Địa điểm bán kính chống bụi, kính bảo hộ lao động giá rẻ
;
;
033.478.9967

Địa điểm bán kính chống bụi, kính bảo hộ lao động giá rẻ

 Ngày đăng: 13/11/2017
Kính bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị đồ bảo hộ lao động quan trọng, được sử dụng phổ biến trong quá trình sản xuất hiện nay.

    Theo thống kế thì nguy cơ gây tổn thương cho mắt trong quá trình lao động sản xuất như bụi, hạt hoặc mảnh văng bắn vào mắt là nguy cơ phổ biến nhất gây tổn thương cho mắt khi người lao động làm các công việc như khoan, mài, cắt, đánh bóng, xay sát…Kính bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị đồ bảo hộ lao động quan trọng, được sử dụng phổ biến trong quá trình sản xuất hiện nay.

     

    1. Tầm quan trọng của kính bảo hộ lao động trong đời sống

     

    Kính bảo hộ lao động đã trở thành vật bất lý thân khi người lao động bất đầu sản xuất. Sản phẩm kính bảo hộ lao động an toàn được sản xuất từ những vật liệu chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho mắt trong quá trình làm việc . Sản phẩm kính bảo hộ đa dạng về hình dáng,màu sắc, phong sách cho người lao động lựa chọn. Mắt kính bảo hộ có thể thay đổi màu sắc tùy theo môi trường làm việc và có độ sáng khác nhau. Sản phẩm kính bảo hộ thông thường có chức năng che chắn bụi, chống nắng và các vật liệu nhẹ bắn vào mắt khi lao động sản xuất, khi lưu thông trên đường.

     

    Sử dụng kính bảo hộ lao động bảo vệ mắt

     

    Một số sản phẩm kính bảo hộ phổ biến hiện nay có thể kể đến kính bảo hộ King's, kính chống bụi Honeywell ( Sperian cũ ), kính bảo hộ lao động Đài Loan, kính chống hóa chất Honeywell,...

    Các sản phẩm kính bảo hộ cao cấp dùng riêng để bảo vệ người lao động trong lao động, sản xuất ở các môi trường làm việc có độ nguy hiểm khác nhau như ánh sáng cao độc hại , bụi, vật cứng bay hóa chất,…bảo vệ toàn bộ vùng xung quanh mắt và vùng bảo vệ toàn bộ vùng mặt.

     

    2. Tìm mua địa chỉ bán kính bảo hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế

     

    Tiêu chuẩn kính bảo hộ lao động phải đạt: là đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn bảo vệ mắt và mặt và ngăn những tia lửa điện hoặc mảnh vỡ có thể gây mù mắt.Kính bảo hộ lao động là một trong những trang thiết bị đồ bảo hộ lao động quan trọng, được sử dụng phổ biến trong quá trình sản xuất hiện nay. Kính bảo hộ lao động đã trở thành vật bất lý thân khi người lao động bất đầu sản xuất.

     

    Phân phối kính bảo hộ giá rẻ

     

    Theo thống kế thì nguy cơ gây tổn thương cho mắt trong quá trình lao động sản xuất như bụi, hạt hoặc mảnh văng bắn vào mắt là nguy cơ phổ biến nhất gây tổn thương cho mắt khi người lao động làm các công việc như khoan, mài, cắt, đánh bóng, xay sát…

    Các tiêu chuẩn dành cho sản phẩm kính bảo hộ thường là :

     + Tiêu chuẩn: Mỹ : ANSI Z87+( chịu lực tác động cao)

     + Australia/New Zealand : AS/NZS 1337:1:2010

     + Châu Âu: EN 166:2001

     

    3. ECO3D - nhà phân phối kính bảo hộ rẻ nhất thị trường miền bắc

     

    Tại bảo hộ lao động ECO3D – Chúng tôi cung cấp tất cả các thiết bị và sản phẩm bảo hộ lao động, phục vụ công việc của người công nhân và người lao động với giá thành tốt nhất thị trường. ECO3D luôn có bảng báo giá bán hàng rẻ nhất để quý khách hàng có thể tham khảo và đặt mua. Chúng tôi luôn có những hướng dẫn cụ thể chi tiết về sản phẩm, công dụng, nhãn mác xuất xứ và bảo hành cụ thể. Các loại kính chúng tôi phân phối đều làm từ vật liệu Polycarbonate ( nhựa cứng ) đảm bảo chống va đập, chống tia UV gần như tuyệt đối. Ngoài ra mắt kính còn được phủ lớp chống xước, chống đọng sương, điều mà các loại kính khác không có.

    Một số loại kính bảo hộ thông dụng hay sử dụng

    a) Kính bảo hộ King's:

     

    Các loại kính bảo hộ King's

     

    Là loại kính thuộc thương hiệu King's và được sản xuất tại Đài Loan. Kính King's rất đa dạng về mẫu mã và hình dạng, người dùng có thể lựa chọn thoải mái và thay đổi phong cách nếu muốn.

    b) Kính chống bụi Honeywell

     

    Các loại kính chống bụi Honeywell

     

    Kính chống bụi A700 và A800 là đại diện tiêu biểu cho dòng kính bảo vệ mắt này ( thương hiệu cũ là Sperian ) : được sản xuất tại nhà máy Honeywell tại Trung Quốc với kiểu dáng thể thao, trẻ trung , 2 màu chủ đạo là trong suốt và đen.

    c) Kính chống hóa chất Honeywell

     

    các loại kính chống hóa chất

     

    Nhằm mục đích bảo vệ mắt cho người lao động hay tiếp xúc với hóa chất, kính chống hóa chất Honeywell sản xuất tại Trung Quốc với thiết kế vùng mắt rộng, ôm sát khuôn mặt người châu Á. Đồng thời, loại kính này có thể sử dụng cho người mang kính thuốc mà không hề gây cảm giác vướng víu.

    Để giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty Bảo Hộ Lao Động ECO3D

    Hotline: 098 333 0380 ( Mr Dũng ) hoặc SĐT : (04) 3260 6868 - (04) 3636 0326

    Email: dung.transy@gmail.com - Website: honeywell-safety.vn

    Văn phòng: Số 335 Trương Định, Tân Mai, Hoàng mai, HN

    Kho hàng: Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...