Ưu điểm khi sử dụng kính bảo hộ Honeywell
;
;
0372.064.090

Ưu điểm khi sử dụng kính bảo hộ Honeywell

 Ngày đăng: 20/12/2018
 sưu tầm
Một trong những sản phẩm cần thiết để bảo vệ mắt đó chính là kính bảo hộ Honeywell, vậy kính bảo hộ lao động là gì, những lợi ích mà nó mang lại cũng như những lưu ý khi sử dụng, chúng ta hãy cùng ECO3D tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây nhé.

    Kính bảo hộ Honeywell đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường kính bảo vệ mắt tại Việt Nam, xóa bỏ sự độc tôn của kính bảo hộ 3M trong suốt nhiều năm vừa qua. Đạt được thành quả đó là sự nỗ lực và phối hợp giữa Honeywell và nhà phân phối ECO3D đã giúp cho kính Honeywell có chỗ đứng nhất định trong thị trường bảo hộ. Bên cạnh đó, ưu điểm của kính bảo hộ Honeywell cũng là một yếu tố không nhỏ giúp thương hiệu kính này được mọi người công nhận

    Năm 2020, ECO3D phân phối trên 40.000 kính bảo hộ Honeywell các loại  cho các đại lý, nhà máy trong và ngoài nước

    Ưu điểm của kính bảo hộ Honeywell

    ưu điểm của kính bảo hộ honeywell

    Kính bảo hộ thương hiệu Honeywell là một thiết bị bảo vệ mắt khỏi các tác động của hóa chất, mạt gỗ, mạt sắt, dằm và một số vật cứng khác. Do được làm từ những loại nhựa đặc biệt như: nhựa ABS, nhựa tổng hợp, cao su, v.v… nên cả gọng lẫn tròng kính đều có độ bền tuyệt đối và chắc chắn.

    Kính bảo hộ được làm ra với khung bẻ cong theo sống mũi người đeo và ôm gọn khuôn mặt, lắp kín đôi mắt ngăn không cho vật lạ bay vào. Các loại kính bảo hộ thường được phủ thêm một lớp tráng gương cho đẹp, và hầu hết đều được tráng thêm một lớp chống trầy, chống chói.

    Một số công dụng nổi bật khác:

    - Ngoài việc che chắn bụi, côn trùng, hóa chất khỏi chui vào mắt, kính bảo hộ còn giúp bạn ngăn ngừa tia tử ngoại (tia cực tím) - tia UV gây hại cho mắt. Đây là loại tia được biết đến từ lâu là mối nguy hiểm tức thì và tiềm tàng cho mắt. Bỏng mắt do tia UV hay gặp với người tắm nắng quá lâu dẫn đến ta có thể bị lên mộng mắt, ung thư da mi, đục nhân mắt và thoái hóa hoàng điểm.

    - Việc mang kính bảo hộ lao động sẽ giúp chúng ta tránh được các vấn đề nguy hiểm xảy ra trong công việc, nhờ đó nâng cao hiệu quả làm việc hơn. Với một chút tiền bỏ ra là bạn có thể mang đến cho mình một giá trị an toàn không hề nhỏ.

    - Sử dụng kính bảo hộ Honeywell giúp người dùng có đôi mắt khỏe đẹp, thị giác tốt, phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm về mắt như đục thủy tinh thể, cườm mắt, các tật khúc xạ về mắt, cận thị, loạn thị. Phòng chống những vụ tai nạn liên quan đến mắt như trầy xước, chảy máu, hỏng mắt vĩnh viễn. Bảo vệ đôi mắt là bảo vệ tính mạng sức khỏe của con người, chỉ khi nào khả năng quan sát của con người được đảm bảo thì mới có thể tránh được các vụ tai nạn đáng tiếc khi ái xe, khi làm việc...

    - Kính bảo hộ Honeywell có rất nhiều loại, với các kiểu dáng đơn giản cho đến thời trang. Kính bảo hộ lao động được làm từ nguyên liệu có chất lượng cao, kính có phong cách rất đa dạng với nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của mọi khách hàng.

    Kính bảo hộ chống hóa chất Maxx Pro
    Kính bảo hộ chống hóa chất Maxx Pro

    Kính bảo hộ Honeywell có mấy loại ?

