Găng tay chống rung là gì? Một số sản phẩm nổi bật
;
;
0372.064.090

Găng tay chống rung là gì? Một số sản phẩm nổi bật

 Ngày đăng: 28/09/2020
 sưu tầm

    Run tay là hội chứng nguy hiểm mà người lao động dễ dàng mắc phải khi phải làm việc tiếp xúc với những thiết bị có tần số rung cao như máy mài, máy cắt, máy đầm ...vv... do người lao động chủ quan và thiếu ý thức bảo vệ tay.

    Sử dụng găng tay chống rung khi làm việc là một giải pháp tối ưu nhất cho người lao động để tránh việc mắc hội chứng run tay. Vậy găng tay chống rung là gì? Và khi sử dụng găng tay chống rung cần lưu ý những điều gì?

    Găng tay chống rung là gì?

    găng tay chống rung

    Găng tay chống rung là sản phẩm găng tay đặc biệt được thiết kế để sử dụng chống lại hay hấp thụ các tần số rung động phát ra từ các thiết bị đang hoạt động mà những đôi găng tay thông thường không thể làm được. Tùy những sản phẩm găng tay chống rung khác nhau sẽ có khả năng chống hấp thụ các tần số rung khác nhau và sử dụng trong những công việc khác nhau.

    Các sản phẩm găng tay chống rung thường được làm từ chất liệu polymer, urethane, cotton. Đặc điểm dễ nhận ra của những đôi bao tay chống rung đó là ở lòng bàn tay và những ngón tay có những điểm hấp thụ tần số rung. 

    Găng tay chống rung ATTHIS

    335,000đ
    Găng tay chống rung ATTHIS xuất xứ từ Pháp được thiết kế đặc biệt để bảo vệ đôi tay, giảm tác động rung đến tay cho người lao động khi sử dụng các máy móc có độ rung cao
    Xem chi tiết

    Tầm quang trọng của găng tay chống rung

    Bao tay chống rung cũng là một thiết bị bảo hộ PPE thông thường, là một trong những trang thiết bị không thể thiếu khi làm việc để bảo vệ tay. Những đôi găng tay này bảo vệ tay chống lại hội chứng rung tay.

    găng tay chống rung

    Hội chứng rung tay rất nguy hiểm cho con người, người lao động có thể mắc hội chứng này do bị tác động rung quá nhiều, làm các mạch máu không được lưu thông. Các đôi găng tay chống rung được sản xuất với mục đích nhằm bảo vệ tay khỏi những ảnh hưởng này.

    Ngoài ra, những đôi bao tay chống rung cũng được tích hợp thêm khả năng chống cắt, chống mài mòn, chống đâm xuyên và chống chịu được nhiệt độ tầm trung.

    Xem thêm các sản phẩm găng tay bảo hộ

    Một số sản phẩm găng tay chống rung

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm găng tay chống rung khác nhau với chất lượng và khả năng hấp thụ tần số rung khác nhau. Sau đây Eco3d chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm bảo tay chống rung thông dụng, được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

    Găng tay chống rung Ansell Activarmr 7-112

    găng tay bảo hộ

    Là một sản phẩm của thương hiệu Ansell, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực găng tay bảo hộ những sản phẩm của Ansell đều đã trải qua quá trình kiểm định kỹ lưỡng được giám sát bởi những chuyên gia và phải đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế trước khi được đem ra thị trường.

    Đôi bao tay bảo hộ Activarmr 7-112 được làm từ chất liệu nitrile được gia cố bằng nhựa nhiệt dẻo (TPR) có thể làm việc với những công việc có tần số rung lớn hơn 300 (Hz).

    Ở bên trong lòng bàn tay, ngón cái và ngón trỏ có miếng lót để tăng khả năng giảm chấn động đồng thời tạo cảm giác thoải mái, linh hoạt cho người sử dụng. Khả năng chống cắt cấp độ 2 và chống mài mòn cấp độ 3 giúp tăng tuổi thọ, độ bền cho đôi găng tay bảo hộ này.

    Sản phẩm có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn quốc tế như: EN 388: 2016: 3221, EN 388: 2016: 3221B, EN 10819: 1996, EN 420: 2003 + A1: 2009.

    Xem thêm tại: https://eco3d.vn/san-pham/gang-tay-chong-rung-ansell-activarmr-7-112-7112

    Bao tay chống rung ATTHIS

    găng tay chống rung

    Được làm từ chất liệu hỗn hợp giữa cotton và polyester tạo cảm giác mềm mại thoải mái cho tay người sử dụng trong quá trình làm việc. Đầu ngón tay được thiết kế tròn để bảo vệ khỏi các tác động cơ học bên ngoài.

    Lòng bàn tay và các ngón tay được tích hợp thêm một lớp latex dày chia thành các ô nhỏ dùng để hấp thụ các tần số rung trong quá trình làm việc. Cấu trúc đan liền mạch giữa các sợi của găng tay giúp ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào bên trong.

    Ở bên trong lòng bàn tay của găng tay này cũng có một lớp lót dùng để tăng khả năng bảo vệ và thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. 

    Cùng xem thêm chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY

    Găng tay DeltaPlus VV904

    găng tay bảo hộ

    Deltaplus cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về trang thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường. Những sản phẩm găng tay của DeltaPlus cũng rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay, DeltaPlus VV904 là một trong những sản phẩm nổi bật.

    Được làm từ chất liệu 100% polyester không chứa silicon nên không gây dị ứng da cho người sử dụng. Găng tay DeltaPlus VV904 có khả năng chống lại tần số rung ở mức độ cao, có thiết kế cong dần ở phía lòng bàn tay để có khả năng cầm nắm các vật khi thao tác được chắc chắn hơn.

    Cao su là một vật liệu có độ bền và độ dẻo cực cao, vì vậy DeltaPlus đã phủ một lớp cao su dày đến 0,8 cm lên lòng bàn tay và ngón tay để có thể chống tần số rung mức độ cao ( hơn 400 Hz) cũng như tăng độ bền, tuổi thọ cho găng tay.

    Ở phần mu bàn tay được phủ một lớp nhựa dẻo (TPR) để bảo vệ phần mu bàn tay chống lại các tác động cơ học từ bên ngoài có thể xảy đến. Với kỹ thuật đan hoàn hảo gause 7 khả năng chống bụi xâm nhập của găng tay gần như là tuyệt đối.

    Xem chi tiết sản phẩm tại: https://eco3d.vn/san-pham/gang-tay-chong-rung-deltaplus-VV904

    Mua găng tay bảo hộ chống rung tại Eco3d

    găng tay chóng rung

    Bạn đang tìm mua những sản phẩm găng tay chống rung trên thị trường Việt Nam nhưng chưa tìm được đơn vị đủ uy tín và chất lượng để mua. Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty TNHH Eco3d là đơn vị chuyên nhập khẩu những sản phẩm găng tay chính hãng 100%.

    Eco3d là đơn vị đã được rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng về trang thiết bị PPE trên Thế Giới ủy quyền phân phối các sản phẩm PPE trên thị trường Việt Nam.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà bán những sản phẩm găng tay kém chất lượng, hàng nhái. Những sản phẩm được Eco3d cung cấp luôn có đầy đủ những giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chứng nhận chất lượng.

    Liên hệ qua số hotline: 0983 330 380 (Mr Dũng) để nhận được tư vấn hỗ trợ miễn phí và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất, giá cả cạnh tranh.

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...