Địa chỉ phân phối thảm cao su cách điện chính hãng, giá tốt và uy tín tại Việt Nam
;
;
033.478.9967

Địa chỉ phân phối thảm cao su cách điện chính hãng, giá tốt và uy tín tại Việt Nam

 Ngày đăng: 17/08/2023
Ngày nay, đa số các đơn vị thi công đều trang bị thảm cao su cách điện để đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối trong môi trường làm việc. Vậy làm thế nào để tìm được đơn vị phân phối thảm cao su cách đi

    Thảm cao su cách điện là một thiết bị bảo hộ lao động được biết là rất cần thiết và hữu dụng đối với người lao động. Nó thường được sử dụng nhiều tại nơi có các nhà máy, công xưởng hay những nơi có điện thế cao. Ngày nay, đa số các đơn vị thi công đều trang bị thảm cao su cách điện để đảm bảo an toàn lao động tuyệt đối trong môi trường làm việc. Vậy làm thế nào để tìm được đơn vị phân phối thảm cao su cách điện chính hãng mà có giá tốt? Hãy cùng ECO3D tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

    Sự cần thiết của thảm cao su cách điện đối với người lao động 

    Khi làm việc thường xuyên trong các môi trường chứa nguồn điện lớn, việc tồn tại các nguy hiểm, rủi ro là vô cùng cao. Chính vì thế, trang bị các vật dụng có khả năng cách điện tốt như thảm cao su cách điện là một điều vô cùng cần thiết, nó giúp chống trơn và đảm bảo an toàn cho người lao động khi phải tiếp xúc với các thiết bị có chứa điện tích.

    sự cần thiết của thảm cao su cách điện

    Thảm cao su cách điện rất cần thiết đối với người lao động  

    Thảm cao su cách điện đóng vai trò như một lớp phủ cho sàn nhà vô cùng tiện lợi và đẹp mắt. Thiết kế của nó đơn giản, dễ sử dụng và không có sự khác biệt nhiều với các loại thảm thông thương khác. Đặc biệt hơn, đó chính là nó có khả năng giảm bớt được các tiếng ồn xung quanh. Điều này giúp cho bạn có một môi trường làm việc yên tĩnh và thêm tập chung hơn vào công việc đó, giúp tăng năng xuất, hiệu quả công việc hơn.

    Thảm cao su cách điện bao gồm có ba loại chính đó là: thảm cách điện hạ áp, thảm cách điện trung áp và thảm cách điện áp. Tùy thuộc vào từng môi trường làm việc khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn đúng loại và phù hợp nhất, để đảm bảo an toàn tối ưu nhất cho người dùng mỗi khi sử dụng. 

    Bên cạnh đó thảm cao su cách điện còn được thiết kế thêm các vạch caro hoặc hạt ở mặt dưới của thảm để giảm thiểu tối đa tình trạng trơn trượt trong khi làm việc. Nó cũng rất dễ rửa sạch bằng nước, mau khô nên ngày càng được nhiều người ưa chuộng và tìm mua. 

    Những thương hiệu sản xuất, phân phối thảm cao su cách điện chính hãng uy tín, chất lượng

    Thảm cao su cách điện hiện đang là thiết bị bảo hộ lao động đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thị trường công nghiệp hiện nay với đa dạng mẫu mã, thương hiệu, xuất xứ. Để nói về thương hiệu sản xuất, phân phối thảm cao su cách điện uy tín và chất lượng, thì không thể không kể đến sản phẩm của các thương hiệu sau:  

    Thương hiệu Salisbury 

    Salisbury là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ về thiết bị an toàn điện thuộc tập đoàn Honeywell. Những sản phẩm của salisbury đều hướng đến là một sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà các sản phẩm của Salisbury còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động và giảm thiểu tối đa chi phí cho doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt.

    thảm cao su cách điện salisbury

    Thảm cao su cách điện Salisbury siêu bền có khả năng kháng được ozon tự nhiên 

    Thảm cao su cách điện salisbury được làm từ chất liệu cao su cao cấp nên siêu bền và có khả năng cách điện với những nơi có nguồn điện cao, có thể kháng được với ozon tự nhiên. Được lót trong những văn phòng cố định và phòng điện trung tâm, thiết bị điện áp rất phù hợp với mọi người và an toàn khi sử dụng. 

    Thảm cách điện Salisbury 900E
    Thảm cách điện 900E Salisbury Type 2 thuộc series SALCOR® là sản phẩm thảm cách điện cao cấp nhất hiện nay được ECO3D nhập khẩu và phân phối chính hãng
    Xem chi tiết
    Thảm cách điện 22KV (có rãnh)
    Thảm cách điện 1300-ES Salisbury 22KV Được thiết kế để tăng tính linh hoạt và linh hoạt trong các tình huống che đậy đặc biệt. Sử dụng để che chốt gờ, vòng tay chéo với chất cách điện hoặc bất kỳ nơi nào dây, chốt hoặc phần nhô ra cản trở vị trí thích hợp của các thiết bị che khác
    Xem chi tiết

    Thương hiệu Vicadi 

    Vicadi là đơn vị duy nhất của ngành điện có công nghệ sản xuất các sản phẩm cao su và đã có gần 30 kinh nghiệm trên thị trường bảo hộ ngành điện tại Việt Nam. Với cương vị là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về sản xuất các thiết bị chống điện giật, VICADI đã được vinh danh là TOP 100 thương hiệu - nhãn hiệu vàng vào năm 2014 và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Và sản phẩm của VICADI luôn được tích hợp những đặc điểm tính năng nổi trội hơn những sản phẩm cùng loại thông thường.

