Tuyển cộng tác viên kinh doanh
;
;
033.478.9967

Tuyển cộng tác viên kinh doanh

 Ngày đăng: 03/09/2019
Nhằm mở rộng hệ thống kinh doanh, mạng lại cơ hội thu nhập đến cho mọi người Công ty ECO3D cần tuyển vị trí cộng tác viên kinh doanh ngành hàng Thiết bị bảo hộ lao động, thiết bị công nghiệp

    Nhằm nâng cao và mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty TNHH ECO3D cần tuyển cộng tác viên kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh online hay cộng tác viên online tại nhà, ứng viên có thể đăng ký cộng tác viên tại đây. 

    Giới thiệu chung về ECO3D

    Công ty TNHH ECO3D là công ty nhập khẩu & phân phối bảo hộ lao động và thiết bị Công nghiệp của một số hãng nổi tiếng như Honeywell Mỹ, North, Salisbury, King's, COV Hàn Quốc, Hans Hàn Quốc…. chúng tôi không ngừng mở rộng hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới

    ECO3D được thành lập năm 2016 bởi nhóm cổ đông giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị công nghiệp, bảo hộ lao động và lĩnh vực Công nghệ thông tin với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao hàng đầu thế giới đến tận tay người tiêu dùng và mang lại cuộc sống phồn thịnh cho cán bộ công nhân viên công ty.

    Công ty luôn kiểm soát kỹ chất lượng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng, luôn đặt khách hàng làm trung tâm. Ứng dụng công nghệ 4.0 vào công tác quản lý nhằm phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra, ECO3D còn là đơn vị duy nhất của Việt Nam và là một trong hai đơn vị tại thị phần Châu Á nhận được chiếc cup danh giá dành cho nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2020 từ hãng Honeywell - Mỹ.

    cộng tác viên kinh doanh

    Phân khúc sản xuất của Honeywell vô cùng đa dạng và phong phú bao gồm hầu hết các thiết bảo hộ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

    - Găng tay bảo hộ

    - Giày bảo hộ

    - Mũ bảo hộ

    - Khẩu trang bảo hộ

    - Nút tai và chụp tai chống ồn

    ..............

    Ngoài ra, còn có một số thiết bị chuyên biệt dành cho các môi trường đặc thù như:

    - Máy dò khí

    - Sào cách điện

    - Quần áo chống hồ quang điện

    .................

    Với sự học hỏi và phát triển không ngừng ECO3D hứa hẹn sẽ ngày càng lớn mạnh và mang đến nhiều sản phẩm cũng như các dịch vụ tốt hơn nữa tới khách hàng. Bên cạnh là một trong những nhà phân phối chính của Honeywell tại thị trường Việt Nam thì ECO3D hiện đã và đang liên kết thêm với nhiều thương hiệu khác nữa để mở rộng tệp sản phẩm và làm phong phú hơn về các ngành hàng. Điều này không chỉ giúp ECO3D không chỉ là nhân tố giúp ECO3D ngày càng vững mạnh hơn mà còn giúp chúng tôi đáp ứng được nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. 

    Quyền lợi và chế độ CTV của ECO3D

    ctv bán hàng

    - Thời gian làm việc linh hoạt, không gò bó

    - Không cần bỏ vốn hay tồn kho

    - Hàng luôn có sẵn, về liên tục

    - Được thanh toán hoa hồng linh hoạt theo yêu cầu của cộng tác viên

    - Được kí hợp đồng đầy đủ, rõ ràng với công ty về công việc

    - Được đào tạo định kì cùng Nhân viên của công ty (cộng tác viên tham dự trực tiếp hoặc qua video, livestream tùy điều kiện)

    - Được hỗ trợ đầy đủ Catalogue tư liệu hình ảnh sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, giấy tờ CO CQ, báo giá, hợp đồng...

