Dụng cụ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy an toàn
;
;
033.478.9967

Dụng cụ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy an toàn

 Ngày đăng: 08/11/2018
Thiết bị phòng cháy chữa cháy  tối thiểu để trang bị cho bản thân, gia đình hay các cơ sở, cơ quan nơi làm việc. Tùy thuộc vào diện tích phòng, các môi trường mà bạn muốn bảo vệ thì sẽ có những yêu cầu khác nhau.

     

    Thiết bị phòng cháy chữa cháy tối thiểu để trang bị cho bản thân, gia đình hay các cơ sở, cơ quan nơi làm việc. Tùy thuộc vào diện tích phòng, các môi trường mà bạn muốn bảo vệ thì sẽ có những yêu cầu khác nhau.

    Các thiết bị phòng cháy chữa cháy này giúp sẽ giúp chúng ta có thể phát hiện được đám cháy và dập tắt đám cháy một cách nhanh chống nhất, hiệu quả, tránh đám cháy lan rộng, phát nổ, và cũng có thể trang bị cho bản thân những thiết bị bảo vệ an toàn nhất.  

    Xem thêm: Trang thiết bị cần có trong gia đình

    quần áo chống cháy

    Các thiết bị phòng cháy chữa cháy tối thiểu nhất

     

    Đối với các cơ quan làm việc, tòa nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng, nhà kho, phòng trung tâm dữ liệu… thì nên lắp đặt các hệ  thống thiết bị báo cháy, phòng cháy chữa cháy tự động. 

    Các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm: Mũ phòng cháy, trùm đầu chống cháy, găng tay phòng cháy, ủng chữa cháy, bình chữa cháy, ...

    Hiện nay các vụ cháy xảy ra đã mang lại hậu quả rất nghiêm trọng thiệt hại cả người và của, mang lại bao nhiêu sự buồn đau, tiếc nuỗi. Việc trang bị cho chính bản thân mình, gia đình, nơi làm việc là điều rất cấp thiết để có thể bảo vệ bản thân, người thân có thể thoài khỏi đám cháy.

     

    1. Mũ phòng cháy

     

    Mũ phòng cháy chịu được nhiệt độ cao trong môi trường đang xảy ra cháy. Mũ giúp chúng ta có thể bảo vệ đầu khỏi sự nóng, các vật rơi từ trên xuống, chịu được các tác động mạnh. Giúp chúng ta có thể bình tính để thoát khỏi đám cháy và cứu được rất nhiều người đang mắc kẹt trong đám cháy.

     

    2. Trùm đầu chống cháy

     

    Trùm đầu chống cháy hay còn có tên gọi khác là mặt nạ chống cháy có tác dụng bảo vệ phần đầu, phần cổ, mặt và cả phần vai của bạn. Làm giảm thấp nhiệt độ và mức độ hấp khí giúp bạn có thể an toàn chạy ra khỏi đám cháy một cách dễ dàng và an toàn cho bản thân. 

    mặt nạ chống cháy

     

    3. Găng tay phòng cháy

     

    Là một thiết bị vô cùng quan trọng, nếu bạn đang phải tiếp xúc trong môi trường nhiệt độ cao. Găng tay sẽ giúp bạn nâng , cầm, nắm những việt có nhiệt độ cao. Trong thời gian ngắn, bạn đang bị một số vật cản đường mà nhiệt độ nóng, đám cháy lại to, khi có găng tay bạn chỉ cần nâng vứt sang một chỗ khác. Bảo vệ đôi tay của bạn không bị bỏng, đau.

    Găng tay có thể dùng làm các thiết bị cho các chị em nội trợ dùng trong nhà bếp cầm, hoặc vận chuyển các thức ăn nóng, đồ vật nóng,...

    Găng tay chống cháy

    4. Ủng phòng cháy chữa cháy

     

    Giúp bảo vệ đôi chân của bạn không phải tiếp xúc với các chất nóng, hóa chất giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trong môi trường nhiệt độ cao mà vẫn có thể bảo vệ an toàn cho đôi chân của mình không bị bỏng hay bị thương. 

    ủng phòng cháy chữa cháy

    Trên đây là một số thiết bị phòng cháy chữa cháy rất cần thiết để trang bị bảo vệ cho cho chính bản thân bạn. Mong rằng bài viết sẽ có ích cho những ai đang muốn tìm hiểu và trang bị riêng cho mình các thiết bị phòng cháy chữa cháy.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...