    Thảm cao su cách điện Vicadi

    Thảm cao su cách điện Vicadi là sự lựa chọn hàng đầu người lao động làm việc trong môi trường điện năng

    Thảm cao su cách điện Vicadi là sự lựa chọn hàng đầu cho những công nhân làm việc cần có sự đảm bảo an toàn về điện như: điện lực, viễn thông,... với nhiều tính năng ưu việt như: Có khả năng cách điện tốt ở nhiều mức độ khác nhau, được làm bằng cao su thiên nhiên nên có độ bền cao, có màu sắc nổi bật giúp người dùng dễ dàng nhận biết trong môi trường thiếu ánh sáng hay ở trên cao,...

    Thảm cao su cách điện VICADI 35KV
    eco3d phân phối thảm cao su cách điện Vicadi 35KV được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng tcvn 5589 1991
    Xem chi tiết
    Thảm cao su cách điện VICADI 10KV
    1,312,000đ
    eco3d phân phối thảm cao su cách điện tcd-02 vicadi được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng tcvn 5589 1991
    Xem chi tiết

    Thương hiệu C&G

    C&G (Shanghai C&G) được thành lập vào năm 2005, có 18 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất quần áo bảo hộ cá nhân và cung cấp thiết bị bảo hộ, C&G cam kết xây dựng nên một thương hiệu hàng đầu trong ngành, cung cấp các giải pháp khẩn cấp an toàn cho khách hàng và làm cho thế giới ngày một trở nên an toàn hơn. 

    thảm cao su cách điện c&g

    Thảm cao su cách điện C&G chống mài mòn, chống đâm thủng tốt hơn 30% so với những sản phẩm cùng loại.

    Thảm cao su cách điện C&G được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng cách điện tuyệt đối cùng độ đàn hồi vô cùng cao. Ngoài ra tấm thảm cách điện này còn có khả năng chịu đựng được tác động cơ học, những mảnh vỡ văng bắn hay rơi từ trên cao xuống. Khả năng chống mài mòn, chống đâm thủng của nó cũng tốt hơn 30% so với những sản phẩm cùng loại.

    Thảm cách điện CG-JYD - 5,10,20,30,40 KV
    - Thương hiệu : C&G, Xuất xứ : Trung Quốc Màu : Đen , Độ dày : 3mm, 5mm,6mm,8mm,10mm Class : 0,1,2,3,4 Tiêu chuẩn : HG2949-1999 Dòng điện test
    Xem chi tiết

    Thương hiệu SFE

    SFE (SIBILLE FAMECA Electric) là công ty chính trong lĩnh vực thiết bị phòng ngừa rủi ro điện (thiết bị sửa chữa và bảo hộ điện năng) cũng như thiết bị xây dựng và quản lý mạng. Sản phẩm của SFE dành cho các kỹ thuật viên và nhóm xây dựng, bảo trì và vận hành hệ thống điện trong môi trường có rủi ro cao đối với điện áp thấp, trung bình và cao.

    Thảm cao su cách điện SFE

    Thảm cách điện cao su SFE đảm bảo cho các khả năng bảo vệ và giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp

    Thảm cách điện cao su SFE được làm từ cao su có độ đàn hồi tốt có khả năng chống trầy xước tốt. Độ dày, độ dài đảm bảo cho các khả năng bảo vệ và giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp. Thảm cách điện được chia thành nhiều kích thước và mức độ khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng 

    Thảm cách điện SFE Class 0 1x10m 1,50mm
    Thảm cách điện SFE Class 0 TTCL01x10 thuộc thương hiệu SFE - Pháp, tiêu chuẩn châu Âu, nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi ECO3D SAFETY, giá rẻ nhất thị trường
    Xem chi tiết
    Thảm cách điện 1000V Class 0 TN05
    Thảm cách điện TN05 được sử dụng để bảo vệ người lao động khỏi tiếp xúc ngẫu nhiên với dây dẫn điện, thiết bị hoặc mạch điện sống, tránh đoản mạch trên các thiết bị điện.
    Xem chi tiết

    ECO3D SAFETY - Đơn vị phân phối thảm cao su cách điện chính hãng, giá tốt tại Việt Nam 

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thảm cao su cách điện với đa dạng chủng loại và giá thành khác nhau. Từ đó, khiến cho người dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn nên mua tại đại lý ma ní nào sẽ chất lượng hơn. Để tìm được nơi bán thảm cao su cách điện, uy tín và chất lượng thì ECO3D SAFETY là địa chỉ mà người dùng không thể bỏ qua. 

    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp cơ khí, ECO3D SAFETY đã xây dựng được niềm tin với khách hàng trong việc cung cấp các thiết bị nâng hạ chất lượng cao và đáng tin cậy. 

    Đến với ECO3D SAFETY, quý khách hàng không chỉ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà quý khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    eco3d phân phối thảm cao su cách điện

    ECO3D SAFETY - Địa chỉ phân phối thảm cao su cách điện chính hãng, giá tốt và uy tín tại Việt Nam

    ECO3D SAFETY hiện là nhà cung cấp, phân phối thảm cao su cách điện có giá tốt tại Việt Nam. Chúng tôi vừa là đối tác, vừa là nhà phân phối các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Salisbury, Vicadi, SFE, C&G,... Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về chủng loại, kích thước, tải trọng, hệ số an toàn, đặc biệt là có giấy chứng nhận CO, CQ đầy đủ. 

    Bên cạnh đó, khi mua hàng tại ECO3D SAFETY, quý khách hàng không chỉ được mua những sản phẩm chính hãng chất lượng mà quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về giá thành cũng như các chế độ hậu mãi. Truy cập ngày vào website https://eco3d.vn/ để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất. 

    Xem ngay bộ sưu tập thảm cao su cách điện mới nhất tại: https://eco3d.vn/nhom-hang/tham-cach-dien

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...