Truy tìm địa chỉ mua mặt nạ phòng độc Mỹ giá gốc
;
;
033.478.9967

Truy tìm địa chỉ mua mặt nạ phòng độc Mỹ giá gốc

 Ngày đăng: 30/11/2019
Mặt nạ phòng độc Mỹ đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Vậy tìm mua mặt nạ phòng độc của Mỹ có điểm gì ưu việt và đâu là nơi bán rẻ nhất hiện nay? <br>

    Mặt nạ phòng độc Mỹ đang được rất nhiều khách hàng tìm mua. Vậy tìm mua mặt nạ phòng độc của Mỹ có điểm gì ưu việt và đâu là nơi bán rẻ nhất hiện nay?

    Một số mặt nạ phòng khí độc Mỹ:

    Mặt nạ phòng khí độc 3M

    Thương hiệu 3M là thương hiệu được lòng rất nhiều khách hàng trong thị trường đồ bảo hộ hiện nay. Trong thời gian tới, 3M hứa hẹn rằng sẽ chiếm lĩnh thị trường đồ bảo hộ. Tập đoàn 3M đã được thành lập từ những năm 1902. Trải qua hơn 100 năm, đến nay thương hiệu 3M đã phủ rộng toàn thị trường đồ bảo hộ lao động. 3M đã, đang và sẽ trở thành một tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh tại Mỹ. Hơn thế nữa sức hút của các sản phẩm thương hiệu 3M tại Việt Nam cũng hề nhỏ. Với những ưu việt đến từ thiết kế cũng như công dụng, 3M đã khẳng định bản thân mình rất tốt.

    Chất liệu chính của mặt nạ 3M là loại nhựa đàn hồi siêu dẻo và an toàn với da mặt. Mặt nạ sở hữu màng lọc poly và phin lọc là dạng than hoạt tính lọc siêu tốt. Phần quai đeo êm ái mang lại sự thoải mái khi sử dụng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

    Mặt phòng khsi độc

    Phin lọc có thể tương thích với nhiều loại phin khác nhau và dễ dàng thay thế. Khi mang mặt nạ, người sử dụng sẽ có cảm giác ôm khít nhưng không hề khó chịu. Với thiết kế đẹp mắt, van thở vừa phải nên không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi sử dụng. Ngoài ra, loại mặt nạ này còn có ba kích cỡ khác nhau mang đến sự thoải mái khi đeo cho khách hàng.

    Mặt nạ phòng khí độc

    Mặt nạ chống độc Mỹ Honeywell

    Mặt nạ chống khí độc Honeywell là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Honeywell. Honeywell là một tập đoàn đa quốc gia có xuất xứ đến từ Mỹ. Hiện nay, Honeywell cũng có cho mình một chỗ đứng nhất định. Mặt nạ phòng độc là một trong những sản phẩm hàng đầu trong hệ sinh thái của Honeywell.

    Mặt nạ Honeywell được đánh giá cao nhờ được chế tạo từ các chất liệu an toàn như nhựa elastomeric. Với mắt kính cường đạt tiêu chuẩn ANSI có khả năng lực chịu lực và chống va đập hiệu quả.Dòng mặt nạ của Honeywell có thiết kế tiện dụng ôm lấy toàn bộ khuôn mặt của người dùng. Sản phẩm này sử dụng 2 phin lọc than hoạt tính theo tiêu chuẩn NIOSH. Và cũng được ứng dụng trong môi trường ô nhiễm khói bụi, khí độc hại, nhiều bụi bẩn, hóa chất,...

    Các mẫu mặt nạ phòng phòng khí độc Honeywell được ưa chuộng nhất hiện nay là: Honeywell North 5400, Honeywell North 7700, Honeywell 550030M, Honeywell RU65001M.

    Một số dòng mặt nạ chống độc Mỹ

    Mặt nạ phòng khí độc Honeywell 5400

    Dòng mặt nạ Honeywell 5400 là một trong những sản phẩm mặt nạ phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với chất liệu của nó được làm bằng nhựa elastomeric. Có tấm kính cường lực chịu được và đập theo tiêu chuẩn ANSI. Loại mặt nạ này cũng sử dụng 2 phin lọc, tiêu chuẩn NIOSH. Mặt kính cũng được thiết kế rất rộng, không hạn chế tầm nhìn. Phạm vi tầm nhìn lên đến 200 độ, giúp tầm nhìn rõ và bao quát xung quanh hơn. Van thở vị trí ở mũi được thiết kế ôm sát nhưng không hề gây khó chịu. Cũng nhờ vậy giúp cho hơi thở dẫn khí thở thoát ra tốt hơn, giảm đọng hơi sương.
    Mặt nạ chống khí độc Mỹ này bảo vệ hệ hô hấp người sử dụng khi làm việc trong các môi trường nhiều bụi bặm. Hơn nữa là các loại khí hóa chất độc hại, môi trường ô nhiễm, các loại khí/gas/hơi…

    Mặt nạ phòng khí độc
    Mặt nạ chống khí độc

    Mặt nạ phòng độc M3 6200

    Mặt nạ phòng khói độc 3M gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, vô cùng hiện đại. M3 6200 phù hợp mang trong các môi trường làm việc mà không ảnh hưởng đến năng suất công việc.
    Hai phin lọc của mặt nạ được thiết kế cân xứng ở 2 bên có khả năng lọc đến 99% khí độc, bụi bặm. Điều này cũng giúp cho người sử dụng hô hấp dễ dàng, không gây cảm giác khó chịu.
    Dòng này được làm từ chất nhựa dẻo TPE không bị tác động bởi sự ăn mòn của hóa chất. Mặt nạ phòng độc 3M 6200 còn có sức bền với lực nhờ đó sản phẩm có tuổi thọ khá cao.

    Truy tìm địa chỉ mau mặt nạ phòng khí độc Mỹ giá gốc

    Mặt nạ phòng chống khí độc


    Bạn muốn mua đồ bảo hộ lao động, đặc biệt là mặt nạ phòng độc Mỹ nhưng không biết mua ở đâu có chất lượng tốt. Vậy thì hãy đến với ECO3D để có thể sắm cho mình đồ bảo hộ tốt nhất với giá rẻ nhất
    ECO3D cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: giảm giá siêu sốc, freeship nội thành,... Không chỉ mua được hàng giá rẻ mà bạn còn có thể được hưởng bảo thành lên đến 6 tháng. Hãy đến với ECO3D để có những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.


    .

    Tin tức

    Top

    Bạn vui lòng đợi trong giây lát...