ECO3D - Nhà phân phối chính hãng giày bảo hộ Ziben cao cấp tại Việt Nam
;
;
033.478.9967

ECO3D - Nhà phân phối chính hãng giày bảo hộ Ziben cao cấp tại Việt Nam

 Ngày đăng: 27/07/2023
Với các thiết kế đặc biệt, thời trang, độc đáo, các tính năng đa dạng, riêng biệt thêm vào đó là các chất liệu cao cấp thì Ziben là một sản phẩm nên sở hữu. ECO3D tự hào khi trở thành nhà phân phối c

    Ziben - Thương hiệu giày bảo hộ cao cấp đến từ Hàn Quốc. Với các thiết kế đặc biệt, thời trang, độc đáo, các tính năng đa dạng, riêng biệt thêm vào đó là các chất liệu cao cấp thì Ziben là một sản phẩm nên sở hữu. ECO3D tự hào khi trở thành nhà phân phối chính hãng thương hiệu giày bảo hộ Ziben cao cấp uy tín tại Việt Nam 

    Ziben - Thương hiệu giày bảo hộ cao cấp đến từ xứ sở kim chi (Hàn Quốc) 

    Giày bảo hộ Ziben là thương hiệu giày bảo hộ xuất xứ tại Hàn quốc. Với ưu điểm nổi bật của mình Ziben đang dần được săn đón tại thị trường Việt Nam. Tuy cao hơn so với các dòng khác nhưng chất lượng luôn đi kèm với giá cả. Vậy nên việc bỏ ra một khoản chi phí để bảo vệ sức khỏe tránh những tình huống nguy hiểm trong quá trình lao động là điều vô cùng cần thiết.

    Thương hiệu Ziben đã có mặt trên thị trường từ lâu và đã được công nhận với sự chất lượng cao và tính đáng tin cậy của sản phẩm. Với kinh nghiệm và sự đổi mới liên tục, Ziben không ngừng cải tiến và nghiên cứu để mang đến những giải pháp bảo hộ tốt nhất cho người dùng.

    giày bảo hộ Ziben

    Giày bảo hộ Ziben - Thương hiệu giày bảo hộ cao cấp tại Hàn Quốc 

    Giày bảo hộ lao động Ziben được thiết kế và sản xuất với các tính năng và công nghệ hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong môi trường làm việc nguy hiểm. Dưới đây là những tính năng và công nghệ nổi bật của giày bảo hộ Ziben:

    • Về kiểu dáng: Giày bảo hộ Ziben luôn mang trong mình một phong cách rất riêng, cũng vì xuất xứ từ đất nước nổi tiếng về thời trang điều đó cũng được các nhà thiết kế mang lên những sản phẩm của Ziben. Với Ziben quý khách có thể tự tin đi làm và thoải mái khi đi chơi. Có thể nói khi bạn mua giày Ziben là bạn đang sử hữu 1 đôi giày nhưng 2 phong cách và quá nhiều các tính năng.
    • Về tính năng bảo vệ: Dù một đôi giày có đắt hay rẻ, đẹp hay xấu thì đã mang trong mình công năng của một đôi giày bảo hộ lao động thì những yếu tố an toàn cơ bản là điều chắc chắn phải có, ngoài những tính năng nâng cao chúng ta sẽ nói sau thì Ziben cũng trang bị các tính năng bảo hộ như: chống đinh, mũi sắt chống dập ngón, đế chống trơn, chống tĩnh điện, giảm sốc…
    • Tính năng nâng cao: Hầu hết tất cả các sản phẩm giầy bảo hộ Ziben – Hàn Quốc đều có tính năng ” khóa dây tự động ” cực kỳ tiện lợi, ngoài ra còn được trang bị thêm vạch phản quang rất đẹp và tiện ích.
    • Về chất liệu: Tùy vào sản phẩm sẽ có chất liệu khác nhau nhưng hầu hết các sản phẩm giầy bảo hộ Ziben được thiết kế từ các vật liệu cao cấp như: đế cao su cao cấp kết hợp vải mesh thoáng khí + đế cao su non cao cấp, miếng lót EVA tăng độ êm ái cho bàn chân.
    • Về thời gian sử dụng : Giày bảo hộ Ziben có độ bền lên đến 3 năm do sử dụng các chất liệu cao cấp chất lượng đã được kiểm định.

    Một số sản phẩm giày bảo hộ Ziben bán chạy nhất hiện nay

    Ziben là mẫu giày bảo hộ Hàn Quốc đang được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sau đây sẽ là một số mẫu giày bảo hộ Ziben được bán chạy nhất hiện nay: 

    Giày bảo hộ Ziben ZB-142

    giày bảo hộ Ziben ZB-142

    Giày bảo hộ Ziben ZB-142 thiết kế năng động trẻ trung 

    Với thiết kế năng động trẻ trung, giày bảo hộ Ziben ZB-142 không chỉ sử dụng trong khi lao động mà còn được dùng để đi chơi, đi làm. Có khả năng chống đâm xuyên, chống dập ngón, chống tĩnh điện,  chống trơn trượt, chống dầu nhớt và giày còn có khả năng thoáng khí giúp cho chân được thông thoáng.

