Cleanmax : Quần áo phòng sạch thế hệ mới
;
;
033.478.9967

Cleanmax : Quần áo phòng sạch thế hệ mới

 Ngày đăng: 02/03/2021

    Lakeland Industries đã trải qua hơn 30 năm là công ty hàng đầu trong ngành bảo vệ mọi người tại nơi làm việc và giờ đây chúng tôi đã mở rộng chuyên môn của mình để bảo vệ cả con người và phòng sạch và / hoặc môi trường được kiểm soát của bạn. CleanMax® là vật liệu laminate vi xốp chất lượng cao, nhẹ và thoáng khí nhưng không thấm chất lỏng, hóa chất khắc nghiệt và vi sinh vật.

    Cả CleanMax Clean Sản xuất và CleanMax Sterile đều đáp ứng các tiêu chuẩn về độ sạch của hạt IEST-RP-C003 Loại I và sẵn sàng sử dụng ngay trong Phòng sạch ISO Class 4 - 8. Tất cả quần áo vô trùng đều được khử trùng bằng bức xạ gamma ở mức 10⁶ SAL. Những loại quần áo này mang lại sự thoải mái cũng như khả năng bảo vệ tuyệt vời, vì vậy bạn có thể dễ dàng mặc và thay quần áo của mình để giảm bớt nguy cơ ô nhiễm khi du ngoạn.

    Các tính năng và lợi ích của CleanMax

    Đồ dùng một lần trong phòng sạch không được tạo ra như nhau, hãy xem xét kỹ hơn các tính năng và lợi ích được cung cấp bởi CleanMax

    • Làm sạch hàng may mặc đã sản xuất. Quần áo Cleanmax được sản xuất sạch, có nghĩa là chúng cung cấp số lượng hạt ít hơn đáng kể so với quần áo không được sản xuất sạch khác.
    • Tất cả các đường may ràng buộc. Sản phẩm may mặc của CleanMax® có các đường may ràng buộc, được may chính xác với một dây buộc bên ngoài bổ sung. Điều này làm tăng độ bền của đường may, cung cấp một rào cản tốt hơn khỏi sự đột phá và bảo vệ khỏi sự xuyên thủng so với đường may răng cưa đơn giản.
    • Gấp lại để mặc dễ dàng hơn. Hàng may mặc của chúng tôi được gấp lại để giảm thiểu các chuyến du ngoạn trong quá trình mặc và xếp dỡ; như một phần thưởng, nó cũng ngăn ngừa sự nhiễm bẩn bề mặt trên quần áo.
    • Ít nếp nhăn hơn, có nghĩa là ít du ngoạn hơn. Quần áo được đóng gói riêng và gấp chuyên nghiệp để tránh nhăn quá mức và tăng khả năng tăng chuyến du ngoạn.
    • Bề mặt nhẵn giúp ngăn các hạt bám dính. Hàng may mặc của CleanMax® mịn hơn so với các thương hiệu hàng đầu khác, có nghĩa là các hạt bụi ít có khả năng đọng lại trên bề mặt quần áo.
    • Vạt gió bão mịn để tăng thêm mức độ bảo vệ. Có rất ít quần áo phòng sạch dùng một lần có thêm lớp bảo vệ chống bão bằng placket. Nhân viên của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn với ít hạt có khả năng đột phá hơn trên dây kéo của áo choàng.
    • Không cần rửa trước. Quy trình sản xuất sạch mà chúng tôi sử dụng có nghĩa là quần áo của chúng tôi không bắt buộc phải trải qua quá trình giặt là, điều này có thể gây nhăn, nhàu quá mức và thậm chí có thể ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của quần áo.
    • Vòng lặp ngón tay cái. Cổ tay đàn hồi với các vòng ngón tay cái giúp cố định áo yếm và váy yếm vào đúng vị trí để tránh khả năng tiếp xúc với da khi mặc trong các hoạt động bình thường.
    • Khả năng chống lại các mầm bệnh lây qua đường máu và hơn thế nữa. CleanMax cung cấp khả năng chống lại sự xâm nhập của máu và chất lỏng trong cơ thể, sự xâm nhập của virus và các tác nhân gây bệnh qua đường máu.
    • Khả năng chống xâm nhập của hóa chất. CleanMax® có khả năng chống lại sự xâm nhập của hóa chất đối với dầu, chất tẩy trắng và 50% natri hydroxit.
    • Mắt cá chân bị còng cho phép tự do sáu inch. Được thiết kế chuyên nghiệp để giảm sự nhiễm bẩn bề mặt trong quá trình mặc quần áo, cổ chân được quấn dây cung cấp sáu inch tự do khi bạn bước vào áo choàng.

    Bạn đang tìm kiếm những tính năng may mặc nào trong phòng sạch và / hoặc môi trường được kiểm soát? Chúng tôi đánh giá cao phản hồi của bạn trong phần bình luận bên dưới!

    Sự tự tin trong phòng sạch hoặc môi trường được kiểm soát của bạn bắt đầu từ việc hiểu cách chọn trang phục dùng một lần phù hợp với nhu cầu riêng của bạn.

     



    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...