Giày bảo hộ Hans là giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay?
;
;
0372.064.090

Giày bảo hộ Hans là giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay?

 Ngày đăng: 09/10/2019
 sưu tầm
Giày bảo hộ Hans là hàng giày bảo hộ đang được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. ECO3D là đại lý giày Hans uy tín chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

    Giày bảo hộ Hans là giày bảo hộ Hàn Quốc tốt nhất hiện nay?

    Giày bảo hộ Hans là hàng giày bảo hộ đang được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua. ECO3D là đại lý giày Hans uy tín chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

    1. Giày bảo hộ Hans có ưu điểm gì?

    Giày bảo hộ Hans là một trong những công ty giày bảo hộ lớn nhất Hàn Quốc. Giày Hans cũng được rất nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc tin tưởng và lựa chọn. Được tin dùng như vậy, vì giày Hans có những ưu điểm vượt trội so với giày bảo hộ khác. Giày Hans có chất lượng cao, được kiểm tra kỹ càng và đạt cả tiêu chuẩn quốc tế. Giày Hans đang là đối tác phân phối giày bảo hộ chính của: SamSung, Hyundai, Kia Motor,...
    Thật khó để tìm được nhược điểm của giày Hans. Bởi lẽ giày có nhiều ưu điểm vượt trội mà ta dễ dàng thấy được. Giày Hans có mẫu mà bắt mắt, trẻ trung, năng động và đảm bảo an toàn lao động. Điểm nổi bật nhất của giày Hans chính là ở trọng lượng mỗi đôi giày thì siêu nhẹ. Một đôi giày của giày bảo hộ Hans chỉ khoảng 500-600g vô cùng nhẹ. Từ đó cũng tạo cho người dùng cảm giác thoải mái, di chuyển uyển chuyển, dễ dàng.

    Giày Hans tuy rất nhẹ nhưng lại luôn đảm bảo chất lượng và an toàn của người sử dụng. Giày Hans được làm các chất liệu rất tốt như: Pyrone, Composite,...Các chất liệu này tuy nhẹ nhưng lại có độ bền cao, thuận tiện khi làm việc. Giày Hans phù hợp với nhiều môi trường làm việc như kỹ sư, làm việc ở sân bay, hải quan…
    Thương hiệu giày Hans đã và đang trình làng những mẫu giày cực kỳ ấn tượng, chất lượng, đậm nét riêng. Chính những điều này đã làm nên tên tuổi của giày bảo hộ Hans tại thị trường Hàn Quốc.

    2. Giày bảo hộ Hans rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã

    Giày Hans ra mặt rất nhiều sản phẩm giày bảo hộ, với rất nhiều mẫu mã khác nhau.


    Giày bảo hộ này có tính năng chống tĩnh điện, giúp bạn an toàn trong môi trường dễ nhiễm điện. Đế giày 2 lớp kết hợp các tính năng giảm xóc, chống trơn, chống hao mòn.Giày Hans HS-69-SF còn có thiết kế lỗ li ti làm thoáng khí, làm thoải mái có người sử dụng. Thiết kế của sản phẩm này phù hợp với các kỹ sư trẻ, lãnh đạo trẻ,...

    Mẫu giày bảo hộ Hans HS-69-SF - ECO3D


    Giày Hans HS-55 là mẫu giày cao cổ được làm từ da vô cùng bền và không thấm nước. Đế giày được làm bằng tấm lót PU/PU chống trơn trượt tốt. Thêm nữa, giày có tấm lót chống đinh bảo vệ khách hàng khỏi các vật sắc nhọn.

    Mẫu giày bảo hộ Hans HS 55-ECO3D


    Giày Hans HS-77-SF làm từ Aldo cao cấp, lưới thoáng khí. Đế Pyrone và cao su chống trượt, chống đinh, chống tĩnh điện. Mũi lót thép chống dập ngón chân,đảm bảo an toàn. Hans-77-SF là giày bảo hộ siêu nhẹ chỉ có 440gr/1c, khóa dây đặc biệt có núm vặn dây.

    Mẫu giày Hans HS-77-1


    Giày Hàn Quốc Hans HS-202 Air có trọng lượng thấp, độ co giãn cao. Giày có đế lava chống trơn trượt, kiểu dáng thiết kế phù hợp với đôi chân người Châu Á. Giày Hans HS 202 AIR được may khéo léo, mũi thép chống va đập, lớp lót chống đâm xuyên. Giày được làm bằng da bò cao cấp tạo cảm giác thoải mái ngay cả đeo trong thời gian dài.

     Mẫu giày Hans HS 202 AIR -ECO3D

    3. Nơi bán giày bảo hộ Hans uy tín


    Người mua Việt Nam đã thấy được tác dụng của giày Hans nhưng lại không tìm được nơi bán uy tín. ECO3D tự tin là một đại lý bán giày Hans đầy uy tín và chất lượng. ECO3D có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Khi mua giày tại ECO3D khách hàng sẽ được hưởng những chương trình giảm giá “siêu khủng”. ECO3D cũng có các chương trình freeship nội thành,...
    Khách hàng khi đến với ECO3D sẽ có những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ với sản phẩm chất lượng.
    Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua giày bảo hộ ở đâu thì hãy đến với ECO3D. Đến với ECO3D bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng và dịch vụ. Bởi ECO3D là nhà phân phối đồ bảo hộ chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Mọi thắc mắc xin liên hệ: / .





    Nơi bán giày bảo hộ Hans uy tín
     
     
     
     
     
    .
    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...