    Giày thấp cổ Ziben ZB-142B
    Giày thấp cổ Ziben ZB-142B là sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ so với các loại giày bảo hộ lao động thông thường được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu mang đến một sản phẩm cao cấp cho người lao động.
    Xem chi tiết

    Giày bảo hộ Ziben ZB-163

    giày bảo hộ Ziben ZB-163

    Giày bảo hộ Ziben ZB-163 được cấu tạo từ da thật kết với vải mesh thoáng kh

    Là một sản phẩm được ưa chuộng số 1 tại thị trường Việt Nam. Giày bảo hộ Ziben ZB-163 có kiểu dáng thấp cổ như những đôi giày khác của thương hiệu này. Màu sắc đen chủ đạo và một vài điểm nhấn vàng tạo nên một đôi giày hoàn hảo về hính hãng. Sản phẩm được cấu tạo từ da thật kết với vải mesh thoáng khí, phần mũi và đế được lót thép an toàn tuyệt đối cho bàn chân người sử dụng. Ngoài ra sản phẩm này còn được cấu tạo đế từ cao su non tổng hợp NBR không những êm ái mà còn chống lại sự ăn mòn rất tốt của axit, hóa chất, dầu mỏ,….

    Giày thấp cổ Ziben ZB-163
    Giày thấp cổ Ziben ZB-163 là sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ so với các loại giày bảo hộ lao động thông thường. Giày được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, mang đến một sản phẩm chất lượng, cao cấp cho người sử dụng.
    Xem chi tiết

    Giày bảo hộ Ziben ZB-166

    giày cao cổ ziben ZB-166

    Giày bảo hộ Ziben ZB-166 thiết kế cổ cao bảo vệ mắt cá chân tránh những va chạm

    Giày bảo hộ Ziben ZB-166 là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất tại Hàn quốc. Hầu hết các dòng sản phẩm của nhà Ziben đều có khả năng chống va đập, chống nhiệt, chống đâm xuyên, chống trơn trượt và giảm khả năng tích tụ điện. Ziben Zb-166 khác với Ziben Zb-142 ở thiết kế cổ cao bảo vệ mắt cá chân tránh những va chạm. Giày ZB-166 cũng có khả năng chống nước nên được các anh công nhân, kỹ sư sử dụng trong môi trường làm việc ẩm ướt, các công trường, hầm mỏ…

    Giày cao cổ Ziben ZB-166
    Giày cao cổ Ziben ZB-166 sử dụng chất liệu cao su cao cấp PU đặc có khả năng: Chống dầu, chống mài mòn, chịu nhiệt, chống tĩnh điện, cách điện, chống sốc, chống trơn trượt,…
    Xem chi tiết

    Giày bảo hộ ziben ZB-188

    giày cao cổ Ziben ZB-188

    Giày bảo hộ Ziben ZB-188 thiết kế kiểu dáng thể thao, thời thượng

    Thiết kế kiểu dáng thể thao, thời thượng, giày bảo hộ Ziben ZB-188 không chỉ bảo vệ cho đôi chân người lao động, mà còn phù hợp để đi chơi, đi làm,... Chất liệu bên ngoài giày được làm từ da phun PU chống thấm nước.Mũi giày bọc thép có khả năng chịu lực lớn. Tấm lót giày giúp chân giảm ma sát, căng cơ khi sử dụng liên tục trong nhiều giờ.

    Giày cao cổ Ziben ZB-S188
    Giày cao cổ Ziben ZB-S188 là dòng sản phẩm được sử dụng trong mọi điều kiện lao động, mọi địa hình và mọi ngành nghề khác nhau. Đặc biệt là đối với các công nhân, kỹ sư làm việc trong các công trường xây dựng, nhà máy hóa chất, nhà máy kim khí, công xưởng, hầm mỏ…
    Xem chi tiết

    ECO3D - Địa chỉ phân phối chính hãng giày bảo hộ Ziben cao cấp uy tín tại Việt Nam 

    ECO3D là đơn vị cung cấp, phân phối giày bảo hộ Ziben cao cấp uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm giày bảo hộ Ziben tại đây được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo hàng chính hãng 100%, có giấy tờ chứng nhận đầy đủ. 

    Với mong muốn đem lại sản phẩm tốt nhất cho người dùng, ECO3D luôn cập nhật những sản mới từ hãng. Đảm bảo nguồn hàng luôn có sẵn để đáp ứng được nhu cầu mua của người dùng. Nên có thể nói rằng, sản phẩm của ECO3D rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phân khúc, nhiều ngành nghề khác nhau với kiểu dáng, thiết kế thông minh và linh hoạt.

    eco3d phân phối giày bảo hộ Ziben

    ECO3D là nhà phân phối chính hãng giày bảo hộ Ziben cao cấp uy tín tại Việt Nam 

    Đến với ECO3D, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật và nhận đầy đủ chế độ bảo hành cho các sản phẩm, để đảm bảo cho khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản, sẽ giải đáp được mọi thắc mắc và tư vấn được các mặt hàng sản phẩm phù hợp nhất cho bạn.

    Với sự cam kết chất lượng và uy tín, ECO3D SAFETY đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng trong các lĩnh vực bảo hộ lao động cả trong và ngoài nước. 

    Quý khách hàng có nhu cầu mua dòng sản phẩm giày bảo hộ Ziben, vui lòng truy cập vào website https://eco3d.vn/ để được hỗ trợ mua hàng một cách nhanh nhất.

    Tìm hiểu thêm về giày bảo hộ Ziben tại: https://eco3d.vn/nhom-hang/giay-bao-ho-cao-cap 

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...