Địa chỉ mua giày bảo hộ hans tại Hà Nội
;
;
033.478.9967

Địa chỉ mua giày bảo hộ hans tại Hà Nội

 Ngày đăng: 08/10/2019
Bạn đang loay hoay không biết mua giày bảo hộ ở đâu là chất lượng. Hãy đến với ECO3D bạn sẽ tìm được địa chỉ mua giày bảo hộ Hans tại Hà Nội chính hãng.

    Bạn đang loay hoay không biết mua giày bảo hộ ở đâu là chất lượng. Hãy đến với ECO3D bạn sẽ tìm được địa chỉ mua giày bảo hộ Hans tại Hà Nội chính hãng.

    Tìm hiểu về thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu Hans

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ nhập khẩu khác nhau. Mỗi loại giày đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng. Trong đó, giày bảo hộ Hans là thương hiệu giày được ưa chuộng nhất.

    Ưu điểm của giày Hans là trọng lượng nhẹ, mẫu mã kiểu dáng hiện đại. Hans là thương hiệu giày xuất xứ của Hàn Quốc. Giày Hans rất thích hợp với những người phải làm việc trong nhiều môi trường khác nhau.

    Hans là sản phẩm giày bảo hộ nhập khẩu ngày càng được tiêu thụ với số lượng lớn. Sở hữu nhiều lợi thế về chất lượng và giá cả khiến Hans ghi điểm trong mắt khách hàng.

    Lợi ích khi mua giày bảo hộ Hans tại Hà Nội ở ECO3D

    Địa chỉ mua giày bảo hộ hans tại Hà Nội

    Khi trở thành khách hàng của ECO3D tại Hà Nội bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ công ty.

    • Thứ nhất, khách hàng sẽ được sở hữu những đôi giày bảo hộ chất lượng kèm mẫu mã độc đáo.
    • Thứ hai, khách hàng mua giày Hans tại Hà Nội sẽ được hưởng những ưu đãi lớn. Điển hình trong đó là khách hàng sẽ được miễn phí ship trong nội thành Hà Nội.
    • Thứ ba, giá thành một đôi giày bảo hộ Hans vô cùng hợp lý. Với từng phân khúc khách hàng, ECO3D phân phối những loại giày có giá tiền khác nhau.
    • Thứ tư, khi mua giày bảo hộ hans tại Hà Nội khách hàng sẽ được nhận bảo hành trong 3- 6 tháng. Ngoài ra bạn sẽ được đổi trả sản phẩm khi gặp bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất.

    ECO3D có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh giày bảo hộ Hans tại Hà Nội . Công ty tự tin mang đến cho bạn những đôi giày Hans chất lượng nhất. Chế độ bảo hành và chính sách giá của ECO3D luôn công khai minh bạch.

    Một số mẫu giày bảo hộ Hans Hàn Quốc ưa chuộng tại Hà Nội

    Giày cao cổ Hans HS-55

    Thân giày hans hs-55

    HS 55 được làm từ da trâu thật có khả năng chống thấm nước và độ bền cao. Chất liệu bằng da lại dễ vệ sinh, khách hàng có thể dùng vòi xịt vào thân giày để rửa sạch.

    Mũi giày được lót thép nhằm chống dập ngón và lót thêm cả miếng thép chống đinh. Đế giày được làm bằng PU 2 lớp chống trơn trượt, chống dầu, chống tĩnh điện, đảm bảo an toàn.

    HS 55 là mẫu giày bảo hộ công trường bán chạy nhất cho ngành công nghiệp nặng, xây dựng. Giày bảo hộ Hans HS-55 được thiết kế để cạnh tranh ở phân khúc giày bảo hộ giá tầm trung. So với các "ma cũ" thì Hans HS-55 nổi bật ở tấm lót chống đinh bằng Kevlar và trọng lượng nhẹ hơn.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc cao cổ HANS HS-55
     480,000đ
    Giày Bảo Hộ Hàn Quốc Hans HS-55 cao cổ đạt tiêu chuẩn KCS hàn quốc, sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế độc quyền về mẫu thiết kế theo tiêu chuẩn KCS
    Xem chi tiết

    Giày chống tĩnh điện HS-69-SF

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-69-SF

    Giày Hans HS-69-SF chống tĩnh điện với tấm lót vật liệu EVA chống tĩnh điện. Đế giày có 2 lớp (PU) kết hợp các chức năng giảm xóc, chống trượt và chống hao mòn.