    - Thường xuyên có chương trình bán hàng kích sales

    - Được hỗ trợ Marketing, bài đăng Zalo, Fanpage 24/7

    - Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức, tham gia các hoạt động công ty như BHXH, Nghỉ mát, Party, lương tháng 13

    - Có cơ hội trở thành leader của nhóm ngành hàng

    Lương thưởng và cách thức làm việc

    công tác viên kinh doanh

    1. Cách thức làm việc

    - Làm việc trên APP (điện thoại), Website mọi lúc, mọi nơi: Xem thông tin sản phẩm, tồn kho, thực hiện báo giá, lên đơn hàng và quản lý, thống kê trên App E-Safety

    - CTV chủ động tìm kiếm và làm việc với khách hàng qua điện thoại, facebook, zalo,…

    - ECO3D Customer Service hỗ trợ riêng trong quá trình làm việc.

    2. Lương thưởng

    - Được thanh toán các khoản phí gửi thư từ qua Bưu điện, phí chuyển tiền (nếu có)

    - Lương thưởng = Lương cơ bản + Thưởng doanh số + Thưởng các chương trình bán hàng

        + Mức thưởng doanh số

    Bán dưới giá sỉ

    Mức thưởng 0.5%

    Theo doanh số chưa thuế

    Bán theo giá sỉ

    Mức thưởng 1%

    Bán theo giá End

    Mức thưởng 2%

    Bán theo giá lẻ

    Mức thưởng 5%

       + Mức lương cơ bản (Được phép tích lũy doanh số hàng tháng vào các tháng tiếp theo)

    Doanh số/ tháng

    100 triệu đến 150 triệu

    2.000.000 VNĐ

    150 triệu – 250 triệu

    4.000.000 VNĐ

    Trên 250 triệu

    6.000.000 VNĐ

       + Chương trình bán hàng

    - Thưởng các chương trình bán hàng theo quy định tháng

    - Tùy theo loại sản phẩm của từng tháng

    Yêu cầu đối với CTV

    - Có kỹ năng giao tiếp tốt

    - Thông thạo tin học văn phòng như excel, word, google drive,...

    - Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung cơ bản là một lợi thế

    - Có kinh nghiệm trong kinh doanh các thiết bị công nghiệp cũng là một lợi thế

    Trách nhiệm của CTV

    - Chỉ sử dụng những hình ảnh và thông tin, dữ liệu mà công ty cung cấp, cho phép hay thông qua, không sử dụng các hình ảnh và thông tin sai lệch ảnh hưởng đến khách hàng cũng như công ty

    - Xuất, nhập sản phẩm trên phần mềm hoặc app công ty cung cấp. Điều này không chỉ giúp CTV xem lại được số lượng tồn kho mà còn giúp công ty kiểm soát được hàng hóa xuất - nhập

    - CTV cần có trách nhiệm với các tài khoản đăng nhập phần mềm bán hàng của công ty tránh làm lộ thông tin gay ra các sự cố

    Một số câu hỏi thường gặp khi làm CTV

    cộng tác viên kinh doanh

    1. Đăng ký online tại đâu?

    - Cách 1 : Qúy đối tác có thể đăng ký trực tiếp trên website công ty 

    => Đăng ký CTV trên website

    - Cách 2 : Ngoài đăng ký trực tiếp trên website, quý đối tác có thể đăng ký trên app E-SAFETY của công ty

    => Hướng dẫn đăng ký CTV trên app E-SAFETY

    2. Phương thức thanh toán như thế nào?

    Phương thức thanh toán tại ECO3D với cộng tác viên kinh doanh rất linh hoạt tùy thuộc và điều điện và hoàn cảnh vị trí của quý đối tác. Chúng tôi có thể chuyển khoản online hoặc gửi trực tiếp tại văn phòng. Đồng thời không cố định kỳ thành toán giống với những công ty khác mà có thể thanh toán ngay sau khi đơn hàng thành công hoặc cố định theo yêu cầu của CTV.

