Công ty phân phối thiết bị bảo hộ lao động TP HCM chính hãng
;
;
0372.064.090

Công ty phân phối thiết bị bảo hộ lao động TP HCM chính hãng

 Ngày đăng: 17/09/2020
 sưu tầm
Công ty TNHH Eco3d chuyên phân phối các trang thiết bị bảo hộ lao động nhập khẩu chính hãng tại Tp Hồ Chính Minh.

    Công ty TNHH Eco3d là đơn vị phân phối các trang thiết bị bảo hộ lao động Tp Hồ Chí Minh chính hãng, nhập khẩu 100% từ những thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới. Các sản phẩm Eco3d cung cấp luôn có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chứng nhận chất lượng.

    Xã hội ngày càng phát triển, các ngành công nghiệp ngày càng đa dạng với những công việc khác nhau làm việc trong những môi trường khác nhau, nhiều công việc tiềm ẩn những nguy hiểm, môi trường làm việc có những hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động. Việc trang bị những thiết bị bảo hộ lao động là điều đầu tiên mà các doanh nghiệp cũng như người lao động phải làm để đảm bảo sức khỏe, không bị ảnh hưởng tới năng xuất và hiệu quả công việc.

    bảo hộ lao động tp hồ chí minh

    Sự quan trọng của thiết bị bảo hộ

    Mỗi năm có hàng nghìn những vụ tai nạn lao động xảy ra do người lao động và doanh nghiệp thiếu hiểu biết, chưa có ý thức tự bảo vệ sức khỏe bản thân để xảy ra những vụ tai nạn lao động đáng tiếc, để lại những hậu quả nghiêm trọng, nhẹ thì tổn thất tài sản, nặng thì gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người lao động thậm chí dẫn đến tử vong. 

    Dù công việc của bạn là gì, việc nhẹ hay việc nặng, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tan nạn lao động hay không thì trước khi làm việc cũng tên trang bị cho bản thân những trang thiết bị bảo hộ lao động phù hợp với công việc của mình để đảm bảo sức khỏe của chính bạn, tránh xảy ra những tai nạn lao động, tránh được những thiệt hại về người lẫn tài sản.

    Những công việc nhẹ nhàng như những công việc văn phòng cũng tiềm ẩn những mối nguy hại khi tiếp xúc với máy tính, máy ghim, hay tiếp xúc với màn hình máy tính cũng ảnh hưởng đến thị giác của nhân viên. Vì vậy, kể cả khi làm việc trong văn phòng cũng không được chủ quan, cần trang bị những thiết bị bảo hộ lao động phù hợp.

    bảo hộ lao động tp hồ chí minh

    Một số thiết bị bảo hộ lao động

    Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một số sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động thường được sử dụng nhiều nhất trong lao động.

    Mũ bảo hộ lao động

    Mũ bảo hộ là sản phẩm bảo vệ người lao động khỏi những ảnh hưởng từ tác động vật lý, những mảnh vỡ văng bắn đến phần đầu của người sử dụng. Thường được làm từ những vật liệu chắc chắn, cứng, độ bền cao và có khả năng chống chịu tác động cơ học tốt.

    Mũ bảo hộ thường được sử dụng kết hợp với đèn, kính che mặt, mặt nạ phòng độc ....

    Một số sản phẩm mũ bảo hộ tiêu biểu:

    Mũ bảo hộ 3M H-701R

    Mũ bảo hộ North A59R

    mũ bảo hộ lao độngKính bảo hộ

    Là sản phẩm sử dụng bảo vệ mắt người lao động khỏi những tác nhân gây hại đến mắt như: hóa chất, mản vụn văng bắn, bụi bẩn, mạt sắt, mùn gỗ, tia uv ...v...v... Thường được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp kết hợp với lớp phủ chống xước và chống hơi sương để tăng độ bền và chất lượng cho kính.

    Một loại kính cao cấp hơn dùng để bảo vệ mắt khỏi tia laser, làm từ chất liệu cao cấp hơn, bảo vệ mắt khi làm việc với máy cắt laser ....

    Sản phẩm tiêu biểu

    Kính A700

    Kính chống tia Laser SK-3

    kính laser

    Giày bảo hộ

    Là sản phẩm bảo vệ chân người lao động khỏi những tác nhân gây nguy hiểm đến chân khi làm việc như: vật nặng rơi, trơn trượt, chống đinh, chống hóa chất ...v...v... Thường được làm từ chất liệu da cao cấp, đế giày cứng để chống đâm xuyên.

    Sản phẩm tiêu biểu

    Giày bảo hộ chống đinh KR7000

    Ủng bảo hộ KWD 805C

    bảo hộ lao động tp hồ chí minh

    Găng tay bảo hộ

    Là sản phẩm bảo vệ tay người lao động khỏi những tác nhân gây nguy hiểm như: hóa chất độc hại, chống cắt, chống đâm xuyên, chống chịu nhiệt độ cao ....

    Tùy vào những công việc và môi trường làm việc mà ta nên lựa chọn những sản phẩm găng tay bảo hộ lao động phù hợp.

    Sản phẩm tiêu biểu

    Găng tay chịu nhiệt 1600°C C&G 4H

    Găng tay chống hóa chất Ansell 37-165

    găng tay phòng sạch

    Quần áo bảo hộ

    Là sản phẩm bảo vệ toàn bộ cơ thể người lao động tránh khỏi sự ảnh hưởng từ những tác nhân gây hại như: hóa chất, chất lỏng văng bắn, chịu nhiệt độ cao, chống hồ quang điện, chống bụi bẩn .... Các sản phẩm quần áo bảo hộ được eco3d cung cấp luôn có nguồn gốc và chất lượng rõ ràng, được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới.

    Một số sản phẩm

    Quần áo hồ quang điện Salisbury SK-40

    Quần áo chịu nhiệt 1200°C C&G 3H

    quần áo bảo hộ

    Nơi phân phối thiết bị bảo hộ lao động Tp Hồ Chí Minh

    Bạn đang tìm mua những trang thiết bị bảo hộ lao động Tp Hồ Chí Minh và những khu vực quanh đó nhưng chưa tìm được đơn vị đủ uy tín, sản phẩm chất lượng cao. Liên hệ về với chúng tôi, Công ty TNHH Eco3d là đơn vị được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới ủy quyền đển cung cấp những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động như: Honeywel, 3M, Ansell, C&G, Lakeland ...v...v... 

    Eco3d nơi phân phối trang thiết bị bảo hộ lao động Tp Hồ Chí Minh, có địa chỉ tại: 205/49 Phạm Văn Chiêu, P.14, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Kho bãi rộng rãi, thoáng, bảo quản thiết bị hợp lý, luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    Là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp, những sản phẩm của Eco3d chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ những giấy tờ chứng minh nguồn gốc và chứng nhận chất lượng, khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại eco3d.

    Nhanh tay liên hệ về số hotline 0983 330 380 (Mr Dũng) để nhận được tư vấn hỗ trợ mua hàng chính xác, nhanh chóng.

    Công ty TNHH Eco3d

    Địa chỉ Hà Nội: 335 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

    Website: eco3d.vn 

    Email: dung.transy@gmail.com

     

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...