Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA
;
;
0372.064.090

Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA

 Ngày đăng: 09/03/2021
 sưu tầm

    Thiết bị trợ thở hay bình trợ thở SCBA được biết đến là công cụ cơ bản cung cấp khả năng bảo vệ đường thở khỏi khí độc và các hạt có hại từ đám cháy. Và trong ngày nay nó được xem là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các ngành nghề quan trọng, nhất là với ngành phòng cháy chữa cháy.

    Nhưng mỗi bình trợ thở này chỉ có thể sử dụng trong một thời gian nhất định và cần được nạp khí sau mỗi lần dùng. Bởi cấu trúc bình khá bền, sau mỗi lần dùng người sử dụng chỉ cần bỏ ra chi phí để nạp đầy bình khí như lúc ban đầu. Do vậy mà việc lựa chọn dịch vụ bơm khí SCBA tại địa chỉ uy tín, giá tốt là điều gây ra nhiều băn khoăn nhất không chỉ cho cá nhân mà còn cho cả doanh nghiệp. 

    Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA

    Không giống với bất kỳ nhà phân phối nào Bảo Hộ Lao Động ECO3D được biết đến là nhà phân phối trực tiếp của thương hiệu Honeywell không qua trung gian nên người mua luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như các giấy tờ chứng nhận chất lượng và nguồn gốc sản phẩm CO-CQ. Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, ECO3D vừa mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm SCBA lại vừa mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp.

    Hơn hết, mọi nhân viên và chuyên viên kỹ thuật của ECO3D đều được tham gia các khóa đào tạo thường niên của hãng. Điều này giúp ECO3D luôn nắm chắc về các thông số kỹ thuật và cách sử dụng thiết bị SCBA chuẩn xác nhất. Đồng thời, ECO3D còn sử dụng các công nghệ và máy móc hiện đại để kiểm soát về số hiệu khí, nắm bắt chuẩn xác lượng khí bơm cũng như kiểm soát về thời gian bơm và số lượng bình cần nạp khí. 

    Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA

    Một điểm nữa mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua chính là tại ECO3D, giá thành dịch vụ bơm khí SCBA tại ECO3D cạnh tranh nhất trên thị trường hiện tại. Có nhiều ưu đãi và chiết khấu với các đơn nạp khí số lượng lớn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có thêm nhiều dịch vụ khác liên quan đến SCBA như cho thuê bộ trợ thở, kiểm tra tổng thể định kỳ cho bộ trợ thở,......và hỗ trợ vận chuyển nội thành với các đơn hàng lớn.

    Quy trình nạp bình khí tại ECO3D

    Vì để đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như các kỹ thuật viên, khi đến đến bơm khí cho bình SCBA tại ECO3D sẽ luôn được tuân theo các quy chuẩn sau:

    Bước 1 : Kiểm tra toàn bộ bình khí và các thiết bị

    Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA

    Không chỉ đối với bộ trợ thở SCBA mà đối với bất kỳ một sản phẩm nào cũng thế, trước khi tiến hành sử dụng hay liên quan đến kỹ thuật gì đều cần phải được kiểm tra lại. Và bước đầu tiên trước khi tiến hành nạp bình khí SCBA tại ECO3D, bình sẽ luôn kiểm tra lại. Đầu tiên bên ngoài bình xem có nứt hở hay không, tiếp đến là phần van nối. Phải luôn đảm bảo cả bình và van nối không có hiện tượng hở khiến khí bị thoát ra cũng như khi bên trong bị nhiễm tạp chất khác. 

    Ngoài ra, ECO3D còn tiến hành kiểm tra bên trong bình còn dư lượng khí nào không không để điều chỉnh thời gian bơm khí phù hợp cho mỗi bình. 

    Bước 2 : Kiểm tra hạn sử dụng của bình khí

    Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA

    Giống với hầu hết các sản phẩm thông thường, bình trợ thở SCBA cũng sẽ có hạn sử dụng nhất định. Thông thường thì chúng sẽ có hạn sử dụng từ 3-5 năm, đây là một khoảng thời gian khá dài. Điều này có thể khiến người dùng quên mất mình đã bắt đầu sử dụng sản phẩm này từ khi nào và quên kiểm tra lại chúng. Nhưng đây chính là một trong những nguyên nhân có thể dẫn đến một số tai nạn nghiêm trọng do sự xuống cấp của bình khí hoặc thiết bị liên quan khác như đầu van, vòi dẫn, đồng hồ đo chỉ số. 

