Face mask là gì?
;
;
033.478.9967

Face mask là gì?

 Ngày đăng: 18/08/2020
Face mask là gì? Đây không chỉ là thắc mắc của riêng ai cả. Thuật ngữ này dành được khá nhiều sự quan tâm gần đây. Chính vì thế hôm nay ECO3D sẽ giúp bạn làm rõ hơn về face mask và tầm quan trọng của nó trong đời sống nhé.

    Face mask là gì? Đây không chỉ là thắc mắc của riêng ai cả. Thuật ngữ này dành được khá nhiều sự quan tâm gần đây. Chính vì thế hôm nay ECO3D sẽ giúp bạn làm rõ hơn về face mask và tầm quan trọng của nó trong đời sống nhé.

    Face mask là gì?

    face mask là gì

    Face mask có nghĩa là mặt nạ hay khẩu trang là một công cụ được sử dụng để bảo vệ mặt hay cụ thể hơn là bảo vệ bộ phận hô hấp bao gồm mũi, miệng. Giúp ngăn ngừa những bụi bẩn, khí độc và giọt bắn xâm nhập, vi khuẩn, virus vào cơ thể bạn qua đường hô hấp. 

    Đặc biệt khi mà tình hình diễn biến dịch bệnh covid 19 ngày càng phức tạp thì các biện pháp không thể thiếu phòng tránh, bảo vệ và bắt buộc là việc đeo khẩu trang.  

    Để biết rõ hơn lý do tại sao cần sử dụng khẩu trang thì theo dõi phần tiếp theo về tầm quan trọng của face mask (khẩu trang) trong đời sống.

    Tầm quan trọng của facemask trong đời sống

    tầm quan trọng face mask trong đời sống

    Khẩu trang (Face mask) là một vật dụng quen thuộc đối với chúng ta hiện nay, nó sử dụng được cho mọi lứa tuổi. Đứng trước thực trạng ô nhiễm môi trường tăng cao, tình hình dịch bệnh thì diễn biến nguy hiểm. Chính vì thế, việc trang bị face mask là không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe chính mình và cộng đồng.

    Khẩu trang được sử dụng để bịt vùng mặt gồm mũi, miệng. Ngoài việc là giúp che nắng, ngăn bụi, mùi khói xe, khí thải ngoài đường thì việc đeo khẩu trang còn có 2 mục đích quan trọng đó là:

    • Giúp ngăn chặn mầm bệnh từ người bệnh, không gây phát tán ra bên ngoài. 
    • Bảo vệ chính bản thân người đeo khẩu trang tránh được những bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp từ người khác.

    Một số những bệnh lây qua đường hô hấp có thể kể đến như bệnh lao, các loại bệnh cúm, virus corona,...Do vậy, face mask đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hiện nay.  Theo như khuyến cáo thì tất cả mọi người đều nên đeo khẩu trang tại những địa điểm công cộng, khi đi ra ngoài. 

    Nên sử dụng loại khẩu trang nào?

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại khẩu trang được làm từ nhiều chất liệu khác khác và đến từ nhiều thương hiệu. Vậy bạn nên lựa chọn sử dụng loại khẩu trang nào?

    Khẩu trang y tế là một trong những loại được sử dụng phổ biến và thường xuyên hiện nay. Ngoài ra, một số loại khẩu trang 3M, khẩu trang Honeywell bảo hộ được lựa chọn rất nhiều. Bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng khẩu trang vải tuy nhiên cần sử dụng loại chất lượng tốt và thường xuyên phải giặt vệ sinh.

    Việc lựa chọn loại khẩu trang sử dụng rất quan trọng, nhưng việc lựa chọn địa điểm uy tín để mua còn quan trọng hơn. Bởi vì, hiện nhu cầu sử dụng khẩu trang vô cùng lớn nên nhiều đơn vị trục lợi ích cá nhân đội giá, cung cấp khẩu trang kém chất lượng,...Cho nên, hãy cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị cung cấp khẩu trang nhé. Vậy nên mua khẩu trang chính hãng ở đâu?

    face mask

    Hiện tại Công ty TNHH ECO3D là nhà phân phối nhiều loại khẩu trang chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng như khẩu trang 3M, khẩu trang Honeywell đến từ Mỹ.

    Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm khẩu trang bán ra đều được nhập khẩu chính hãng. Tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt khi nhập về và có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ cũng như hóa đơn nhập khẩu.

    ECO3D không ngừng nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm khẩu trang chất lượng chính hãng với mức giá tốt nhất. Đến với ECO3D bạn còn được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi tốt nhất.

    Cùng với đó là đội ngũ nhân sự, tư vấn viên lâu năm dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động. Cộng thêm đó là sự nhiệt tình, có kiến thức chuyên môn và hiểu biết rộng sẽ sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

    Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ cho ECO3D theo số hotline: 037.206.4090 hoặc truy cập eco3d.vn để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

    Xem thêm: 

    - Phân biệt các loại khẩu trang N95, N99, N100, KN95

    - Lớp bảo vệ FFP1, FFP2, FFP3 trên khẩu trang trong EN 149

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...