    3. Có thể bán trên những kênh nào?

    cộng tác viên kinh doanh

    Cộng tác viên của ECO3D dường như không giới hạn về các trường bán. Do đó, CTV có thể bán sản phẩm trên các sàn thương mại như shopee, tiki, lazada,.... và các kênh mạng xã hội như : facebook, instagram, zalo,.....Đồng thời có thể bán cho các đại lý bên ngoài hoặc cho các nhà máy, xí nghiệp,...

    4. Lấy hình ảnh và thông tin sản phẩm ở đâu?

    ECO3D luôn cập nhật hình ảnh thực tế của các sản phẩm lên website hoặc các trang mạng xa hội nên CTV có thể lấy hình ảnh trên website hoặc trên các trang mạng xã hội của công ty. Bên cạnh đó, CTV cũng có thể lấy thông tin kỹ thuật của sản phẩm trên đây. Đồng thời nếu chưa hiểu rõ về sản phẩm bạn sẽ được kỹ thuật viên của công ty tư vấn chi tiết.

    5. Đăng ký CTV hay tham gia tranning sản phẩm có mất chi phí không?

    cộng tác viên online

    Trở thành cộng tác viên bán hàng của ECO3D, quý đối tác sẽ không mất phí đăng ký thành viên và được tham gia tranning miễn phí. Đặc biệt là với các buổi tranning của công ty và hãng, CTV sẽ được thông báo để có thể đăng kỹ tham gia tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm. Những buổi đào tạo này cộng tác viên sẽ hoàn toàn không mất phí. 

    Ngoài ra, nếu CTV ở xa sẽ có hỗ trợ teamview đăng ký hoặc video để tham gia các buổi học tranining. 

    6. Vận chuyển hàng hóa như thế nào?

    ECO3D có đội ngũ Customer Service và kho hỗ trợ cộng tác viên trong các công đoạn vận chuyển. Nếu cộng tác viên chưa quen và cần thêm thông tin có thế yêu cầu bộ phận CS hỗ trợ.

    Thêm vào đó, ECO3D có hệ thống phần mềm kiểm soát lượng hàng tồn kho nên CTV có thể xem trực tiếp về lượng sản phẩm còn và hết trong kho hay lưu trữ các phiếu bán hàng. 

    7. Có thể nhập để bán trực tiếp hay không?

    Cộng tác viên có thể nhập sản phẩm để bán sản phẩm trực tiếp và trở thành một đại lý của Công Ty TNHH ECO3D. Nhưng lượng hàng nhập phải đạt tối thiểu để được đảm bảo về các chính sách dành cho đại lý.

    8. Có cơ hội thăng tiến không?

    cộng tác viên kinh doanh

    Trở thành cộng tác viên kinh doanh của ECO3D bạn sẽ luôn có cơ hội thành tiến trở thành nhân viên chính thức, leader ngành hàng hay quản lý kính doanh. Điều này phụ thuộc vào doanh số cũng như năng lực của CTV. 

    Là nhân viên chính thức của chúng tôi, CTV sẽ được hưởng toàn bộ các phúc lợi như lương cơ bản, bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, nghỉ lễ, tết. Ngoài ra, bạn còn được tham gia các buổi party hàng tuần, hàng tháng, lễ kỷ niệm, chào mừng,....du lịch trong - ngoài nước và còn có rất nhiều các hoạt động cho cá nhân khác như tổ chức sinh nhật cá nhân.

    cộng tác viên kinh doanh

    Với nhiều năm không ngừng nỗ lực và phát triển cả về dịch vụ và sản phẩm của mình, ECO3D được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ các giấy tờ chứng thực CO, CQ và có thêm nhiều chính sách chiết khấu, khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho CTV. Đồng thời đảm bảo về các chính sách hậu mãi riêng biệt mang đến những lợi ích tốt nhất cho quý đối tác. Bởi ECO3D phát triển dựa trên không chỉ từ sản phẩm mà còn là từ sự tin tưởng của mỗi khách hàng đối với mình.

    Trở thành CTV của Bảo Hộ Lao Động ECO3D ngay hôm nay để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch tuyệt với nhất!

     

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...