Clicky

;
;
033.478.9967

Có Bao Nhiêu Loại Găng Tay Chế Biến Thủy Sản

 Ngày đăng: 28/05/2024
Găng tay chế biến thủy sản được sử dụng để bảo vệ đôi bàn tay người dùng khỏi các loại vi khuẩn, chất tẩy rửa, hóa chất và các vết thương ngoài da khi đang làm việc.

    TẦM QUAN TRỌNG CỦA GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN

    Găng tay chế biến thủy sản được sử dụng để bảo vệ đôi bàn tay người dùng khỏi các loại vi khuẩn, chất tẩy rửa, hóa chất và các vết thương ngoài da khi đang làm việc. Ngoài ra, găng tay thủy sản còn giúp cho người dùng cũng như giai đoạn chế biến thủy sản đạt chuẩn quy định an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhà nước đặt ra. Các loại găng tay này thường được làm bằng chất liệu cao su không mùi, không chất kích ứng và an toàn cho sức khỏe. Hiện nay ECO3D SAFETY đang nhập khẩu và phân phối các loại sản phẩm găng tay thủy sản trên thị trường, mọi người hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé. 

    Có bao nhiêu loại găng tay chế biến thủy sảnỨng dụng găng tay thủy sản trong công việc

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÁC LOẠI GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN

    Đa dạng màu sắc

    Găng tay chế biến thủy sản thường được ưu tiên thiết kế bằng những màu sắc rực rỡ, nổi bật ví dụ như: xanh dương, cam, đen vàng để hạn chế nhầm lẫn với thủy sản trong quá trình chế biến, giúp công việc được thực hiện trơn tru và dễ dàng hơn.

    Không hóa chất độc hại

    Yêu cầu tiên quyết của một đôi găng tay chế thủy sản nói riêng và ngành thực phẩm nói chung là không chưa các loại hóa chất độc hại. Trong môi trường chế biến thủy sản, người lao động sẽ tiếp xúc trực tiếp với thủy sản. Để đảm bảo độ an toàn vệ sinh tốt nhất, thì đa số găng tay thủy sản sẽ không chưa các loại hóa chất, lành tính và có những loại sử dụng 1 lần rồi bỏ.

    Có bao nhiêu loại găng tay chế biến thủy sản

    Khả năng chống nước tốt

    Các loại găng tay cao su tổng hợp như PU, Nitrile luôn là ưu tiên hàng đầu trong ngành chế biến thủy sản bởi khả năng chống nước tuyệt vời mà các loại găng này sở hữu. Với tính năng chống nước, chống dầu tốt, găng tay cao su tổng hợp thủy sản luôn là lựa chọn mà các doanh nghiệp tin dùng.

    Tính năng chống trơn trượt

    Các loại thực phẩm thủy sản tươi sống thường có độ trơn trượt cao vì thế đôi găng tay thủy sản phải có độ bám tốt, giúp cho việc sơ chế sản phẩm thuận tiện hơn. Các loại găng tay này thường có vân ở lòng bàn tay hoặc ngón tay để tăng độ bám cho người sử dụng.

    Có bao nhiêu loại găng tay chế biến thủy sản

    Các loại găng tay cao su thủy sản thông dụng

    CÁC LOẠI GĂNG TAY CAO SU THỦY SẢN PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

    Găng tay cao su thủy sản Grippaz chất liệu Nitrle

    Đây là loại găng tay chế biến thực phẩm rất được ưa thích bởi người tiêu dùng bởi vì chúng có nhiều tính năng nổi trội và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Găng tay được sản xuất bởi dây chuyền tự động hiện đại. Loại găng tay này có thiết kế mềm mại, không gây kích ứng cho người sử dụng. 

    Găng tay thủy sản Grippaz không chứa chất gây kích ứng, không silicon, không chứa mũ cao su, phù hợp với nhiều người có làn da nhạy cảm mà phải tiếp xúc nhiều với hóa chất. Găng tay Grippaz có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau đặc biệt là ngành chế biến thủy sản và kỹ thuật.

    Găng tay đa dụng Grippaz

    Găng tay đa dụng Grippaz PIP 67-256

    Găng tay Latex không bột Vglove

    Đây là loại găng tay đa năng không giới hạn về môi trường sử dụng, sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau từ chế biến thủy sản cho đến môi trường y tế. Găng tay cao su Vglove được làm từ chất liệu mủ cao su Latex có độ bền cao, bên trong không bột để giảm thiểu triệu chứng gây kích ứng da cho người dùng.

    Găng tay Latex không bột Vglove

    Găng tay cao su Nitrile 50-AS25GC

    Găng tay cao su Nitrle 50-AS25GC đến từ thương hiệu thương hiệu PIP tại Đài Loan. Đây là loại găng tay được thiết kế với các tính năng mềm, kích thước nhẹ, khả năng hút ẩm và mồ hôi cực tốt tạo cảm giác khô thoáng cho người lao động. Lòng bàn tay được thiết kế tích hợp thêm vân tăng khả năng bám dính và cầm nắm các vật trơn trượt. Găng tay 50-AS25GC được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc như: Chế biến thực phẩm, ngành công nghiệp hóa chất, ngành kỹ thuật..

    Găng tay cao su Nitrile 50-AS25GC

    Găng tay chống hóa chất 50-AS25GC

    ECO3D - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GĂNG TAY CHẾ BIẾN THỦY SẢN CHẤT LƯỢNG CAO

    Nếu bạn đang tìm kiếm các loại găng tay chế biến thủy sản chất lượng cao thì hãy liên lạc ngay với ECO3D SAFETY. ECO3D chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động từ những thương hiệu nổi tiếng và phân phối trên phạm vi toàn quốc và các nước lân cận. 

    CÔNG TY TNHH ECO3D

    Với hệ thống kênh phân phối toàn quốc đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Kho bãi luôn có sẵn hàng nên Quý Khách Hàng sẽ không cần phải lo về khoảng cách địa lý cũng như nhu cầu mua hàng của Quý khách sẽ luôn được giải quyết một cách tốt nhất 

    Chi nhánh: https://eco3d.vn/he-thong-chi-nhanh

    Điện thoại: 097 6363588

    Email: Admin@eco3d.vn

    Website: https://eco3d.vn

    Fanpage https://www.facebook.com/BHLD.ECO3D/

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...