    Do đó mà đây được xem là bước quan trọng thứ 2 mà ECO3D SAFETY luôn thực hiện trước khi bắt tay vào bơm/ nạp bình khí cho khách hàng. 

    Bước 3 : Tiến hành nạp bình khí

    Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA

    Sau hai bước kiểm tra ở trên thì chuyên viên ECO3D sẽ tiến hành nạp khí cho bình. Tuỳ vào lượng khí trong bình đã kiểm tra trước đó mà thời gian nạp sẽ khác nhau. Với các bình khí trống thì thời gian nạp bình sẽ dao động từ 40 đến 50 phút. Kết thúc bơm khí, ECO3D sẽ dán tem bên ngoài cho mỗi bình.

    Bước 4 : Kiểm tra lại lần cuối

    Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA

    Trước khi đặt bình khí lại vị trí hộp đựng thì kỹ thuật viên của ECO3D sẽ kiểm tra lại lần cuối cùng cho bình khí về tịnh lượng bên trong cũng như van ngoài. Đảm bảo chắc chắn ràng mọi thứ đều đã theo đúng quy chuẩn, lúc này bình khí sẽ được đặt trở lại hộp. 

    Bước 5 : Vận chuyển hàng cho khách

    Đối với những khách ở xa hoặc gặp khó khăn trong việc vận chuyển sản phẩm thì ECO3D SAFETY có hỗ trợ vận chuyển miễn phí tại nội thành Hà Nội với đơn hàng lớn và vận chuyển tận nơi với các đơn ở xa. Hệ thống chi nhánh của ECO3D có tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam thuận tiện cho việc vận chuyển của nhiều nơi, tiết kiêm chi phí và nhiều nơi. Phụ thuộc vào nhu cầu và địa hình của khách hàng mà mà chúng tôi đưa ra các phương án phù hợp nhất. 

    Dịch vụ bơm khí cho bình trợ thở SCBA

    Để thuận tiện hơn và mang đến các dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, Bảo hộ lao động ECO3D đưa ra mức giá và chi phí cho từng mảng dịch vụ liên quan đến bơm khí và thiết bị trợ thở SCBA như sau: 

    Dịch vụ Đơn giá (vnđ) ĐVT

    Phí thuê SCBA theo ngày

    (Không bao gồm khí)

    500,000 Ngày

    Phí cho thuê theo lần

    (Đã bao gồm khí sử dụng cho một lần)

    3,000,0000 Bình
    Dịch vụ bơm khí 600,000 Tuần

    Tranining sử dụng SCBA

    (Khách hàng có sẵn SCBA)

    1,000,000 Lần/ngày

    * Phí dịch vụ trên chưa bao gồm VAT 10%

    * Chưa bao gồm chi phí vận chuyển

    * Đối với SCBA cho thuê, sản phẩm sau khi trả phải còn nguyên trạng như lúc bàn giao, trường hợp hư hỏng khách hàng phải bồi thường 100% giá trị

    * Phí đặt cọc với bình SCBA 30 triệu/bộ

    Trên đây là chi phí về các dịch vụ về SCBA của Bảo Hộ Lao Động ECO3D. Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm các mức chiết khấu khác dành cho khách hàng thân thiết cúng như các đơn hàng lớn, đảm bảo về những lợi ích tối ưu cho từng đối tượng khách hàng.

    Việc bơm khí cho bình SCBA không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian hơn, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay ECO3D SAFETY để trải nghiệm dịch vụ bơm khí SCBA và các dịch vụ khác của chúng tôi. Chúng tôi phát triển dựa trên những đánh giá quý báu về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ từ quý khách hàng.

    ECO3D đảm bảo luôn mang đến những điều tuyệt nhất cho bạn !!!

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...