    Nhằm mang đến cho khách hàng đầy đủ sản phẩm các loại từ phòng chống bụi thông thường cho đến chống hóa chất, Honeywell sản xuất các dòng sản phẩm bao gồm:

    Kính chống bụi

    Đây là dòng sản phẩm thông dụng nhất của Honeywell và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Từ những người đi xe máy khi tham gia giao thông cho đến những công nhân làm việc trong các nhà máy, phân xưởng.

    kính bảo hộ Honeywell

    Các dòng kính nổi bật có thể kể đến như các loại kính King's ( cũ ), A700 series, A800 series, A900 series,...Đặc điểm chung của các dòng kính này là khả năng chống trầy xước tốt và khả năng chống tia UV với hiệu suất lên đến 99,9%

    Ngoài ra có một số mã trong các dòng A700, A800, A900 có khả năng chống đọng hơi sương cực kỳ tiện lợi cho những người làm việc trong môi trường ẩm hay đeo khẩu trang khi làm việc. Điển hình như:

    Kính bảo hộ 1015360 A700 Honeywell chống hơi sương
    180,000đ
    Kính bảo hộ 1015360 A700 Honeywell chống hơi sương làm bằng chất liệu Polycarbonate chống hơi sương đảm bảo chống văng bắn, chống được 99.9% tia UV
    Xem chi tiết

    Kính bảo hộ đeo bên ngoài mắt kính

    Kính bảo hộ là loại kính 0 độ và chỉ có thể đeo 1 chiếc duy nhất, vậy những người mắt bị cận thị thì đeo như thế nào ? Chắc chắn không thể tháo kính thuốc để đeo kính cận khi làm việc được bởi người cận thì rất khó nhìn để thao tác.

    ưu điểm của kính bảo hộ Honeywell

    Có người đề xuất là sử dụng kính áp tròng cho người cận. Xét về mặt lâu dài thì không hiệu quả và tiện lợi cho lắm. Nếu đeo không đúng cách sẽ dẫn đến rất nhiều tác hại, có thể khiến giác mạc bị trầy xước, viêm loét hay nhiễm trùng. Do kính tiếp xúc trực tiếp với biểu mô trên giác mạc, vì thế cần được vệ sinh đúng cách hàng ngày, điều này có thể gây bất tiện với những người bận rộn.

    Chính vì vậy, Honeywell đã tạo ra một loại kính bảo hộ dành riêng cho người đeo kính thuốc. Đặc điểm của loại kính này là tròng kính to, rộng có thể chứa mặt kính cận. Thiết kế khung ôm sát khuôn mặt giúp bảo vệ tối đa khỏi bụi bặm, văng bắn khi làm việc. Không chỉ vậy, gọng kính cũng được thiết kế theo dạng to bản và bao bọc tròng kính thuốc nên không gây cảm giác khó chịu khi đeo cùng một lúc hai kính ở vành tai.

    Kính chống hóa chất

    Với môi trường phòng thí nghiệm hoặc xử lý hóa chất thì bạn phải tiếp xúc với hóa chất rất nhiều. Tại đây ẩn chứa nhiều tiềm ẩn nguy hại đến sức khỏe cũng như đôi mắt người lao đồng. Ngoài việc trang bị quần áo, găng tay, thì kính bảo hộ chống hóa chất bắt buộc phải có.

    kính chống hóa chất

    Một trong những ưu điểm của kính chống hóa chất Honeywell đó là thiết kế tròng kính dạng “Toric” phù hợp với những người thường dùng thêm nón bảo hộ và khẩu trang. Kính vẫn đảm bảo tầm nhìn rộng, khả năng quan sát rõ. Chưa kể là tròng kính thay thế, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

    Thiết kế nhiều lỗ thông hơi nhỏ xung quanh tròng kính. Hạn chế bị đọng sương làm mờ tầm nhìn. Người mang kính thuốc vẫn sử dụng cực kỳ thoải mái vì vùng mắt kính rộng - Dây kính vừa khít và dễ dàng điều chỉnh

    Nhà phân phối kính bảo hộ lao động Honeywell uy tín tại Hà Nội

    Tuy nhiên, các phải lưu ý rằng, khi lựa chọn kính bảo hộ lao động thì các bạn nên mua kính tại những nơi bán kính bảo hộ lao động uy tín. Và ECO3Dđịa chỉ uy tín cung cấp kính bảo hộ honeywell cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt, mang đến cho người lao động sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động an toàn nhất.

    Liên hệ để được nhân viên  tư vấn lựa chọn mẫu phù hợp với bạn nhất:

    Công ty bảo hộ lao động ECO3D

    Địa chỉ: Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai

    Email: admin@eco3d.vn Hotline : 037.206.4090

    Phone : (024) 3260.6868

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...