Clicky

;
;
033.478.9967

Đơn vị cung cấp kính chống đọng hơi sương

 Ngày đăng: 11/10/2018
Kính chống đọng hơi sương thiết bị bảo vệ đôi mắt cho người lao động, kính bảo hộ lao động cần thiết và quan trong mang đến sự an toàn cho người lao động mỗi khi làm việc trong môi trường tiếp xúc ẩm ướt, nhiệt độ thấp, hơi nước bốc lên...

    Kính chống đọng hơi sương thiết bị bảo vệ đôi mắt cho người lao động, kính bảo hộ lao động cần thiết và quan trong mang đến sự an toàn cho người lao động mỗi khi làm việc trong môi trường tiếp xúc ẩm ướt, nhiệt độ thấp, hơi nước bốc lên...

    Kính chống đọng hơi sương góa rẻ uy tín

    nhung loai kinh chong dong hoi suong

    Mắt là nột trong những bộ phận quan trọng trên cơ thể con người cần được bảo vệ khi lao động làm trong những môi trường ảnh hưởng đến mắt. Những bụi, hạt hoặc mảnh văng bắn vào mắt là những nguy cơ phổ biến gây tổn thương cho mắt trong qua trình lao động, làm việc.

    >>> Xem thêm: những loại kính bảo hộ được ưa chuộng nhất hiện nay

    Hơn thế nữa các nguồn bức xạ ánh sáng, tia tử ngoại, hồng ngoại cũng là một trong những tác nhân tiềm ẩn gây ảnh hưởng lớn đến đôi mắt.

    Kính chống đọng hơi sương được ứng dụng làm trong môi trường làm việc như: dầu khí, xe máy, nhựa, gỗ, kim loại, nhuộm thực phẩm, thủy sản, thức ăn gia súc- xi măng, hóa chất...

    Ngoài ra với thiết kế phong cách thời trang và trẻ trung phù hợp cho dân đi phượt, làm việc, là sản phẩm có thể sủ dụng cho cả nam và nữ đều được.

    Kính chống đọng hơi sương là gì?

    kinh chong dong ho suong

    Kính chống đọng hơi sương là sản phẩm dùng trong hoạt động công nghiệp được nghiên cứu rất chuẩn và ôm sát gương mặt, phù hợp với mọi dáng gương mặt. Là sản phẩm chuyên dụng bả vệ mắt khỏi các bụi bẩn công nghiệp, vật thể lạ bay vào mắt khi làm việc trong các nhà máy xí nghiệp, công trình xây dựng.

    Mang đến công dụng tiện lợi, khắc phục được các yếu tố bất lợi từ thời tiết, môi trường làm việc, nâng cao năng xuất lao động, hiệu quả công việc thực hiện tốt hơn.

    Ưu điểm của kính chống đọng hơi sương

    kinh chong dong hoi suong gia re

    - Thiết kế thời trang với trọng lượng nhỏ gọn

    - Công nghệ khuếch tán áp lực giúp giảm tải tại vùng tai khi mang, mang cho cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    - Gọng kính tự điều chỉnh phù hợp từng kích cỡ người mang.

    - An toàn, vừa kín khít với mắt người đeo mà không bị trượt

    - Lớp phủ chống sương mù giữ cho kính không bị hơi ẩm

    - Tròng kính polycacbonate hấp thụ 99.9% tia cực tím và tia UVB đáp ứng tiêu chuẩn CSA Z94.3 / ANSI Z87.1-2010.

    Với những thiết kế và tính năng ưu việt trên của sản phẩm kính chống đọng hơi sương, đây chính là dòng sản phẩm bảo kính bảo hộ lao động bảo vệ thị lực hiệu quả nhất, chống đọng hơi sương an toàn khi đang di chuyển trong thời tiết không thuận lợi thì lớp phủ chống sương sẽ giữ cho kính không bị hơi ẩm trong điều kiện nóng và ẩm ướt.

    Công ty TNHH ECO3D là nhà cung cấp, phân phối kính chống đọng hơi sương uy tín đảm bảo chất lượng đực nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi đi đường hay làm việc trong công nghiệp với nhiều tính năng công dụng ưu việt mang đến sự lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc tới sản phẩm kính bảo hộ lao động cho đôi mắt.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi các bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm:

    Công Ty TNHH ECO3D
    Địa chỉ: Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai
    Email: admin@eco3d.vn
    Hotline : 098.333.0380
    Website: http://eco3d.vn

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...