D nạp 12 bình khí SCBA cho Công ty cổ phần nhà máy thép Việt Ý địa chỉ tại: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên được thành lập năm 2001 với lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu là thép xây dựng và lF thành viên của Tập đoàn Thép Kyoei hàng đầu Nhật Bản.

    Với dây chuyền công nghệ hiện đại, năng lực quản lý tiên tiến hàng đầu thế giới và hệ thống phân phối phủ sóng toàn cầu, Thép Việt Ý cung cấp ra thị trường các sản phẩm thép xây dựng chất lượng cao, dịch vụ như ý, giá cả cạnh tranh.

    Các công trình lớn được xây dựng bởi Thép Việt Ý có thể kể đến như: Tòa nhà Royal City, Time City, Lotte Hà Nội, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên,... 

    3. Lọc hóa dầu Nghi Sơn

    lọc dầu Nghi Sơn nạp bình SCBA

    ECO3D có vinh dự được Lọc hóa dầu Nghi Sơn - Thanh Hóa đặt niềm tin nạp 20 bình khí SCBA. Đây là dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm tháng 8/2014.

    Ra đời dưới sự đầu tư của bốn tập đoàn lớn: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam), Công ty Kuwait Petroleum Europe B.V. (KPE), Công ty Idemitsu Kosan Nhật Bản, Công ty Hóa chất Mitsui Nhật Bản, dự án góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đặc biệt là đối với các sản phẩm dầu mỏ.

    Lọc dầu Nghi Sơn có vai trò quan trọng mang tính chiến lược đảm bảo nguồn cung năng lượng cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của quốc gia.

    4. Nhà máy Vinfast

    Vinfast nạp 15 bình khí SCBA

    VinFast là một nhà sản xuất ô tô và xe máy điện của Việt Nam được thành lập năm 2017, có trụ sở đặt tại thành phố Hải Phòng. Công ty này là một thành viên của tập đoàn Vingroup, được ông Phạm Nhật Vượng sáng lập.

    Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast được xây dựng trên diện tích hơn 500.000 m2 trong tổng số 335 ha của toàn tổ hợp và độ hiện đại hàng đầu thế giới được xây dựng đáp ứng xu thế công nghệ 4.0. Đây là dấu mốc đặc biệt là bước ngoặt lịch sử cho ngành ô tô Việt Nam. Tại đây có xưởng động cơ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có khả năng gia công và sản xuất động cơ tại chỗ, theo tiêu chuẩn cao của châu Âu.

    Trên đây là những thông tin về dịch vụ nạp bình khí SCBA mà ECO3D muốn chia sẻ với bạn. Nếu quý khách cần thêm bất kỳ thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 032 508 8861 để được hỗ trợ tư vấn kíp thời. Bảo Hộ Lao Động ECO3D luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     Sưu tầm

    Tin tức

    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans
     23/06/2021
    Tìm đại lý giày bảo hộ Hàn Quốc Hans

    Tại sao quý khách nên mua giày bảo hộ tại ECO3D SAFETY ? Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho quý khách thấy lý do chúng...

    Đại lý phân phối giày chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội
     29/10/2019
    Đại lý phân phối giày chống tĩnh điện tốt nhất tại Hà Nội

    Giày chống tĩnh điện được sử dụng để mang đến sự an toàn cho đôi bàn chân của mọi người làm việc trong môi trường phòng...

    TOP 5 giày bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch
     24/09/2019
    TOP 5 giày bảo hộ lao động dùng trong phòng sạch

    Cùng tìm hiểu top 5 những đôi giày bảo hộ phòng sạch đang làm mưa làm gió thị trường giày bảo hộ lao động tại thời điểm...

    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH RUNNER
     23/09/2019
    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH RUNNER

    Đáp ứng nhu cầu về dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động bền bỉ và hiện đại, giày Takumi TSH RUNNER ra đời.

    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 105 giá rẻ
     23/09/2019
    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 105 giá rẻ

    Giày bảo hộ Takumi TSH 105 là một mẫu giày bảo hộ Takumi được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm luôn chiếm được cảm tình...

    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 107
     23/09/2019
    Nơi bán giày bảo hộ Takumi TSH 107

    Giày bảo hộ Takumi TSH 107 là loại giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện tốt nên rất được ưa chuộng. Vậy nơi bán giày bảo...

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...