Trang thiết bị phòng cháy cần có trong mỗi gia đình
;
;
0372.064.090

Trang thiết bị phòng cháy cần có trong mỗi gia đình

 Ngày đăng: 03/11/2018
 sưu tầm
Những vụ cháy liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây là hồi chuông cảnh báo các gia đình cần quan tâm hơn nữa đến phòng cháy, chữa cháy để tự bảo vệ tính mạng, tài sản của bản thân và người xung quanh nếu xảy ra hỏa hoạn.

    Những vụ cháy liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây là hồi chuông cảnh báo các gia đình cần quan tâm hơn nữa đến phòng cháy, chữa cháy để tự bảo vệ tính mạng, tài sản của bản thân và người xung quanh nếu xảy ra hỏa hoạn.

    Tại ECO3D chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy dễ sử dụng, mức giá phải chăng phù hợp để bạn lựa chọn.

     

    Đầu báo khói

     

    Đầu báo khói ion là thiết bị có vai trò quan trọng hàng đầu giúp cảnh báo mọi người khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Các gia đình không nên bỏ qua vai trò của loại đèn này.

     

    Bình báo cháy dạng bột

     

    Tuỳ theo mỗi loại bình chữa cháy có thể dập tắt được các đám cháy chất rắn, lỏng, khí cháy, đám cháy điện và thiết bị điện mới phát sinh. Ví dụ bình chữa cháy ký hiệu ABC có thể dùng để chữa cháy các đám cháy chất rắn, chất lỏng, chất khí dễ cháy…

    Bột chữa cháy không độc, không dẫn điện, có hiệu quả cao; thao tác sử dụng bình đơn giản, dễ kiểm tra, dùng để chữa cháy những đám cháy nhỏ, mới phát sinh.

    Bình báo cháy dạng xịt

     

    Loại bình xịt này có kích thước nhỏ, gọn, thiết kế giống các loại bình xịt khác như bình xịt phòng, xịt côn trùng. Bình chứa dung dịch chữa cháy, sinh ra khí ngăn cháy, dùng dập tắt những đám cháy mới bắt đầu hiệu quả.

    Không cần bảo dưỡng, không nén, dễ dùng, ngay cả người già và trẻ em cũng có thể sử dụng.

    An toàn môi trường, không độc hại.

    Bình chữa cháy khí CO2

     

    Bình chữa cháy khí CO2 chuyên sử dụng để chữa cháy chất lỏng (xăng, dầu, cồn) , chữa cháy khí (metan, gas) và các thiết bị điện khi cháy.

     

    Mặt nạ chống độc

     

    Đây là trợ thủ giúp bạn có thể hít thở bình thường để vượt qua những đám khói dày đặc, di chuyển đến nơi an toàn.

     

    Thang dây thoát hiểm

     

    Nhược điểm của nhà ở cao tầng là quá kiên cố, được vây kín bởi song sắt để ngăn chặn trộm - đây chính là khó khăn đối với thành viên trong gia đình khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

    Thang dây thoát hiểm rất quan trọng, giúp mọi người ở tầng cao thoát ra ngoài an toàn và nhanh chóng hơn so với việc thoát ra bằng cầu thang bộ hay lối cửa sau của tòa nhà ở tầng trệt.

     

    Búa thoát hiểm

     

    Trường hợp nhà cao tầng có cửa kính vững chãi thì búa thoát hiểm sẽ giúp mọi người thoát ra dễ dàng hơn.

     

    Ngoài một số thiết bị phòng cháy trên cần trang bị thêm các hệ thống bảo vệ như: Hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống chữa cháy, hệ thống thu lôi chống sét, hệ thống camera quan sát... cho ngôi nhà.

    Mong rằng bạn đọc khi đọc xong vài viết này của chúng tôi thì bạn đã hiểu được tác dụng của những thiết bị phòng cháy này để chủ động mua sắm ngay cho gia đình mình, khắc phục được hậu quả khi mà không may có hoạn xảy ra, bảo vệ tính mạng và tài sản của bản thân và gia đình mình.

    ECO3D VIỆT NAM

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...