Ủng cách điện Salisbury có gì khác biệt?
;
;
0372.064.090

Ủng cách điện Salisbury có gì khác biệt?

 Ngày đăng: 06/01/2019
 sưu tầm
Ủng cách điện rất cần thiết trong ngành kĩ thuật điện hiện nay khi mà công nghệ đang ngày càng phát triển. Và Ủng cách điện Salisbury là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Trong bảo hộ lao động điện thì hầu hết các kỹ sư hầu như chỉ chú trọng đến các thiết bị bảo hộ cho đôi tay hoặc các thiết bị bảo hộ cách điện khác như sào cách điện hay mũ bảo hộ cách điện mà quên mất rằng đôi chân cũng cần được bảo hộ. Bởi trên thực tế, để đảm bảo an toàn và tăng không gian trên mặt đất, người ta thường làm các đường điện có điện áp lớn bên dưới lòng đất. Người lắp đặt hay sửa chữa các thiết này đôi chân thường phải tiếp xúc trực tiếp. Ngoài ra, những công trình có điện áp lớn thì đôi chân của các kỹ sư cũng cần phải được bảo hộ.

    Đây chính là lý do vì sao mà ủng cách điện rất cần thiết trong ngành kĩ thuật điện hiện nay khi mà công nghệ đang ngày càng phát triển. Và Ủng cách điện Salisbury là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Ủng cách điện Salisbury

    Cấu tạo:

     

    Ủng cách điện Salisbury được làm từ chất liệu chính là latex và cao su 100% không thấm nước. Chất liệu tạo thành này có độ bền cao và độ đàn hồi tốt. Nó giúp người dùng có thể di chuyên và hoạt động dễ dàng mà không bị cứng giống như một số loại ủng làm từ chất liệu plastic khác. Nó không những có khả năng cách điện cao mà còn cso khả năng chống thấm nước tuyệt đối nhờ chất liệu cấu thành tuyệt vời này.

    Ủng cách điện Salisbury

    Ngoài ra, với cấu trúc tạo nên từ nhiều lớp mềm tăng khả năng chặn các dòng điện chạy qua . Và độ bền cũng được nâng cao do ủng còn được may bằng sợi Fabric.

    Điểm đặc biệt  nhất là mũi ủng có lót thép bảo vệ bàn chân người dùng không bị thương khi có các vật thể nặng rơi vào. Và đế ủng được thiết kế các rãnh chống trượt sâu, có độ bền tốt, giảm thiểu tối đa khả năng trượt khi dùng.

    Đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Không giống với các loại ủng cách điện trôi nổi trên thị trường hiện nay, Ủng cách điện Salisbury được nhạp khẩu trực tiếp từ Mỹ của thương hiệu SALISBURY – một trong những thương hiệu đi đầu trên thế giới về các thiết bị bảo hộ ngành điện mà nay đã xác nhập với Honeywell.

    Sản phẩm này trước khi đến tay người tiêu dùng đã được kiểm tra các yêu cầu về nguy hiểm điện của ASTM F1116 ở 20.000 Volts và đạt tiêu chuẩn : ASTM F1116, ASTM F1117 (một trong những tiêu chuẩn ngành điện).

    Để đẩm bảo tính an toàn tuyệt đối cho bản thân trước khi trực tiếp tham gia các công việc có liên đến điện thì ngoài những thiết bị bảo hộ thông thường thì bạn nên sử dụng thêm ỦNG SALISBURY. Nó sẽ làm giảm thiểu các rủi do có thể xảy đến khi bạn làm việc trực tiếp với điện.

    Mua Ủng bảo hộ Salisbury tại Eco3D

     

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bán sản phẩm Ủng cách điện Salisbury nhưng không ít các công ty ham lợi nhuận cao mà bán các sản phẩm này kém chất lượng gây thiệt hại lớn cho người tiêu dùng. Vì thế người dùng cần tìm hiểu thật kĩ trước khi mua.

    Bạn cũng có thể tham khảo ỦNG CÁCH ĐIỆN của Công ty bảo hộ ECO3D. Công ty chuyên bán và phân phối các sản phẩm liên quan đến ngành điện và nhập khẩu Salisbury chính hãng.


    Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn sản phẩm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty TNHH ECO3D

    Địa chỉ : Số 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai ( VP)

    Số 8 khu vực Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, HN (Kho )

    SĐT : ☎ (04) 3636.0326 - Tel : 0983.330.380 ( Mr Dũng )

    Website : eco3d.vn

    Nếu bạn thấy thông tin bổ ích, vui lòng like và share mọi người nhé !
     sưu tầm

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...