    Lót giày được bằng PU có độ bền cao, êm ái, khả năng giảm xóc. Đế giày PU chống xăng, dầu, axit yếu, mũi giày thép chống dập ngón, chịu va đập.

    Giày có miếng lót chống đinh Kevlar - một vật liệu do hãng Dupont phát minh. Kevlar là một loại sợi có nhiều ưu điểm: chống cắt, chống đâm xuyên, chịu nhiệt… Giày bảo hộ Hans HS-69-SF có thiết kế các lỗ li ti trên miếng lót tăng độ thoáng khí.

    Giày bảo hộ chống tĩnh điện Hans HS-69-SF Hàn Quốc
     800,000đ
    Giày bảo hộ chống tĩnh điện Hans HS-69-SF thương hiệu Hàn Quốc với thể thao trẻ trung, trọng lượng nhẹ, chống tĩnh điện được ECO3D phân phối chính hãng
    Xem chi tiết

    Giày bảo hộ thể thao Hans HS-77-1

    Tính năng giày bảo hô hans hs-77-1

    Giày Hans HS-77-1 có thiết kế hiện đại, trẻ trung. Với khóa dây đặc biệt khác hẳn so với những kiểu thắt dây thông thường khác. Chỉ cần vặn nhẹ núm khóa ở giày là có thể điều chỉnh cho phù hợp với kích sở thích của mình.

    Giày được làm từ chất liệu Aldo, siêu thoáng khí. Tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mũi thép của giày có thể chịu lực tới 14KN, đế giày 2 lớp Rubber và PU cao cấp.

    Tấm lót của giày chống đinh Kevlar an toàn tuyệt đối với các vật nhọn đâm xuyên.

    Giày bảo hộ thể thao Hàn Quốc Hans HS-77-1
    Giày bảo hộ Hans HS-77-1 thương hiệu Hàn Quốc với thể thao trẻ trung, trọng lượng nhẹ được ECO3D phân phối chính hãng
    Xem chi tiết

    Giày bảo hộ Hans HS-302-1

    Đặc điểm và tính năng giày bảo hộ hans 302-1

    Giày Hans HS-302-1 là sản phẩm được cấu tạo từ những chất liệu mềm nhẹ. Từ đó tạo cho giày một trọng lượng nhẹ hơn hẳn những đôi giày bảo hộ thông thường. Đây là một trong những điểm mạnh của giày.

    Khác với những dòng giày bảo hộ khác, đế giày của HS - 302 -1 được làm từ hợp chất Pyrone. Chúng có tác dụng chống bào mòn, chống trơn trượt và độ đàn hồi cao. Đặc biệt, đế giày còn được thiết kế thêm lớp chống đinh Kevlar. Đặc điểm này giúp cho khách hàng tránh được những vật nhọn đâm vào chân.

    Mũi giày được làm bằng lõi thép có tác dụng chống va đập mạnh. Điều này giúp bảo vệ đôi chân khỏi những vật nặng khi rơi trúng. Phần thân giày được làm bằng chất liệu da cao cấp với những lỗ thoát khí đạt chuẩn.

    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-302-1
    850,000đ
    Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS-302-1 là một mẫu giày bảo hộ Hàn Quốc nhập khẩu. Giày có thiết kế đẹp mắt, đế thép chống đinh, mũi thép chống dập ngón theo tiêu chuẩn KCS
    Xem chi tiết

    Trên đây là một số mẫu giày phổ biến nhất tại ECO3D để quý khách hàng có thể thảm khảo. Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách !

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...